Top 10 Cửa hàng bán gà rán ngon nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Hữu Thắng 1206 0 Báo lỗi

Món gà rán là món ăn nhanh ngày càng trở nên phổ biến, đây cũng là một trong những món ăn không thể nào thiếu trong menu của một bữa tiệc, các bữa party vui ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC Việt Nam

    Gọi điện

    KFC Việt Nam là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Ăn gà KFC không cần nhìn giá trong truyền thuyết là đây! Miếng gà to ứ hự mà giá chỉ 18k, đã đủ thỏa lòng các thánh mê gà chưa nè? Gà Truyền Thống thơm lừng, Gà Giòn Cay ngon hết sẩy hay Gà Giòn Không Cay cũng đều 18k/miếng hết nha.


    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,...“Team mê Gà KFC” sẽ được ăn thỏa thích gà giòn cay siêu ngon, gà truyền thống với hương vị đặc trưng hoặc món gà giòn không cay thơm ngon của KFC với giá siêu ưu đãi. Ngoài ra, team nhà mình có thể gọi thêm các món ăn kèm khác để bữa ăn càng thêm hấp dẫn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Cứu Hỏa, Đường Kênh Liêm, Phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam

  2. Top 2

    Gà rán Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường bởi chỉ từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ. Sau đó trở thành một tập đoàn tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines. Bí mật tạo nên vị ngon đặc biệt nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ mỏng bột giòn tan cùng sốt chấm chua ngọt lạ miệng. Đến Jollibee ăn Gà Giòn, nhớ đừng quên chấm thêm vị sốt chua ngọt Fan nhé.


    Jollibee hiện có hơn 1000 cửa hàng tại Philippines và hơn 300 cửa hàng tại các quốc gia trên khắp thế giới như Mỹ, Hong Kong, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc, và Việt Nam. Tại Jollibee bạn sẽ được hưởng thức những món gà rán ngon nhất, đậm đà hương vị, những miến gà giòn tan, ngon lành nhất. Với lớp “áo” ngọt ngọt cay cay và phần thịt mềm mọng nước gà sốt cay hứa hẹn sẽ làm bất kỳ ai đổ liêu xiêu ngay từ miếng cắn đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Big C Hạ Long, Cột 5, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3381 8558

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà rán Jollibee
    Gà rán Jollibee
    Gà rán Jollibee
    Gà rán Jollibee
  3. Gà Rán CP Five Star: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, CP Five Star vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán CP Five Star chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà. Tại chuỗi thức ăn nhanh Five Star, tất cả các điểm bán hàng thường xuyên được bộ phận quản lý chất lượng của đơn vị nhượng quyền kiểm tra, để đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng, chính vì vậy khi mua thức ăn nhanh tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên-kiểu-gia-đình. Toàn bộ gà tại CP Five Star đều được cung cấp bởi CP Group, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Ông trời tạo ra địa chấn, còn món Gà Giòn Xốt Mắm Tỏi chính là điểm nhấn cho bữa ngon của bạn! Miếng gà giòn rụm hòa quyện cùng xốt mắm tỏi thơm ngon, mang hương vị quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo. Thịt gà mềm, thấm đều gia vị, thơm mùi mắm tỏi và thêm chút cay cay của ớt thật khó có thể nào cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Lê Văn Hưu, Phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    • Tổ 6, Phường Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    • 29 Văn Lang, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    • http://www.fivestarvietnam.com/?s=qu%E1%BA%A3ng+ninh

    Điện thoại: 1900 6449
    Email: fivestarvietnam@cp.com.vn

    Website: http://www.fivestarvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FiveStarVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Rán CP Five Star
    Gà Rán CP Five Star
    Gà Rán CP Five Star
    Gà Rán CP Five Star
  4. Top 4

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu Don Chicken lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha. Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng.


    Tại Hàn Quốc, Don Chicken có 300 cửa hàng cùng sự phát triển của hơn 100 cửa hàng tại các quốc gia (Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam...). Tính đến năm 2019, trụ sở chính của Don Chicken đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ra mắt thương hiệu tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên Hàng Bông vào năm 2016, hiện nay, Don Chicken đã có 11 cửa hàng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Hải Phòng. Tại Don Chicken có một menu gà rán rất ngon miệng cùng những món ăn khác không kém phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 581 Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 1800 6634

    Email: cskh@donchickenhanoi.vn
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/vn/store.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  5. Top 5

    Quán Huy Mập

    Gọi điện

    Quán Huy Mập là một quán ăn vặt tại Quảng Ninh ngon, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán Huy Mập sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: phô mai que, cá viên, bò viên, hồ lô,... và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng. Gà Xốt Sả được lấy ý tưởng từ món Gà Xào Sả Ớt truyền thống Việt Nam, với lớp xốt mắm sả đậm đà, phủ gia vị sả, ớt, ngò thơm và lá chanh, sự kết hợp tạo nên hương vị độc đáo vừa lạ vừa quen.


    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Quán Huy Mập tại ga C luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với quán Huy Mập bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Quảng Ninh và giá cả phải chăng thì quán Huy Mập là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Thanh Sơn, Phường Yên Thanh, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0979 506 141
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan.huy.map.tai.gac.thanh.son/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Huy Mập
    Quán Huy Mập
    Quán Huy Mập
    Quán Huy Mập
  6. Nếu như công việc quá căng thẳng, deadline ngập mặt, hãy để Bầu Pizza Uông Bí tiếp sức lấy tinh thần năng lượng nạp cho mọi người. Một bữa tiệc đầu tuần xóa tan mệt mỏi, tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu & kéo mood công việc cực kì tốt. Bầu Pizza Uông Bí đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng. Các món gà rán & gà nướng tại Bầu Pizza Uông Bí luôn được nhiều người yêu thích.


    Đó không chỉ là món khoái khẩu của các bé mà các thành viên khác trong gia đình cũng mê. Bởi lớp vỏ ở ngoài giòn tan, thịt gà mềm ngon lại nhiều chất dinh dưỡng. Phần thịt gà được tẩm ướp và chế biến cầu kì, phủ bột để rán hoặc nướng cùng các loại sốt đặc biệt. Mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng, đánh gục mọi tâm hồn ăn uống. Pizza, Gà rán, mỳ ý, bò bít tết... sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa cuối tuần của gia đình bạn. Lại một năm học qua đi, các con lại chuẩn bị tổng kết. Nếu ba mẹ còn băn khoăn không biết chọn món gì, vậy thì nhấc máy và alo ngay cho Bầu Pizza Uông Bí nhé. Cứ nhắc đến Pizza và Gà Rán là bé nào cũng mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15D Trần Phú, Phường Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 952 360
    Email: lamnguyen.nhatminhland@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baupizzauongbi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
  7. Bạn đã lên kế hoạch cho bữa ăn chiều hôm nay chưa? Nếu chưa, thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến lý tưởng và hấp dẫn nhé, đó chính là Tiệm Gà Rán Halloween Hạ Long. Gà rán của quán luôn hấp dẫn chúng ta ở lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm. Đặc biệt là những loại gà rán sốt đẫm vị của quán luôn là cái tên được thực khách gọi thường xuyên. Gà giòn, sốt đậm đà, sốt có độ mặn ngọt vừa miệng, đặc biệt là được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Quảng Ninh hơn. Thực khách rất ưa chuộng gà rán của địa chỉ này, bởi ở đây ngoài độ ngon khó cưỡng thì mức giá cũng rất bình dân.


    Tiệm Gà Rán Halloween Hạ Long là một quán có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi và được nhiều người tin dùng. Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, quán luôn đề cao tiêu chí sạch, nên thực khách một khi đã chọn Tiệm Gà Rán Halloween Hạ Long thì hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ vệ sinh của những món ăn mà quán phục vụ nhé. Gà tại bếp được ướp tới 11 loại gia vị chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Có thể các bạn biết, gà rán bên Hàn Quốc họ thường ăn cùng với kimchi hoặc củ cải muối. Thật sự rất là ngon luôn khi ăn kèm, có cái gì đó rất là hợp rơ ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0845 000 086
    Website: https://garanhalloween.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HalloweenFFAD
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00
    Gọi điện
    Tiệm Gà Rán Halloween Hạ Long
    Tiệm Gà Rán Halloween Hạ Long
    Tiệm Gà Rán Halloween Hạ Long
    Tiệm Gà Rán Halloween Hạ Long
  8. Top 8

    Gà Bay Hajlong

    Gọi điện

    Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Quảng Ninh, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Gà Bay Hajlong luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Quảng Ninh mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với Gà Bay Hajlong? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Quảng Ninh, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bạn nghĩ, món cánh gà chiên mắm mà Bếp thả thính hôm qua hẳn là phức tạp. Nhưng không hề nhé, ngược lại vô cùng đơn giản. Ăn cùng cơm trắng nóng hổi, hay đơn giản là nhậu cùng lon bia thì quả thực là ngon số dzách. Với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng chi tiết, đội ngũ nấu bếp của Gà Bay Hajlong luôn luôn đảm bảo rằng gà rán chúng tớ không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0766 124 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/gabayhajlong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Gà Bay Hajlong
    Gà Bay Hajlong
    Gà Bay Hajlong
    Gà Bay Hajlong
  9. Gà rán Blackpink là món ăn độc đáo được tạo nên từ sự kết hợp độc đáo giữa gà rán giòn rụm và xốt vị dâu tây. Màu đen huyền của lớp bột được tạo nên từ túi mực kết hợp với màu hồng tự nhiên của xốt dâu tây làm bừng tỉnh những đôi mắt đang mơ màng bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, món gà này còn được ăn kèm cùng kẹo nổ. Bạn sẽ nghe và cảm nhận được những tiếng nổ lách tách trong khoang miệng vô cùng vui tai. Một miếng gà thành phẩm của Chicken Plus Hạ Long vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước.


    Cùng rủ nhau đến Chicken Plus Hạ Long để thưởng thức hương vị tuyệt vời của thương hiệu gà rán các tình yêu nhé. Thử cắn nhẹ một miếng gà, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Chicken Plus Hạ Long níu giữ trái tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô Số 13-14 Khu Đô Thị Hòn Cặp Bè, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0333 524 819
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087471774678
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken Plus Hạ Long
    Chicken Plus Hạ Long
    Chicken Plus Hạ Long
    Chicken Plus Hạ Long
  10. Mr.Jiliu - Quảng Ninh ngon theo năm tháng. Nhiều bạn khen Gà rán của quán ăn đỉnh cao, giòn thơm bên trong không hề khô hay bở nhé. Phần lớp bột bao bọc chọn miếng gà rồi đem rán giòn cắn cái rộp một ui chao nó ngon nghĩ thôi mà ứa nước miếng. Cần một chút nắng để hoa nở...cần một chút lãng mạn để tình yêu thăng hoa. Chỉ cần một chút tinh tế chắc chắn sẽ mang đến bất ngờ và những giây phút lãng mạn cho người mà bạn yêu thương trong ngày đặc biệt. Mr.Jiliu - Quảng Ninh sẽ mang đến tất cả các cặp đôi “ Lườn Gà Trái Tim” vị chocolate ngọt ngào, hạnh phúc, hãy nhanh tay order Mr.Jiliu - Quảng Ninh ngay để được thưởng thức và trải nghiệm vị rắc mới này nhé mọi người.


    Điều Mr.Jiliu - Quảng Ninh luôn mong muốn, hướng đến là đem lại những trải nghiệm tốt, những sản phẩm chất lượng nhất bởi gà shin luôn tâm niệm “ cứ thật tâm thì sẽ nhận được những điều hạnh phúc”. Mr.Jiliu - Quảng Ninh: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Mr.Jiliu vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Mr.Jiliu chuyên gà rán chiên giòn, cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 434 Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh - 0797 828 289
    • Số 107B Chung Cư Hồng Hà, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh - 0889 266 767
    • Số 347 Thị Trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh - 0934 301 889
    Email: mimi_hl93@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrJiliuhalongquangninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mr.Jiliu - Quảng Ninh
    Mr.Jiliu - Quảng Ninh
    Mr.Jiliu - Quảng Ninh
    Mr.Jiliu - Quảng Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy