Top 11 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Hải Phòng

Thyy Ng 44005 1 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ mê lẩu, mê đồ nướng, hay chỉ đơn giản là mê ẩm thực thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này rồi. Chính vì thỏa mãn sở thích ăn uống ... xem thêm...

  1. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói là nhà hàng lẩu và nướng không khói phong cách Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích tại Hải Phòng. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói “ăn điểm” trong mắt thực khách. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.


    Hp3 BBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Hp3 BBQ sẽ được tận tay trải nghiệm nhiều món ăn kèm đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Thế mạnh của Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 1430
    • Tầng 1 Siêu Thị Go!, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5324 6772
    • Tầng 2 176 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5365 3454
    • Tầng 2 Aeon Mall Lê Chân, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5398 8089

    Email: sales@3ae.vn

    Website: https://hp3bbq.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hp3bbq

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói

  2. K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. K-Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. K-Pub, hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không gian tại quán cũng thoáng nè. Đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt đậm đà và ngon. Có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon. Tráng miệng là kem cũng ngon luôn nha.


    Thịt nướng chính là món ăn linh hồn, ngon không bàn cãi của K-Pub - Korean Grill Pub. Ngoài ra, nhà hàng này còn có thêm một số món ăn nhẹ kiểu Hàn khác như miến xào, kimbap, bánh gạo,... Món ăn đậm đà vừa miệng, đúng điệu Hàn Quốc. Đặc biệt là kim chi, ăn giòn giòn cay cay, cực kỳ bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món Hàn tại xứ kim chi thật vậy đấy. K-Pub - Korean Grill Pub cũng có nhiều mức giá buffet cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, trẻ em dưới 1m cũng được ăn miễn phí nữa đấy. Cuối tuần ghé K-Pub để tận hưởng bữa tiệc buffet hấp dẫn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà TM Building, 8 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 0663
    • 8 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 0839
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0699

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  3. Nướng Lẩu Tứ Xuyên này có lẽ cũng được ngót chục năm, là cây đại thụ lớn trong “làng lẩu nướng” tại Hải Phòng. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là không gian quán cực kỳ rộng rãi, sang trọng, có cả nhà bóng cho trẻ chơi. Đồ ăn tại quán đa dạng, có chừng 20 loại món khác nhau, được gọi theo đĩa. Các đĩa rất đầy đặn, gia vị tẩm ướp khéo và đậm đà, hương vị thơm ngon. Các món ăn được trình bày vô cùng bắt mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, thân thiện, còn đứng nướng hộ đồ ăn cho khách. Giá cả tại quán khá phải chăng mà bạn lại được đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức đúng vị. Tuy nhiên quán rất đông khách nên nếu bạn có ý định ghé quán thưởng thức thì nên đặt bàn trước cho chắc chắn.Nếu là 1 người thích thưởng thức các món ăn ngon của các nền văn hóa. Bạn không thể bỏ qua hương vị đồ ăn của vùng Tứ Xuyên được cả thế giới công nhận lại biến hóa tài hoa theo khẩu vị của người Việt chưa? Nếu chưa, Nướng lẩu Tứ Xuyên sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất về nền ẩm thực trứ danh này! Từ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm các món ăn được chế biến khéo léo, cẩn thận từ khâu chọn lựa nguyên liệu, sáng tạo chế biến sao cho không bị mất đi nét truyền thống của ẩm thực Việt mà lại mang theo hương vị tinh tế của vùng đất có nền ẩm thực lâu đời.

    Tại nhà hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên, bên cạnh những món thịt nướng siêu hạng, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những tuyệt phẩm hải sản tươi sống mang hương vị đặc trưng của biển cả. Hàu sữa đầy đặn, béo ngậy; sò dương trắng ngà hấp dẫn, ốc hương thơm ngon... cùng vố số những lựa chọn khác. Thực Phẩm Việt được biến hóa tài hoa theo hương vị Tứ Xuyên, các nguyên liệu thực phẩm của nhà hàng đều là thực phẩm tươi của đất Việt mang theo cái TÂM của người chế biến mới có thể chinh phục được trái tim của khách hàng. Có lẽ chính vì điều này mà nhiều thực khách tìm đến nhà hàng để thỏa mãn cái thú ăn ngon, ăn sạch!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 3070 & 0976 594 309
    • 475 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5351 8968 & 0342 415 254

    Email: tuxuyentranquangkhai@gmail.com
    Website: nhatly.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglautuxuyen
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nướng Lẩu Tứ Xuyên
    Nướng Lẩu Tứ Xuyên
    Nướng Lẩu Tứ Xuyên
    Nướng Lẩu Tứ Xuyên
  4. Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với hình cô gái Nhật mặc Kimono truyền thống, không gian quán rộng rãi nhưng lại mang vẻ ấm cúng như ở nhà. Quán có thực đơn với đa dạng các món ăn, nhiều món nướng được tẩm ướp theo hương vị châu Á, hầu như mọi khách hàng đều hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại quán. Có nhiều combo dành cho nhiều loại khách hàng với giá từ thấp đến cao.


    Với hy vọng lan tỏa hương vị ẩm thực quê hương đến thực khách Việt thì vị đầu bếp tài hoa này đã cho ra đời Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản. Các món ăn được chế biến theo công thức chuẩn vị Nhật mà không hề bị biến tấu một chút nào nên luôn tạo cảm giác mới lạ cho thực khách. Điều đặc biệt ở Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản chính là vào những ngày lễ hay cuối tuần quán vẫn không tăng giá thậm chí còn giảm giá theo từng suất ăn. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. Quán thích hợp cho các buổi họp nhóm, liên hoan, hay tổ chức sinh nhật của các bạn sinh viên. Đến với quán chắc chắn bạn sẽ không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 2669 & 0912 258 137 & 0888 681 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong/
    Gọi điện
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
  5. Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói cũng chinh phục thực khách nhờ các nguyên liệu nướng tại đây vô cùng tươi ngon và đậm đà. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm,... được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị. Bên cạnh đó, các món lẩu ấm nóng cũng là điều khiến thực khách say mê khi đến đây. Ngoài ra tại đây còn rất nhiều món khai vị để bạn có thể thoải mái lựa chọn nữa đấy.

    Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói
    từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Miếu Hai Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0865 215 794
    Fanpage: https://www.facebook.com/SUMOBUFFET.HOTPOT/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói
    Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói
    Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói
    Sumo Buffet Nướng Lẩu Không Khói
  6. Thèm buffet lẩu nướng tại Hải Phòng thì nhất định không nên bỏ lỡ Soắn Quán - Lẩu Nướng. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

    Điểm đặc biệt tại Soắn Quán - Lẩu Nướng là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được. Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Soắn Quán - Lẩu Nướng trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Soắn Quán - Lẩu Nướng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. Thịt nướng Soắn Quán - Lẩu Nướng có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị. Các món ăn trên quầy line tuy không đa dạng nhưng cũng rất chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0703 936 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/soanquan.launuong.hp/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Soắn Quán - Lẩu Nướng
    Soắn Quán - Lẩu Nướng
    Soắn Quán - Lẩu Nướng
    Soắn Quán - Lẩu Nướng
  7. Gu “Meat” - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản - Bò Sốt Me là một trong những quán buffet lẩu nướng được rất nhiều thực khách yêu thích tại Hải Phòng. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc đầy ấn tượng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Lật giở thực đơn của Gu “Meat”, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Món lẩu với nước dùng được nêm nếm chuẩn vị từng loại ước lẩu, topping nhúng tươi ngon, đa dạng.

    Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Quán rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách! Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Gu “Meat” - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản - Bò Sốt Me, ăn thả ga không lo về giá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đường 208, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 629 679 & 0362 096 678
    Email: longlevan164@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GuMeatBBQ/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gu “Meat” - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản - Bò Sốt Me
    Gu “Meat” - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản - Bò Sốt Me
    Gu “Meat” - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản - Bò Sốt Me
    Gu “Meat” - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản - Bò Sốt Me
  8. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ là các món lẩu nướng với hương vị đánh thức vị giác của bạn mà còn thêm những món ăn kèm vô cùng phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0813 093 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082912685683

    Giờ mở cửa: 11:15 - 14:00 | 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    A Béo Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
  9. Buffet Hải Sản Lẩu Nướng Seoul Garden được xem là điểm đến dành cho những tín đồ đảm mê đồ nướng hải sản. Các loại hải sản tại quán được tuyển chọn nên đều đảm bảo độ tươi ngon và đa dạng, quầy đồ ăn ngập tràn món cua, ghẹ, tôm càng xanh, ngao,… Hải sản tươi ngon, sống nên khi nướng rất thơm và ngọt. Bên cạnh đó còn có các loại thịt heo, gà,… phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Trái cây, rau củ và các món ăn kèm khác tại Lẩu Nướng Seoul Garden khá đa dạng, tươi ngon, được sắp xếp gọn gàng, đảm bảo vệ sinh. Không gian quán có 2 lầu khá rộng và sạch sẽ. Nhân viên của quán sẽ liên tục bổ sung thức ăn lên quầy buffet nên không cần lo thiếu đồ ăn.

    Ngoài nướng thì quán còn có lẩu để thay đổi khẩu vị. Nước lẩu được nấu theo công thức phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách hàng. Bên cạnh đó, nước chấm cũng đa dạng và đậm vị khi kết hợp với đồ ăn. Không chỉ có mức giá hợp lý, đồ ăn tươi ngon mà nhân viên tại Buffet Hải Sản Lẩu Nướng Seoul Garden luôn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống của khách hàng mỗi khi đến đây. Đến với Lẩu Nướng Seoul Garden, bạn sẽ có những giây phút vui vẻ, thoải mái ăn uống và trò chuyện với bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86-88 Tổ 4, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0922 018 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuong.AnDuong.HanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Lẩu Nướng Seoul Garden
    Buffet Hải Sản Lẩu Nướng Seoul Garden
    Buffet Hải Sản Lẩu Nướng Seoul Garden
    Buffet Hải Sản Lẩu Nướng Seoul Garden
  10. Quán Lẩu Bò Úc trở thành địa điểm ẩm thực nổi tiếng đã ghi đậm dấu ấn với các thực khách không chỉ ở chất lượng của món ăn mà còn ở thái độ phục vụ của nhân viên cực kỳ nhiệt tình và vui vẻ. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng các món nướng, hấp, xào, lẩu… nhưng được khách sành ăn ưa chuộng hơn cả có lẽ là các món thịt nướng, thịt hấp và lẩu bò.

    Đặc biệt hơn cả chính là hương vị tuyệt vời của món lẩu bò Úc tại đây với nguyên liệu cực kỳ nhiều. Thịt bò thì mềm, dai vừa ăn nấu cùng với các món ăn hấp dẫn khác như đuôi bò hấp hành, lưỡi bò nấu sa tế, các món nướng. Chính cách ướp không quá cầu kì giúp cho miếng bò ăn vẫn thấy độ ngọt, thanh do vị thịt mang lại mà không hề bị lẫn át bởi gia vị lẫn lộn như nhiều quán khác. Quán Lẩu Bò Úc có diện tích khá rộng, thoáng mát, khách có thể tùy chọn ngồi ngoài trời hay trong nhà. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/27 Hoàng Quý, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 932 395
    Email: Kyox4.hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubouchaiphong/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 14:00, 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Úc
    Quán Lẩu Bò Úc
    Quán Lẩu Bò Úc
    Quán Lẩu Bò Úc
  11. Phố Nướng - Buffet Nướng Lẩu là một nhà hàng chuyên buffet lẩu và nướng nổi tiếng tại Hải Phòng. Phố Nướng có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Chất lượng hải sản tại Phố Nướng có thể được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hải Phòng. Phố Nướng được thực khách ghé tới và ngày càng biết nhiều hơn bởi hải sản ở tươi và ngon. Ở đâu có hải sản tươi ngon thì Phố Nướng sẽ có mặt để mang về cho thực khách những món ngon nhất.


    Phố Nướng - Buffet Nướng Lẩu sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, bao gồm hải sản, lẩu, nướng, các đồ mang hương vị từ Âu sang Á, từ trên rừng xuống dưới biển… Hải sản có nhiều loại như tôm hùm, cua, ghẹ, bề bề, ốc hương, tôm càng xanh… Các loại hải sản đều tươi sống, được nhập từ những nguồn có uy tín. Đồ nướng bao gồm cả hải sản và các loại thịt bò ba chỉ, bò Mỹ, nạc vai ướp tiêu đen… rất nhiều món khai vị, món ăn được chế biến từ hải sản giúp thực khách tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng phụ Nomura Quán Toan, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0984 680 608 - 0989 598 275
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonuongbuffet/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 15:00, 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phố Nướng - Buffet Nướng Lẩu
    Phố Nướng - Buffet Nướng Lẩu
    Phố Nướng - Buffet Nướng Lẩu
    Phố Nướng - Buffet Nướng Lẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy