Top 10 Viên uống tăng cường testosterone cho nam giới

Mai Tuyet Nguyen 1640 0 Báo lỗi

Testosterone được xem là hormone sinh dục nam quan trọng không chỉ có tác dụng kích thích nhu cầu sinh lý của nam giới, tăng cường số lượng và chất lượng tinh ... xem thêm...

  1. Viên uống hỗ trợ tăng sinh lý, cường sinh lực Khang Dược New là thương hiệu có uy tín 14 năm trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Là thành quả nghiên cứu đến từ các giáo sư đại học Seoul Hàn Quốc, công thức của Khang Dược New không chỉ giúp hỗ trợ tăng Testosterone mà tác động đồng thời vào 4 cơ chế Tâm lý - Nội tiết - Thần kinh - Mạch máu (trong đó Tăng testosterone là yếu tố Nội tiết) - hướng tới hỗ trợ hồi phục sinh lực và khả năng sinh lý cho nam giới một cách toàn diện. Đây cũng là công thức đầu tiên và duy nhất hội tụ các dược liệu quý trong tự nhiên từ rừng và biển, với 5 thành phần Sá sùng, Hàu biển, Bá bệnh, Sâm cau, Dâm dương hoắc, giúp tăng tiết testosterone, hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý, làm chậm mãn dục nam một cách tự nhiên; đồng thời giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt.


    Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, không chứa các loại biệt dược giúp cường dương cấp tốc nên không gây tác dụng phụ, không gây lệ thuộc, sử dụng lâu dài sẽ mang lại hiệu quả bền vững.


    Thành phần:

    • Sá sùng: chứa nhiều nguyên tố khoáng và acid amin quan trọng với khả năng tác động đồng thời vào cả 4 yếu tố Tâm lý - Nội tiết - Thần kinh - Mạch máu, giúp tăng hưng phấn; tăng testosterone, giúp tăng ham muốn tình dục và chất lượng tinh trùng; chống xuất tinh sớm; tăng khả năng cương dương; tăng sức bền thể lực và miễn dịch cho nam giới.
    • Hàu biển: chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu axit amin, khoáng chất, omega 3 và vitamin và kẽm, giúp nam giới tăng ham muốn, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
    • Bá Bệnh (còn gọi là Mật nhân, Bách bệnh): giúp tăng sản xuất testosterone nội sinh, giúp tăng hưng phấn, làm chậm mãn dục nam; cải thiện suy nhược cơ thể, tăng lưu thông máu, cải thiện bệnh tiểu đường, xương khớp và phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới.
    • Sâm Cau: được ví như “Viagra” tự nhiên cho nam giới, giúp tăng khả năng sản xuất testosterone, tăng gấp đôi trọng lượng tinh hoàn.
    • Dâm Dương Hoắc: giúp ức chế men PDE-5, giữ máu ở dương vật lâu hơn, ngăn xìu dương vật, kéo dài “cuộc yêu”.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ tăng tiết testosterone, giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý
    • Hỗ trợ làm chậm mãn dục nam.
    • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt

    Đối tượng sử dụng:

    • Nam giới trưởng thành mệt mỏi, suy nhược, yếu sinh lý, mãn dục sớm.
    • Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Với người thận yếu, thiếu hụt nội tiết tố nam uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 viên. An toàn, có thể sử dụng thường xuyên.
    Nên dùng tối thiểu 3 – 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

    Link đặt hàng: https://khangduoc.vn/dat-hang/

    Hotline tư vấn: 18006316


    Gọi điện
    Viên uống hỗ trợ tăng sinh lý, cường sinh lực Khang Dược New là thương hiệu có uy tín 14 năm trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam.
    Viên uống hỗ trợ tăng sinh lý, cường sinh lực Khang Dược New là thương hiệu có uy tín 14 năm trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam.

  2. Testosterone booster giúp cánh mày râu có một sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, ngăn ngừa và phòng chống các bệnh sinh lý. Điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể, tăng cường sinh lý, cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn. Testosterone booster còn giúp nam giới có một cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh, quyến rũ trong mắt của mọi chị em.


    Testosterone Booster là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Olympian Labs nhằm kích thích sự sản sinh testosterone, tăng cường năng lượng và khả năng chống lại stress. Sản phẩm olympian labs testosterone booster có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Olympian Labs (Mỹ) – thương hiệu luôn đi đầu trong công nghệ bào chế các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ chất lượng cao.


    Olympian labs testosterone booster là một trong số ít những sản phẩm được GMP chứng nhận đạt tiêu chuẩn trong thực hành sản xuất tốt. Sản phẩm testosterone booster olympian labs là sự kết hợp đặc biệt của DHEA, vitamin B6, Rhodiola Rosea và DIM giúp kiểm soát estrogen, giảm thiểu các triệu chứng trầm cảm, mệt mỏi. Testosterone là một loại hormone không thể thiếu đối với mỗi cơ thể người, khi bước sang tuổi dậy thì, thì hàm lượng Testosterone tăng cao và chúng giảm dần theo thời gian. Nếu thiếu hụt Testosterone không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Đặc biệt đối với nam giới nếu sử dụng Testosterone Booster để bổ sung Testosterone thì có thể ngăn chặn được các căn bệnh như: rối loạn dương cương, giảm ham muốn tình dục, dễ cáu kỉnh, teo cơ, tăng nguy cơ mắc bệnh mạch vành, tăng tỷ lệ đột tử,….



    Thành phần:

    • Rhodiola Rosea: là một loại hợp chất nhằm hỗ trợ hệ thống thượng thận, ngăn chặn sự suy giảm của adrenalin và dopamin dẫn đến hiện tượng cortisol thấp gây ra tình trạng căng thẳng. Ngoài ra, Rhodiola Rosea có trong sản phẩm Testosterone Booster có thể làm giảm chứng mệt mỏi, cải thiện các triệu chứng của stress và cải thiện chức năng nhận thức ở người mệt mỏi.
    • Diindolymethane (DIM): Là một thành phần của Indole-3-carbinol (I3C) có trong Testosterone Booster có tác dụng mạnh lên sự trao đổi chất estrogen và có thể giữ cho cơ thể tương đối cân bằng hàm lượng estrogen. Một lượng nhỏ trong nó có tác dụng ức chế enzyme aromatase (và ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành estrogen) và nó có thể hoạt động trên các hình thức mạnh hơn của estrogen và chuyển đổi chúng thành các dạng ít mạnh, chuyển đổi này làm giảm tác động tổng thể của estrogen trong cơ thể.
    • Vitamin B6 và Kẽm: Hai thành phần chất trên có trong Testosterone Booster có tác dụng đẩy mạnh testosterone giúp kích thích androgen trong cơ thể để sản xuất nhiều testosterone, theo nghiên cứu cho thấy nếu bổ sung kèm hàng ngày hàm lượng testosterone sẽ được tăng mạnh lên tới 90%.
    • DHEA (dehydroepiandrosterone): Cơ thể sản xuất ra DHEA ở tuyến thượng thận, sử dụng cholesterol có trong cơ thể. Sau đó, DHEA qua quá trình trao đổi chất biến đổi thành androstenedione, sau đó biến đổi 1 lần nữa thành testosterone (kích thích tố sinh dục nam). Bổ sung DHEA kịp thời sẽ ngăn ngừa những bệnh kinh niên như: béo phì, đái đường, huyết áp cao, bệnh tim và nhiều căn bệnh khác là kết quả của suy giảm hệ miễn dịch cơ thể, đem lại sự dẻo dai và khỏe mạnh cho cơ thể.

    Công dụng:

    • Viên nang uống Testosterone Booster giúp tăng cường sinh lý nam một cách tự nhiên.
    • Thực phẩm chức năng bổ sung testosterone giúp bảo vệ và kích thích sản sinh testosterone cần thiết cho cơ thể.
    • Tăng cường hỗ trợ cơ bắp phát triển khỏe mạnh.
    • Testosterone booster duy trì và nâng cao sức khỏe tình dục cho nam giới.
    • Làm chậm quá trình nãm dục nam sớm hiệu quả ở nam giới.
    • Đẩy lùi triệu chứng mệt mỏi, trầm cảm, tăng cường khả năng kháng stress, tăng sinh lý nam giới.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 - 2 viên/ngày, uống sau ăn.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Dùng cho người suy giảm ham muốn, suy giảm testoterone, suy giảm hoocmon, nội tiết tố bên trong cơ thể, không có bất kì một hứng thú nào với vấn đề quan hệ tình dục..
      • Dùng cho người sinh lý yếu, xuất tinh sớm, suy giảm về chất lượng tinh trùngDùng cho người trưởng thành mãn dục sớmHỗ trợ cho người rèn luyện nhanh có thể lực sung mãn, cơ bắp.
      • Viên uống testosterone booster dành cho những người suy giảm sinh lực, thể hiện triệu chứng là râu và lông tay, lông chân mỏng đi nhiều, các cơ bắp trở lên trhttps://toplist.vn/?a=ACC&acc=UDPOST&post=EDIT&upost_id=95138#ùng nhão, chảy xệ. Ngoài ra còn béo bụng, tăng cân, khí sắc khuôn mặt trở lên kém đi, mệt mỏi.
      • Đối với những người có chứng trầm cảm, khó ngủ, hay cáu giận vô cớ, ngủ không sâu giấc, hay bồn chồn khó chịu cả ngày lẫn đêm.Sức lực suy giảm, độ dẻo dai và độ bền kém hẳn, khó làm những việc nặng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Hỗ-Trợ-Cân-Bằng-Và-Tăng-Cường-Sinh-Lý-Nam-OLYMPIAN-LABS-Testosterone-Booster-60-Viên-i.360988806.4387226390?

    Testosterone Booster Tăng Cường Sinh Lực Nam Giới Tốt Nhất Hiện Nay
    Testosterone Booster Tăng Cường Sinh Lực Nam Giới Tốt Nhất Hiện Nay
    Testosterone Booster
    Testosterone Booster
  3. Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Fuji Sumo là viên uống tăng cường sinh lý giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý, duy trì đời sống tình dục thăng hoa hơn. Sản phẩm có chứa thành phần chính gồm 12 dược liệu thiên nhiên quý cho tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên trong cơ thể. Phát huy tác dụng kép tăng cường sinh lý và tăng cường sinh lực cho nam giới một cách bền vững, dài lâu.

    Thành phần:

    • Tongkat Ali: Nghiên cứu phát hiện Tongkat Ali có tác dụng kích thích sinh dục nam tốt, tăng sản xuất Testosterone, cải thiện sức khỏe sinh lý, duy trì trạng thái cương dương.
    • Nấm men giàu kẽm: Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tổng hợp các vi chất cần thiết và tăng cường miễn dịch.
    • Nấm linh chi: Có chứa chất Germanium giúp tế bào hấp thu oxy tốt hơn, giúp tăng cường sức khỏe toàn thân, an toàn, giảm căng thẳng.
    • Tỏi không mùi: Chứa các thành phần có tác dụng kích thích ham muốn, tăng cảm xúc khi “yêu” cho nam giới. Đồng thời giúp tăng cường năng lượng nhanh, giảm Cholesterol, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư, giảm cảm giác mệt mỏi.
    • Maca: Nghiên cứu phát hiện trong củ Maca có chứa hoạt chất Macamides và macaenes, có tác dụng sản sinh nội tiết tố Testosterone, làm tăng ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới. Đặc biệt còn giúp cải thiện chất lượng, số lượng và sự di chuyển của tinh trùng.
    • Ba ba: Là vị thuốc Đông y có tác dụng tư âm tiền dương, bổ thận kiện cốt, chữa chứng thận âm bất túc, chữa đau lưng, yếu xương. Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.
    • Hoài sơn: Bổ thận, cố tinh, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ, hỗ trợ hệ tiêu hóa.
    • Rắn đỏ Mamushi: Bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, chữa đau lưng mỏi gối.
    • Nhân sâm: Tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng ham muốn tình dục và cải thiện khả năng cương dương.
    • Bọ cạp: Trừ phong, trấn kinh giật, giảm đau xương khớp, tăng lưu thông khí huyết, duy trì sự trẻ trung của cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.
    • Hạt Guarana: Cung cấp nguồn năng lượng cao, chống mệt mỏi và tăng tập trung.
    • Kiến gai đen: Chống lão hóa, thúc đẩy mọc tóc, chống hói đầu, làm đẹp da.
    • Các vitamin và khoáng chất: Giúp bồi bổ cơ thể khỏe mạnh.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương
    • Khắc phục và làm chậm các dấu hiệu mãn dục nam
    • Tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe toàn thân giúp nam giới sung mãn hơn,
    • Làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
    • Điều hòa đường huyết, rất có lợi cho người mắc bệnh tiểu đường
    • Giúp giảm Cholesterol xấu trong máu, giảm nguy cơ bệnh tim mạch
    • Giảm đau nhức xương khớp, chống mệt mỏi sau khi quan hệ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Liều dùng: Ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần sáng và tối.
    • Cách dùng: Uống trong hoặc sau bữa ăn, dùng theo liệu trình để phát huy tác dụng tốt nhất.
    • Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng.


    Link đặt hàng: tiki.vn/thuc-pham-chuc-nang-vien-uong-tang-cuong-sinh-ly-nam-fuji-sumo-noi-dia-nhat-p6502985.html

    Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Fuji Sumo
    Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Fuji Sumo
    Sản phẩm có chứa thành phần chính gồm 12 dược liệu thiên nhiên quý cho tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên trong cơ thể
    Sản phẩm có chứa thành phần chính gồm 12 dược liệu thiên nhiên quý cho tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên trong cơ thể
  4. Khi bước vào tuổi trung niên, sự suy giảm nồng độ Testosterone ở nam giới có xu hướng tăng lên. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm sinh lý của phái mạnh. Testosterone hay còn gọi là nội tiết tố nam, là hormone đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người, không chỉ riêng nam giới mà còn ở cả nữ giới. Tuy nhiên Testosterone rất đặc biệt đối với đời sống tình dục của nam giới, hormon này được sản xuất chủ yếu ở tinh hoàn và một phần nhỏ tiết ra từ tuyến thượng thận của quý ông. Testosterone không chỉ tác động lên xu hướng tình dục mà còn: tăng cơ bắp, tăng mật độ xương, sản xuất tinh dịch, kích thích mọc tóc. Giúp cơ thể tạo hồng cầu, tăng tốc độ phân bào và phục hồi sức khỏe sau chấn thương hay mệt mỏi. Khi chế độ dinh dưỡng hàng ngày không thể đáp ứng đủ lượng Testosterone cho cơ thể, viên uống Weider Prime Testosterone Support là giải pháp hiệu quả được các chuyên gia nghiên cứu giúp nam giới cải thiện lượng Testosterone bị thiếu hụt, tăng cường sức khỏe toàn thân, giúp nam giới không phải đối mặt với nhiều bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, huyết áp.



    Thành phần:

    • Vitamin D3, Vitamin B6, Vitamin B12, Calcium, Zinc, Chromium, Diindolymethany, Ashwagandha Extract, Cordyceps Extract, Piperine.
    • Các thành phần khác: Gelatin Viên nang, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate

    Công dụng:

    • Cung cấp vitamin B6, B12, axit folic, axit aspartic, magie, ZinC, boron citrate … giúp tăng lượng testosterone.
    • Bổ sung nội tiết tố Testosterone hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng cương dương.
    • Giúp cơ xương phát triển chắc khỏe, làm tăng hiệu suất vận động, duy trì sự dẻo dai, tránh mệt mỏi.
    • Làm giãn nở mạch máu, tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, giúp dương vật mạnh hơn.
    • Tăng cường yếu tố men nội sinh quy định cương dương. Tăng số lượng tinh trùng và độ cương dương nhanh, mạnh.
    • Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng cương dương.
    • Làm giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ, tập trung tinh thần
    • Gia tăng khối lượng cơ bắp, kéo dài thời gian quan hệ và đạt cực khoái dễ dàng.
    • Phục hồi cơ thể; hỗ trợ điều trị thận hư, thận yếu; thúc đẩy lưu thông máu, hạ men gan.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 2 viên/ ngày, vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn.
    • Nên uống đều đặn hàng ngày để có kết quả rõ rệt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-tăng-cường-testosterone-cho-nam-giới-Weider-Prime-Testosterone-Support-120-viên-i.190700395.10351655812?

    Viên uống tăng cường testosterone cho nam giới Weider Prime Testosterone Support 120 viên
    Viên uống tăng cường testosterone cho nam giới Weider Prime Testosterone Support 120 viên
    Viên uống Weider Prime Testosterone Support
    Viên uống Weider Prime Testosterone Support
  5. shopee.vn/Sâm-Alipas-Platinum-Hộp-30v-Viên-Uống-Tăng-Cường-Sinh-Lý-Nam-i.113476469.7304735232Mãn dục nam diễn ra sau tuổi 30 và có biểu hiện rõ từ sau tuổi 40. Đây là hiện tượng lượng nội tiết tố nam testosterone trong máu giảm dưới mức bình thường. Mãn dục nam dẫn đến những thay đổi lớn trong chất lượng cuộc sống: suy giảm khả năng sinh lý, ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân như: thần kinh, tim mạch, huyết áp, gan mật….Viên uống sinh lý nam Sâm Alipas Platinum là phát minh mới của các nhà khoa học Mỹ kết hợp giữa tinh chất eurycoma longifolia và các thảo dược đặc hiệu giúp tăng cường sản sinh luteinizing tự nhiên nhằm thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn, gia tăng khả năng sinh lý và sức khỏe toàn thân nam giới.


    Các sản phẩm kích thích nhanh tức thời khác thường gây dồn máu vào dương vật dễ dẫn đến thiếu máu nuôi ở các cơ quan khác trong cơ thể, nguy hiểm nhất là não và tim, dẫn đến hiện tượng cương cứng kéo dài nhiều giờ liền gây ra phù nề, có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn... Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sử dụng Viên uống sinh lý nam Sâm Alipas Platinum trong thời gian 5 ngày, lượng testosterone tăng 41%, gia tăng sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng của nam giới. Testosterone là nguồn gốc quyết định đến sức khỏe và đời sống sinh lý của nam giới, do việc duy trì và cải thiện nồng độ testosterone là nguyên tắc cơ bản để phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục.



    Thành phần:

    • Eurycoma longifolia extract, butea superba extract pe, horny goat weed 10% icariin, l-arginine hci, zinc picolinate 20%, avena sativa extract pe, ginkgo biloba, gelatin, magnesium stearate.


    Công dụng:

    • Tăng cường sức khỏe sinh lý, sức khỏe nền tảng cho nam giới.
    • Làm chậm quá trình mãn dục nam.
    • Hỗ trợ điều trị lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
    • Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn nam.
    • Hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường.
    • Hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
    • Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên/ngày trước hoặc trong bữa ăn.
    • Có thể uống 2 lần/ngày/viên trong trường hợp hỗ trợ điều trị các bệnh lý có liên quan.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sâm-Alipas-Platinum-Hộp-30v-Viên-Uống-Tăng-Cường-Sinh-Lý-Nam-i.113476469.7304735232

    Viên uống sinh lý nam Sâm Alipas Platinum
    Viên uống sinh lý nam Sâm Alipas Platinum
    Viên uống sinh lý nam Sâm Alipas Platinum
    Viên uống sinh lý nam Sâm Alipas Platinum
  6. NOW TRIBULUS là sản phẩm hỗ trợ tăng testosterone phổ biến trên thị trường. Tribulus terrestris L được tìm thấy trong tự nhiên tại Bulgaria, loại thảo mộc đặc biệt này có chứa một số dưỡng chất có lợi cho bất kì nhà leo núi đỉnh cao.

    Các dưỡng chất thực vật Saponin trong Tribulus đã được sử dụng bởi đội tuyển cử tạ Bulgaria tầm cỡ thế giới để nâng kỷ lục. Trong thực tế, các nghiên cứu thực hiện ở châu Âu cho rằng sử dụng Tribulus có thể làm tăng sự sản sinh Testosterone khoảng 30% hoặc hơn trong chỉ có năm ngày. Các nhà nghiên cứu tin rằng các saponin trong Tribulus có thể tác dụng kích thích trên luteinizing hormone ( LH), một tuyến sinh dục hormone kích thích mà có thể ảnh hưởng tích cực tới việc sản sinh testosterone của cơ thể.

    Thành phần:

    • Calcicum, strearic acid...


    Công dụng:

    • Tăng cường sức mạnh cơ thể.
    • Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.
    • Sản sinh nội tiết tố nam tự nhiên
    • Gia tăng hóc môn nam giúp tăng sức mạnh, tăng khả năng phục hồi cho cơ bắp. Thông qua đó tăng tốc độ phát triển cơ bắp.
    • Được đánh giá là loại thảo dược có hoạt tính cao nhất và an toàn nhất để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới.
    • Bổ sung hóoc môn nam, giúp kéo dài thời gian hoạt động tình dục, giúp quá trình phục hồi sau khi quan hệ tình dục diễn ra nhanh chóng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 1-2 viên mỗi ngày. Tốt nhất là dùng 1 viên vào bữa sáng và 1 viên vào bữa tối.


    Link đặt hàng: shopee.vn/TĂNG-TEST-HỖ-TRỢ-SINH-LÝ-NAM-CÂN-BẰNG-NỘI-TIẾT-TỐ-NOW-TRIBULUS-full-size-Chính-Hãng-tại-Suppcare.-i.371225018.9131616074

    NOW TRIBULUS
    NOW TRIBULUS
    NOW TRIBULUS
    NOW TRIBULUS
  7. TESTO BOOSTER là sản phẩm được phát triển cho những người muốn tăng mức testosterone tự nhiên, tăng sức mạnh cơ bắp, cải thiện ham muốn và hiệu suất tình dục tổng thể. Thành phần OstroVit Testo Booster từ chiết xuất thực vật tự nhiên và khoáng chất cùng nhau tạo thành một bổ sung hoàn chỉnh.

    Thành phần:

    • Chiết xuất từ trái cây chùy (tiêu chuẩn hóa cho 90% saponin) Chiết xuất hạt cây cà ri DER 4: 1 Chiết xuất rễ cây Maca DER 10: 1 Axit D-aspartic Chiết xuất từ lá và thân cây (tiêu chuẩn hóa cho 20% ginsenosides) Magiê Kẽm Vitamin B6

    Công dụng:

    • Hỗ trợ bài tiết hormone tăng trưởng tự nhiên
    • Tăng mức testosterone vật lý của bạn
    • Giúp Tâm trạng tốt hơn
    • Bộ nhớ và sự tập trung tốt hơn
    • Tăng ham muốn và hiệu suất tình dục tổng thể
    • Sức bền và thể lực tốt hơn khi tập luyện
    • Đồng hóa cao có nghĩa là cơ bắp lớn hơn, sức mạnh và năng lượng nhiều hơn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 3 viên mỗi ngày.


    Link đặt hàng: shopee.vn/TESTO-BOOSTER-VIÊN-UỐNG-HỖ-TRỢ-TĂNG-CƯỜNG-SINH-LÝ-TESTOSTERONE-CỦA-OSTROVIT-(90-VIÊN)-i.29087400.6641797358?

    TESTO BOOSTER
    TESTO BOOSTER
    TESTO BOOSTER
    TESTO BOOSTER
  8. Hầu hết mọi người đều biết lợi ích của Vitamin D, nhưng nhiều người không nhận ra rằng sự kết hợp của Vitamin K2 và Vitamin D3 mới hỗ trợ tối ưu việc hấp thụ canxi cho hệ cơ xương. Viên uống Sowelo D3+K2+MK7 với công thức đặc biệt kết hợp hai loại vitamin này giúp phát huy tối đa công dụng của nó đồng thời tăng Testosterone của phái mạnh, bảo vệ hệ cơ xương.


    Thành phần:

    • Vitamin K2 + D3, vitamin D3, Vitamin D...


    Công dụng:

    • Thúc đẩy xương luôn chắc khỏe.
    • Tăng Testosterone cho phái mạnh, hạn chế chuyển hóa thành estrogen
    • Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.
    • Giữ vai trò quan trọng trong việc hấp thụ canxi
    • Giúp tăng độ nhạy Insulin rất quan trọng với người tập thể hình nói chung và rất có lợi cho những người có vấn đề với bệnh tiểu đường nói riêng chống vôi hóa mạch máu, giảm nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 1 viên mỗi ngày


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sowelo-D3-K2-MK7-Tăng-Sức-Khỏe-Cho-Xương-Khớp-Cải-Thiện-Phát-Triển-Cơ-Bắp-Tăng-Testosterone-Cải-Thiện-Hệ-Miễn-Dịch-i.544438646.10551306660?

    Sowelo D3+K2+MK7
    Sowelo D3+K2+MK7
    Sowelo D3+K2+MK7
    Sowelo D3+K2+MK7
  9. DAA test là một sản phẩm bổ sung hiệu quả để xây dựng cơ bắp ở nam giới. Sự phát triển cơ và chất béo có liên quan trực tiếp đến mức testosterone với mức testosterone cao hơn sẽ cải thiện khả năng xây dựng cơ bắp. Là một sản phẩm hiệu quả được trong việc sử dụng, tuy nhiên hiện nay trên thị trường Việt Nam sản phẩm này hiện nay rất ít bán.



    Thành phần:

    • DAA test complex, sodium D- aspartic acid...


    Công dụng:

    • Hỗ trợ tăng Testosterone nam tự nhiên
    • Giúp cơ thể gia tăng sức mạnh, năng lượng, tăng khối cơ
    • Phục hồi nhanh hơn và tăng ham muốn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • 1 Ngày dùng 4 viên, có thể chia đều trong ngày hoặc dùng 1 lúc.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thực-Phẩm-Bổ-Sung-Hỗ-Trợ-Tăng-Testosterone-Nam-Tăng-Tổng-Hợp-Protein-và-Tăng-Ham-Muốn-DAA-TEST-5-96-Viên-i.282943797.7165413607?

    DAA TEST
    DAA TEST
    DAA TEST
    DAA TEST
  10. T-360 là sản phẩm của Suppcare với quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng, cùng trang thiết bị sản xuất hiện đại đã cho ra đời dòng sản phẩm có chức năng hỗ trợ tổng hợp protein thúc đẩy tăng cơ bắp ở nam giới, đồng thời tăng Testosterone. Sản phẩm được chứng nhận khoa học bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) và ủy quyền của Ủy ban châu Âu (EC).

    Thành phần:

    • Tribulus terrestris chiết xuất, L-Arginine, Acetyl L-Carnitine HCl, L-Carnitine L-Tartrate, kẽm...


    Công dụng:

    • Hỗ trợ hoạt động tình dục
    • Tăng sức bền
    • Tổng hợp protein thúc đẩy giúp phát triển cơ bắp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 4 viên mỗi ngày, 30 phút trước khi tập luyện hoặc hoạt động tình dục.
    • Vào những ngày không tập, uống 4 viên mỗi ngày trước bữa ăn.
    • Nếu bạn sử dụng sản phẩm liên tục, thì dùng 12 tuần nghỉ 2 tuần rồi lại dùng tiếp


    Link đặt hàng: shopee.vn/T360-Scitec-T-360-Tăng-Hormone-Nam-Testosterone-108-Viên-Chính-Hãng-SUPPCARE-i.184942298.8118600534

    T-360
    T-360
    T-360
    T-360



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy