Top 10 Cách làm đẹp da tự nhiên cho nam giới hiệu quả nhất

Phùng Ngọc Long 1464 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp da tự nhiên của mọi người là rất được quan tâm, không còn quan niệm chỉ nữ giới mới làm đẹp nữa. Những thông tin về làm đẹp da cho ... xem thêm...

  1. Một trong những cách đơn giản và thông minh để cung cấp nước cho da và ngăn ngừa da khô đó là việc uống nhiều nước. Việc uống đủ nước sẽ giúp da ngậm nước và giữ ẩm. Mỗi ngày, bạn nên uống ít nhất hai lít nước, lượng nước có thể tăng lên tùy vào nhiệt độ môi trường xung quanh và hoạt động của cơ thể. Làn da của bạn sẽ đẹp, căng mọng và trẻ trung hơn rất nhiều khi được cung cấp đủ nước mỗi ngày.
    Nên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày
    Nên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày

  2. Làn da của bạn cũng cần "ăn" để có thể mạnh khỏe giống như cơ thể bạn. Hãy bổ sung thật nhiều hoa quả và rau xanh vào chế độ ăn uống mỗi ngày để tăng cường lượng vitamin và dưỡng chất tốt cho da. Các vitamin C & D trong hoa quả và rau xanh sẽ giúp làn da chống lại sự lão hóa và giúp làn da tươi tắn hơn.
    Bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho da
    Bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho da
  3. Việc làm sạch da hằng ngày rất quan trọng, da bạn chỉ đẹp, khỏe mạnh và chống lại được các tác hại của môi trường khi nó luôn sạch sẽ. Bạn cần làm sạch da mặt mỗi buổi sáng thức dậy bằng một chút nước lạnh và sữa rửa mặt không chứa cồn. Và nếu bạn make up, hãy làm sạch các loại mỹ phẩm trên da vào buổi tối để dành cho da một khoảng thời gian để "thở" và thư giãn khi ngủ.
    Làm sạch da hằng ngày
    Làm sạch da hằng ngày
  4. Trong công tác dưỡng da không thể thiếu bước làm ẩm da. Da sẽ bị khô, mệt mỏi và trông già hơn so với tuổi thực nếu không được làm ẩm thường xuyên. Bạn nên dùng loại dưỡng da làm ẩm tốt hơn khi da bạn bị khô hay nhạy cảm. Bạn cũng có thể dùng dưỡng ẩm cho da nhờn vì đã có loại công thức kem không dầu giúp làm giảm lượng dầu trên da.
    Nên làm ẩm da mặt và massage da mặt hàng ngày
    Nên làm ẩm da mặt và massage da mặt hàng ngày
  5. Tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều sẽ làm làn da trở nên già trước tuổi một cách nhanh chóng. Vì thế, chống nắng là một phần việc bạn phải làm trong các bước chăm sóc da. Để chống nắng hiệu quả bạn nên dùng loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF 15 khi đi ra ngoài trời. Còn khi bạn cần ở ngoài lâu hơn, nên dùng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 25
    Dùng sản phẩm chống nắng hằng ngày
    Dùng sản phẩm chống nắng hằng ngày
  6. Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn có thói quen chạm tay lên mặt nhất là những bạn bị mụn, đây là 1 thói quen không tốt cho da mặt. Nếu cần phải chạm vào mặt thì bàn tay phải được rửa sạch sẽ. Tay bạn chứa nhiều dầu nhờn có thể làm cản trở sự thoát hơi ở lỗ chân lông trên da mặt. Không chỉ vậy tay còn chứa rất nhiều vi khuẩn trong cả một ngày làm việc, nó sẽ tấn công da mặt khiến da dễ bị dị ứng, sưng tấy, mọc mụn… Việc bạn chống tay lên mặt thường xuyên cũng khiến da hình thành nếp nhăn và dễ bị khô.
    Tránh chạm tay lên mặt
    Tránh chạm tay lên mặt
  7. Cuộc sống hiện đại với vô số áp lực từ công việc, gia đình,… nên bạn sẽ rất khó để tránh xa stress. Dù vậy thì bạn cũng hãy tìm cách quản lý các cơn giận giữ, căng thẳng và mệt mỏi, bởi tình trạng stress chính là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, mọc mụn, khô, nhăn, sạm nám… Bạn có thể tự tạo cho mình những phút giây thư giãn và hãy cười thật nhiều mỗi ngày. Tinh thần thoải mái sẽ mang đến cho bạn một làn da khỏe đẹp hơn cả bạn mong muốn.
    Hãy tìm cách thư giãn và giảm bớt áp lực trong cuộc sống
    Hãy tìm cách thư giãn và giảm bớt áp lực trong cuộc sống
  8. Đây là cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả và ngày càng được nhiều người quan tâm. Nói điều này không có nghĩa bạn nên tẩy chay mỹ phẩm cho nam, bởi những dòng mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu uy tín luôn rất có lợi cho làn da của bạn. Nhưng với việc chọn mỹ phẩm chính hãng khó khăn với hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường hoặc bạn không thích dùng mỹ phẩm, thì bên cạnh bạn luôn có rất nhiều loại hoa quả có thể trở thành “biệt dược” cho làn da của bạn. Ví dụ như bơ cây hạt mỡ có thể làm đều màu da, dầu hương thảo giúp điều trị da mụn, tinh dầu trà xanh làm giảm vùng da sưng tấy…
    Chăm sóc da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.
    Chăm sóc da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.
  9. Để có làn da mặt trắng sáng, mịn màng và săn chắc khỏe mạnh, nam giới cần tập luyện thể thao thường xuyên. Bạn hãy duy trì thói quen này bằng cách tham gia các môn thể thao ưa thích: đá bóng, bơi lội, chạy bộ, đi bộ, cầu lông, gym…


    Việc tập luyện đều đặn không chỉ giúp nam giới khỏe mạnh mà còn giúp làm sạch da, thải độc tố qua tuyến mồ hôi, giảm căng thẳng, ngừa trứng cá, giúp máu lưu thông tốt hơn trên da.

    Tập thể dục thường xuyên
    Tập thể dục thường xuyên
  10. Sức khỏe tốt cũng thể hiện rất nhiều tới màu sắc và sự săn chắc của làn da. Vậy để chăm sóc da bạn cũng nên cải thiện sức khỏe của mình bằng cách ăn uống lành mạnh, tránh xa rượu bia, thuốc lá, chất kích thích và hạn chế thức khuya là yếu tốt rất quan trọng để bảo vệ làn da. Hãy ăn nhiều rau củ quả, trái cây, uống đủ nước mỗi ngày. Đi ngủ sớm trước 10h, ngủ đủ 8h mỗi ngày giúp làn da nam giới trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, đẹp tự nhiên.

    Sống lành mạnh, khoa học
    Sống lành mạnh, khoa học




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy