Top 10 Cách suy nghĩ tích cực để các bạn đang F.A dễ kiếm "gấu"

Vũ Việt 176 0 Báo lỗi

Valentine sắp đến, đây là dịp đặc biệt để các bạn có "Gấu" hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi chơi, dành những cử chỉ âu yếm ân cần. Nhìn thấy những cảnh đó ... xem thêm...

  1. Có thể hàng ngày bạn bị bạn bè, hay người thân đề cập liên tục đến việc yêu đương, so sánh với người này người kia, nhưng không vì thế mà bạn được nản chí, dao động để rồi có những hành động không cân nhắc trong lúc bực tức, bởi lẽ khi tâm lí của bạn không ổn định rất dễ kích động có thể sẽ nghĩ ra những cách "chống ế" tạm thời như việc chấp nhận yêu một người nào đó mà bạn không có tình cảm, như thế đã vô hình làm tổn thương người kia chỉ vì cái "tôi" của bạn.


    Thay vào đó bạn cần lạc quan vì F.A cũng có gì là sai phải không? Bạn được tự do thoải mái bay nhảy, làm những gì mình muốn, không sợ bạn gái/bạn trai giận khi cãi nhau hoặc không sợ làm gì mà bạn gái/bạn trai mình không thích. Và bạn có thể có nhiều hơn một cuộc hẹn với nhiều hơn một người, để chắc rằng bạn sẽ tìm ra một người phù hợp với bản thân. Chính điều đó khiến cho cuộc sống của bạn trở nên mới mẻ, sinh động và thú vị hơn rất nhiều.. Hãy luôn giải tỏa cho mình áp lực có niềm tin bạn sẽ ngày càng hấp dẫn, cuộc sống ngày càng sinh động vui vẻ, sớm muộn gì cũng có người bạn gái/bạn trai thấy được sự phóng khoáng, vô tư và đáng yêu của bạn mà thôi.

    Bạn có thể có nhiều hơn một cuộc hẹn với nhiều hơn một người
    Bạn có thể có nhiều hơn một cuộc hẹn với nhiều hơn một người

  2. Thường thì những người F.A rất hay tự ti về mình nhiều khi cảm thấy tự dày vò bản thân chỉ vì những lời nói trêu đùa của bạn bè hoặc người thân. Bạn cứ thử nghĩ xem nếu chính bạn còn không biết tự lo cho mình. không tôn trọng và yêu thương lấy bản thân thì liệu có lo cho được cho người khác hay không, có xứng đáng với gia đình bố, mẹ hay không? Người khác nhìn vào sẽ nghĩ gì chắc chắn sẽ không thể có ấn tượng tốt với những người như thế rồi.


    Hãy luôn là người mạnh mẽ, tin tưởng vào khả năng của mình, có rất nhiều người còn không bằng bạn cơ mà, biết quan tâm, chăm sóc tốt cho bản thân, cho gia đình và những người bạn, luôn tự nhủ với mình rằng sẽ thật may mắn nếu ai đó được bạn yêu thương và sống làm sao cho mọi người nể phục.

    Luôn tự tin
    Luôn tự tin
  3. Khi rơi vào cảnh F.A trong đầu bạn luôn có sự đấu tranh của nhiều luồng tư tưởng trái ngược, theo xu hướng tiêu cực là nhiều, có thể bạn nghĩ chỉ vì mình kém hấp dẫn, không bằng người ta, ngay cả khi có cơ hội để hẹn hò thì với tâm lí như vậy chắc chắn sẽ luôn đắn đó lo sợ mình làm như vậy không được lôi cuốn, bạn gái/bạn trai sẽ không thích, không ấn tượng... thì như vậy thất bại đã vô hình hiện hữu.


    Hãy luôn đặt niềm tin vào bản thân, bạn còn có rất nhiều điểm tốt đấy, hãy khám phá để tìm ra những ưu điểm để phát huy, đến khi đó bạn sẽ nhận ra rằng à mình cũng có rất nhiều ưu điểm thú vị như bao người thậm chí còn hoàn hảo hơn. Sớm muộn cũng sẽ có người bạn gái/bạn trai nhận ra mà thôi.

    Hấp dẫn
    Hấp dẫn
  4. Người xưa đã dạy rất hay rằng yêu nhau là do chữ "duyên", giữa hàng vạn người trên thế giới này nếu chỉ để yêu thôi thì cần chữ duyên là đủ, nhưng để có thể chung sống cùng nhau thì nhất định phải có "nợ".


    Vì vậy bạn đừng vội sợ đổ vỡ trong tình yêu, khi có cơ hội hãy yêu hết mình bằng tất cả những gì có thể, khó có cuộc tình nào mới bắt đầu đã là chọn vẹn, nếu chẳng may có đổ vỡ thì hãy nghĩ rằng giữa hai bạn mới chỉ có duyên gặp nhau, biết nhau và yêu nhau, nhưng lại không có nợ để cùng nhau đi đến cuối con đường, kết thúc sẽ là khởi đầu mới để bạn đi tìm "nợ" đích thực của cuộc đời.

    Khó có cuộc tình nào mới bắt đầu đã là chọn vẹn
    Khó có cuộc tình nào mới bắt đầu đã là chọn vẹn
  5. Đừng nóng lòng vội vã để gò ép mình phải làm những việc nào đó chẳng hạn như tìm kiếm bạn gái/bạn trai, vì đôi khi bạn càng như thế lại càng bị phản tác dụng, không những không tìm được mà còn có thể chịu những tổn thương không mong muốn. Hãy cứ vô tư tận hưởng cuộc sống, làm những điều bạn thích, ăn những gì bạn muốn và mặc những gì thấy hợp. Cứ thỏa sức chạy nhảy giữa không gian vô tận biết đâu khi đó nhân duyên lại kéo đến.


    Đồng thời sự trẻ trung và lạc quan của bạn sẽ làm thao thức khá nhiều con tim xung quanh, được mong muốn bên cạnh bạn để cảm nhận và tìm hiểu những điều đó. Cho nên đừng nản lòng khi tình yêu chưa đến, chỉ là bạn đang đợi người thích hợp thôi, hãy làm việc chăm chỉ để chuẩn bị hành trang tốt hơn cho cuộc sống sau này khi tìm được một "nửa" đích thực.

    Cho nên đừng nản lòng khi tình yêu chưa đến
    Cho nên đừng nản lòng khi tình yêu chưa đến
  6. Muốn thoát ế trước tiên bạn phải thay đổi chính mình. Bạn phải “làm mới” mình bằng việc thay đổi ngoại hình trước tiên. Khi bạn đẹp hơn, bạn sẽ tự tin hơn và dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của đối tượng.


    Việc tự hoàn thiện bản thân không phải là một điều gì quá to tát lớn lao; nó chỉ là những bước rất đơn giản để cải thiện những gì bạn đã có sẵn để có thể giúp bạn tiến gần hơn đến những mục tiêu của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đến sự kiên định, sự cương quyết, cũng như thái độ sẵn sàng để dấn thân vào những việc mang tính thử thách cao.

    Thay vì lên kế hoạch cho một tương lai quá xa để rồi cảm thấy như bạn khó có thể thực hiện được, bạn nên bắt đầu những bước nhỏ nhưng hiệu quả để tự hoàn thiện bản thân ngay từ hôm nay. Thế nên, nếu bạn đang muốn tạo nên một sự thay đổi tức thì đối với cuộc đời mình, cũng như bạn đang sẵn sàng để hành động, thì hãy bắt đầu ngay từ hôm nay.

    Làm mới mình
    Làm mới mình
  7. Đôi khi ta cứ mải mê đi tìm “gấu” ở tận đâu đâu mà những người xung quanh ta lại bỏ lỡ. Đó là những người bạn ngay chính trong công ty, hoặc các công ty lân cận; đó có thể làm những người hàng xóm mà ngày nào bạn cũng gặp nhưng chưa một lần trò chuyện với nhau.


    Đừng ngại giao tiếp để mở rộng các mối quan hệ xung quanh. Lương duyên của bạn có thể đang chờ đợi bạn ở gần đâu đây.

    Làm quen cô hàng xóm, tại sao không?
    Làm quen cô hàng xóm, tại sao không?
  8. Hiện nay các web hoặc app hẹn hò xuất hiện ngày càng nhiều cả trong nước và nước ngoài. Đây là một kênh hiệu quả không nhỏ để các FA có thể tìm được “một nửa” của mình. Bên cạnh đó các gameshow truyền hình với mục đích “kết tóc se tơ” cho các cặp đôi cũng đón nhận được nhiều bạn trẻ tham gia.


    Thực tế đã có không ít những cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung thông qua các hình thức hẹn hò thời đại công nghệ này. Nhưng hiện đại thì “hại điện”, bạn nên chọn những ứng dụng uy tín và hết sức bình tĩnh trước khi “bật đèn xanh” với “đối tác” nhé.


    Một số ứng dụng hẹn hò nổi bật hiện nay như Tinder, Facebook Dating, Jack’d, Grindr,...

    Ứng dụng hẹn hò là sự lựa chọn không tồi
    Ứng dụng hẹn hò là sự lựa chọn không tồi
  9. Không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra cả. Một mối quan hệ có thể tốt đẹp và kéo dài, nhưng cũng có thể sớm đổ vỡ và khiến bạn nhận ra rằng người bạn yêu không tốt như bạn vẫn tưởng.


    Cuộc sống này luôn có hai mặt, vì thế nên đừng quá tiêu cực, cũng đừng quá bi quan. Bởi bất cứ ai (dù tốt hay xấu), khi xuất hiện trong cuộc đời bạn cũng sẽ mang đến những bài học về cuộc đời.

    Cuộc sống luôn mang đến cho bạn những bài học quý giá
    Cuộc sống luôn mang đến cho bạn những bài học quý giá
  10. Thay vì nghĩ rằng mình nhất định phải tìm kiếm được một người nào đó, hãy nghĩ rằng bạn đang chờ đợi một người đặc biệt. Và trong khi chờ đợi, bạn vẫn đang tận hưởng cuộc sống của mình.


    Đôi khi bạn nóng lòng và cố thúc giục bản thân, thì lại chẳng có gì hay ho xảy ra cả. Nhưng khi bạn vô tư với cuộc đời, biết đâu nhân duyên lại ùn ùn kéo tới! Sở dĩ nói vậy là bởi những người độc thân mà lại tự tin kiêu hãnh có sức hút mãnh liệt. Ở họ luôn dồi dào năng lượng, sự lạc quan và yêu đời, khiến người khác cảm thấy muốn được ở cạnh bên để chuyện trò và tìm hiểu.


    Chính vì thế, đừng vội nản lòng khi tình yêu “tắc đường”. Chỉ là chưa có một người thích hợp dành cho bạn mà thôi. Trong thời gian chờ đợi người ấy, bạn sẽ có quỹ thời gian rảnh để tự chăm sóc bản thân, làm những gì bạn muốn, chuẩn bị hành trang cho cuộc sống sau này!

    Chính vì thế, đừng vội nản lòng khi tình yêu “tắc đường”
    Chính vì thế, đừng vội nản lòng khi tình yêu “tắc đường”




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy