Top 5 Cửa hàng bán cặp chống gù chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Tokyolife
  2. Top 2 Balo Hải Phòng
  3. Top 3 Hiệu sách Mai
  4. Top 4 Tom House
  5. Top 5 Shop 52 Dư Hàng

Top 5 Cửa hàng bán cặp chống gù chất lượng nhất Hải Phòng

Dieu Anh 207 0 Báo lỗi

Cặp chống gù hiện nay là sản phẩm được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm lựa chọn cho con bởi những tác dụng mà chiếc cặp "thần kì" này mang lại. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyolife

    Gọi điện

    Tokyolife không còn là cái tên xa lạ, được biết đến với đa dạng các sản phẩm đồ gia dụng, thời trang,... trong đó bao gồm cặp chống gù lưng, phủ sóng khắp Việt Nam.


    Ba lô chống gù lưng được phát minh và thiết kế riêng để hỗ trợ bảo vệ hệ xương còn đang non yếu và chưa cứng cáp của trẻ nhỏ. Vì vậy, ba lô chống gù lưng được thiết kế theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt của Nhật Bản trở thành mặt hàng được quan tâm nhiều tại Tokyolife. Ba lô chống gù Tokyolife có thiết kế mặt lưng đặc biệt êm ái, dày dặn, thuận theo đường cong tự nhiên của cột sống trẻ nhỏ giúp tỏa đều áp lực trên lưng.


    Hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của cặp chống gù của Tokyolife: Quai ba lô được thiết kế bản to, khi đeo ba lô được ôm sát vào lưng và vai, phân đều sức nặng, giảm áp lực cho vai; đai cố định 4 chiều giúp sách được cố định chắc chắn, không bị quăn sách; mặt lưới phía sau êm nhẹ, thoáng khí giúp tản nhiệt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 21 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại:

    • Hỗ trợ/Tư vấn mua online: 024 7308 2882
    • Hotline CSKH: 024 7300 6999

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tokyolife_official
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/tokyolife

    Gọi điện
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife

  2. Top 2

    Balo Hải Phòng

    Gọi điện

    Giữa hàng nghìn sản phẩm ba lô chống gù trên thị trường, thật - giả lẫn lộn, Balo Hải Phòng được xem là địa chỉ uy tín bán những sản phẩm ba lô chống gù Nhật Bản chất lượng cao, đa dạng các mẫu mã mới nhất.


    Balo Hải Phòng cung cấp các loại ba lô chống gù cam kết hàng Nhật chính hãng 100% đến từ thương hiệu Sallsynt được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn vì những lợi ích mà nó mang lại. Với các công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mỗi chiếc ba lô đều được làm bằng chất liệu da PU cao cấp; khóa inox cao cấp tiện dụng và chắc chắn; phù hợp với các bé từ lớp 1 đến lớp 5. Phiên bản mới được sản xuất của chiếc ba lô này chỉ có trọng lượng là 990 gam sẽ giúp các bé thoải mái khi đeo, không bị ra mồ hôi và giúp kháng khuẩn hiệu quả.


    Điều đặc biệt là chính sách bảo hành của Balo Hải Phòng cũng giúp cho khách hàng yên tâm hơn về độ uy tín của cửa hàng. Các sản phẩm đều sẽ được bảo hành 1 năm, lỗi 1 đổi mới trong 30 ngày đầu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, khách hàng sẽ có thể dễ dàng chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 326 464
    Email: balohaiphong@gmail.com
    Website: balohaiphong.com
    Fanpage: www.facebook.com/Balohaiphong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Shopee: shopee.vn/balohaiphong

    Gọi điện
    Balo Hải Phòng
    Balo Hải Phòng
    Balo Hải Phòng
    Balo Hải Phòng
  3. Top 3

    Hiệu sách Mai

    Gọi điện

    Hiệu sách Mai cũng sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng đang có ý định mua cặp chống gù, các mặt hàng chủ yếu đến từ thương hiệu Hami và Thủ đô vàng.

    Cặp chống gù đến từ các thương hiệu Việt Nam được thiết kế cân đối hình hộp đứng, gọn nhẹ, ôm sát lưng, giúp ba lô không bị xô lệch, văng ra 2 bên khi các bé di chuyển, chạy nhảy khi tới lớp, tránh tác động tối đa đến hệ xương và cột sống của các bé. Ba lô được làm từ vải cao cấp Poly Oxford phủ PVC và PU siêu nhẹ, chống thấm nước và chống bám bụi rất tốt. Đệm lưng được làm bằng lớp mút xốp dày, gia cố bởi 1 lớp vải lưới thoáng khí, thấm mồ hôi và rất êm khi đeo.


    Đặc biệt, khi mua hàng tại Hiệu sách Mai, sản phẩm sẽ được bảo hành điện tử miễn phí 12 tháng. Chế độ bảo hành điện tử tuyệt vời, chỉ cần cung cấp số điện thoại khi mua hàng mà không cần phải giữ phiếu bảo hành hay hóa đơn mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    • 179 Lạch Tray, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng (đang sửa chữa)

    Điện thoại: 0382 680 526
    Email: hieusachmai@gmail.com
    Website: www.hieusachmai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HieusachMai
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Shopee: @hieusachmai

    Gọi điện
    Hiệu sách Mai
    Hiệu sách Mai
    Hiệu sách Mai
    Hiệu sách Mai
  4. Top 4

    Tom House

    Gọi điện

    Tom House đã trở thành cái tên quen thuộc, là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm chống gù cho học sinh. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng của Tom House vì sản phẩm của hãng luôn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu. Giờ đây, quý khách hàng không còn phải lên tận Hà Nội xem sản phẩm nữa vì Tom House đã có mặt tại Hải Phòng.


    Cặp chống gù lưng Delune Nga sẽ là lựa chọn ưa thích của các bé học sinh vì những thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã. Cặp làm bằng chất liệu vải dù, khả năng chống thấm nước tuyệt đối, độ bền cao. Đáy cặp được thiết kế cân bằng, giúp cặp luôn đứng vững không bị đổ nghiêng khi để trên mặt phẳng. Hướng phân bố lực lưng dàn đều, cân bằng với trọng lượng của cặp khi đựng sách vở nặng, giúp bé thoải mái di chuyển mà không phải cúi người về phía trước, giảm thiểu tuyệt đối tình trạng gù lưng.


    Ngoài ra, khách hàng còn được bảo hành chính hãng, cam kết hàng thật, không bán hàng giả, kém chất lượng, cũng như thường xuyên nhận được quà tặng và các voucher giảm giá có giá trị. Hãy sắm ngay cho các bé 1 chiếc cặp chống gù thật xinh xắn, không những có chức năng đựng đồ dùng học tập mà còn giúp chống gù lưng, cong vẹo cột sống cho trẻ nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường Vòng Cầu Niệm, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0901 721 898
    Email: longhatruongton@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tomhousehaiphong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cặp chống gù Delune
    Cặp chống gù Delune
    Tom House Hải Phòng
    Tom House Hải Phòng
  5. Top 5

    Shop 52 Dư Hàng

    Gọi điện

    Siêu thị đồ điện gia dụng chuyên cung cấp đồ Nhật Bản Shop 52 Dư Hàng cũng sẽ là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể tham khảo.


    Cặp sách Doraemon-Nobita là mặt hàng nổi tiếng mà bất kì trẻ em Nhật Bản nào cũng sở hữu và cũng là sản phẩm bán chạy ở siêu thị đồ điện gia dụng. Cặp được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn tới từng đường kim mũi chỉ cũng như được làm bằng chất liệu chống thấm nước tốt. Đặc biệt, cặp sách Doraemon-Nobita có công dụng chống gù lưng, giúp cho các bé khi đeo rất thoải mái mà lại tốt cho cột sống của các bé sau này, phù hợp với các bé từ lớp 1 đến lớp 6. Chiếc cặp này được thiết kế với 1 kích cỡ tiêu chuẩn chung duy nhất: cao 32cm x rộng 24.8cm x dày 19cm. Thiết kế vành đai dây ba lô dạng 3D giúp giảm sức nặng của đồ trên vai cho trẻ, tránh bị chảy xệ vai và thiết kế tấm đệm giúp lưng không bị gù.


    Nếu bố mẹ vẫn còn băn khoăn không biết nên mua cặp chống gù lưng cho con ở đâu thì có thể tham khảo sản phẩm ở Shop 52 Dư Hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 664 847
    Email: shop52duhang@gmail.com
    Website: www.52duhang.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cặp chống gù Nhật Bản
    Cặp chống gù Nhật Bản
    Shop 52 Dư Hàng
    Shop 52 Dư Hàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy