Top 30 Bộ phim Thái hay và ý nghĩa nhất

Thương Tuyết 4735 0 Báo lỗi

Những phim điện ảnh, phim truyền hình và đặc biệt phim tình cảm Thái Lan đã tạo tiếng vang lớn đối với khán giả yêu thích phim. 30 phim Thái Lan dưới đây là ... xem thêm...


  1. Nội dung phim: Bộ phim Yêu Giùm Cô Chủ được diễn đạt lại từ bản Ngao Asoke năm 1999 và 2008. Monthai là công tử của dòng họ Mahathada quyền quý, mẹ của Monthai đã bức tử mối tình đầu của anh chỉ vì cô xuất thân trong gia đình thấp hèn. Nỗi đau khắc ghi vào tận tâm gan của Monthai, anh quyết định rời bỏ Thái Lan, để đến một chân trời mới. 10 năm dài đằng đẵng những gì anh biết về gia đình mình đều qua những dòng thư của vị hôn phu Wiyada. 10 năm vết thương trong lòng gần như đã lành và trái tim anh bắt đầu mở cửa cho Wiyada.


    Nhưng Monthai không ngờ rằng, Wiyada đã thay lòng từ lâu và những lá thư đó đều do Bpeeyachat – cô hầu gái anh đã từng chăm sóc – viết trong thời gian qua. Monthai cũng bắt đầu cảm nhận được trái tim mình hướng về Bpee, nhưng anh luôn bị giằng xé vì tình cảm mười năm với Wiyada. Liệu Monthai có nhận ra ai là người thực sự yêu anh và Wiyada có thể chiếm đoạt được cả trái tim lẫn tài sản của chàng trai giàu có này không. Hãy cùng theo dõi bộ phim hấp dẫn này nhé.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
    • Diễn viên: Esther Supreeleela, Nat Thephussadin Na Ayutthaya, Sean Jindachot.
    • Số tập: 27 tập
    Yêu Giùm Cô Chủ
    Hình ảnh bộ phim Yêu Giùm Cô Chủ
    Hình ảnh bộ phim Yêu Giùm Cô Chủ


  2. Nội dung phim: Bộ phim kể về Priew và Wisa là bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Trong khi Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một lần, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình lừa dối cô và có người phụ nữ khác. Một ngày, Wisa may mắn gặp một nhà tâm linh, người đó nói cô và Priew sinh vào ngày xấu nên sẽ gặp vận rủi, muốn tránh số kiếp "đen đủi" này của bản thân thì cô phải đi viếng 19 ngôi đền để bày tỏ lòng thành kính của mình, nếu không cả hai sẽ phải sống cô đơn cả đời.


    Trong hành trình chống ế thì Priew và Wisa đã gặp Pete. Người yêu của Pete đã mất vào hai năm trước và anh đang hoàn thành lời hứa là vác balo đi du lịch khắp nơi của cả hai. Họ đã gặp nhau và kể từ lúc biết được người yêu của Pete mất, cả Priew và Wisa đều nhắm anh như là mục tiêu của đời mình. Từ đó cả hai người bạn thân cùng đang trong hành trình chống ế bắt đầu cuộc chiến giành trai ngoạn mục...

    • Thể loại: Tâm lý, lãng mạn
    • Số tập: 8 tập
    Hành Trình Chống Ế
    Hành Trình Chống Ế
    Hình ảnh bộ phim Hành Trình Chống Ế
    Hình ảnh bộ phim Hành Trình Chống Ế

  3. Nội dung phim: Lallalit - "Beauty" là một nữ thừa kế xinh đẹp nhưng đỏng đảnh và ích kỷ. Do ba mẹ cô mất sớm nên Beauty không được dạy dỗ tử tế mà chỉ quan tâm đến bản thân của mình. Teepob là một chàng trai trẻ tài năng, tốt bụng, hiện đang là CEO của công ty thời trang mà ba của Beauty đã sáng lập và gia đình của anh cũng có cổ phần. Gia đình của của Teepop và Beauty rất thân thiết họ chơi với nhau từ nhỏ nhưng với tính tình kênh kiệu Beauty đã làm Teepop không ưa Beauty.


    Trước những hành vi quá đáng này của Beauty thì mẹ của cô sau khi qua đời đã trở thành tiên và cùng một vị tiên khác đã quyết định sẽ dạy cho cô một bài học: Beauty sẽ bị biến thành chim sau khi mặt trời lặn mỗi ngày và sẽ trở lại thành người khi trời sáng cho đến khi có người yêu cô thật lòng và trao cho cô nụ hôn đầu. Cô tự tin vào các mối quan hệ của mình và nghĩ mọi người xung quanh ai cũng yêu cô nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược với cô và cô bị mắc kẹt trong tình trạng tồi tệ đó.

    • Thể loại: Tâm lý, lãng mạn
    • Số tập: 28 tập
    Tập 1 Bắt Lấy Thiên Thần
    Hình ảnh bộ phim Bắt Lấy Thiên Thần
    Hình ảnh bộ phim Bắt Lấy Thiên Thần

  4. Nội dung phim: Bộ phim là siêu phẩm lãng mạn được nhào nặn bởi bàn tay tài tình của đạo diễn trẻ tuổi tài năng Patha Thongpan, sẽ đem đến cho chúng ta những giây phút thoải mái và ấn tượng của học sinh trường quốc tế, qua cuộc sống đầy màu sắc và rộn ràng của cô bạn tiếng Anh Mesaa phải lòng anh chàng có phong cách K-Pop là Chủ tịch hội học sinh Ko Min Ho và anh chàng điển trai tốt bụng Chan ít nói. Mọi chuyện trở nên xáo trộn khi học sinh siêu lập dị là Mali ghé thăm trường... do thần tượng là Madam Mod (Quý bà Phù thủy) đảm nhiệm.

    • Thể loại: Hài Hước, Tâm Lý - Lãng Mạn
    • Số tập: 11 tập
    Trailer Cô Nàng Rắc Rối
    Hình ảnh Cô Nàng Rắc Rối
    Hình ảnh Cô Nàng Rắc Rối

  5. Nội dung phim: Bộ phim kể về Sui một cô gái văn phòng vụng về, kém hấp dẫn, ở công ty cô thầm mến đồng nghiệp của mình là Rangsit một chàng trai giàu có, thành đạt. Cô không hài lòng về bản thân mình và luôn muốn tìm cách thay đổi hình ảnh của mình. Ở công ty, cô may mắn có được cơ hội tiếp chuyện với Rangsit, nhưng cô lại phát hiện người Rangsit mến là Rose. Một hôm nọ cô may mắn gặp một ông cụ trong thang máy, ông cụ nói ông có thể khiến cô trở thành bất kì ai mà cô muốn. Và cô ước mình sẽ trở thành Rose rồi điều đó cũng trở thành hiện thực. Tuy nhiên sau khi hóa mình làm Rose, cô lại nhận ra cuộc sống của Rose không hề hoàn hảo như mình nghĩ.

    • Thể loại: Phim Truyền Hình, Tâm Lý - Lãng Mạn
    • Số tập: 10 tập
    Tập 1 Giấc Mơ Bussaba
    Tập 1 Giấc Mơ Bussaba
    Hình ảnh bộ phim Giấc Mơ Bussaba
    Hình ảnh bộ phim Giấc Mơ Bussaba

  6. Nội dung phim: Bộ Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời còn đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần bất đồng quan điểm giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm về nhau khiến cho Namkang và Shin không gặp lại nhau. Bảy năm sau, Namkang trở thành tổng biên tập của tạp chí nổi tiếng Fabulous và đang có một chuyện tình đẹp như mơ với Fam - một doanh nhân thành đạt, Shin lại chính là nhiếp ảnh gia cho tạp chí này. Khi chứng kiến Fam cầu hôn Namkang thì liệu Shin có giành lại Namkang hay lựa chọn buông tay để Namkang có được hạnh phúc? Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé.

    • Thể loại: Phim Truyền Hình, Tâm Lý - Lãng Mạn
    • Số tập: 2 tập
    Bộ phim Khung Hình Ký Ức
    Bộ phim Khung Hình Ký Ức
    Hình ảnh bộ phim Khung Hình Ký Ức
    Hình ảnh bộ phim Khung Hình Ký Ức

  7. Nội dung phim: Bộ phim kể về Awatsaya nữ hoàng trong lãnh vực Marketing rơi vào lưới tình với cấp dưới của mình, Pranon. Để giữ hình ảnh của mình trước mặt mọi người thì cô đã che giấu bí mật này và không cho ai biết, đồng thời cô dùng Line để tiếp cận và giúp đỡ Pranon mỗi khi anh cần giúp đỡ với nick name là “Abb Rak” – Yêu Thầm.

    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
    • Số tập: 30 tập
    Yêu Thầm Qua Mạng
    Hình ảnh bộ phim Yêu Thầm Qua Mạng
    Hình ảnh bộ phim Yêu Thầm Qua Mạng

  8. Nội dung phim: Bộ phim kể về Eve là một cô gái trẻ đẹp, cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai của mình mỗi khi ngủ, và hầu hết những giấc mơ này đều trở thành hiện thực. Có một điều không xảy ra, là giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo anh một kỹ sư trong tương lai.


    Cuối cùng cô cũng gặp chàng trai ấy nhưng anh chỉ là một nhân viên ở trạm xăng. Pun là một nhân viên bơm xăng bình thường. Áp lực vì không giống như chàng trai mà cô mơ thấy, cô nghi ngờ có điều gì bất thường nên cô quyết định phải tìm được việc làm ở đây để tìm hiểu chàng trai này có phải là người trong giấc mơ của cô hay không.

    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
    • Số tập: 6 tập
    Chàng Trai Trong Mộng
    Chàng Trai Trong Mộng
    Hình ảnh bộ phim Chàng Trai Trong Mộng
    Hình ảnh bộ phim Chàng Trai Trong Mộng

  9. Nội dung phim: Là bộ phim kể về một cô nàng hậu đậu - Taliw, cô có chỉ số thông minh thấp, học lớp B yếu kém thích một anh chàng thiên tài - Tenten, có chỉ số IQ 200. Cô tỏ tình bị từ chối, nhưng cô có được cơ hội trời cho là vào ở chung nhà với Tenten. Liệu tình yêu giữa hai con người trái ngược hoàn toàn như thế này có thể có hay không khi mà Tenten có Namkang là một cô bạn giỏi giang xinh đẹp luôn ở bên cạnh?

    • Thể loại: Tâm lý
    • Số tập: 20 tập
    Tập 1 Nụ Hôn Định Mệnh
    Hình ảnh bộ phim Nụ Hôn Định Mệnh
    Hình ảnh bộ phim Nụ Hôn Định Mệnh
  10. Nội dung phim: Bộ phim kể về một tình bạn trái ngược giữa nghèo và giàu. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng. Một cuộc tình tay ba ngang trái. Hận thù có ám ảnh cuộc đời của những người ở lại. Ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát?


    • Thể loại: Kinh Dị - Ma, Tâm Lý - Tình Cảm
    • Số tập: 17 tập
    Cô nàng Chada
    Cô nàng Chada
    Hình ảnh bộ phim Cô nàng Chada
    Hình ảnh bộ phim Cô nàng Chada
  11. Nội dung phim: Phim Tội Lỗi Màu Hồng: Phansakorn là một người thiếu thốn tình cảm. Lớn lên trong một gia đình đầy đủ bố mẹ , nhưng hôn nhân của bố mẹ Phansakorn không xuất phát từ tình yêu. Bố của Phansakorn đã yêu một người phụ nữ khác thế nên bố của Phansakorn rất lạnh lùng với mẹ của Phansakorn. Phansakorn hiểu mọi chuyện nến rất ghét bỏ bố của mình. Phansakorn trở thành một kẻ cứng đầu và khó bảo những thật sự thẳm sâu anh là một người rất tình cảm.


    • Thể loại: tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 24 tập
    Tội Lỗi Màu Hồng
    Tội Lỗi Màu Hồng
    Tội lỗi màu hồng
  12. Nội dung phim: Cưa Đổ Nàng Ác Ma : Rampapat hay Rampa, con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ. Rampapat đã phải quay gấp trailer mới và được Yutthakarn - thư ký mới mà cô mới nhận vào làm ngày đầu tiên giúp đỡ…


    • Thể loại: tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 18 tập
    Cưa Đổ Nàng Ác Ma
    Cưa Đổ Nàng Ác Ma
    Cưa Đổ Nàng Ác Ma
  13. Nội dung phim: Ghét Rồi Yêu Luôn : Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng 'Paniti' hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày 'Kluay', người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.


    Để cứu lấy khuôn mặt của anh ta trước những gì anh ta đã nói trước đây, cô ấy không phải kiểu người của anh ấy, vì vậy anh ấy đang cố hành động và không thích cô ấy, nhưng anh ta có thể không? Điều gì sẽ kết thúc của hai người này, những người ghét hay những người yêu?


    • Thể loại: tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 13 tập
    Ghét Rồi Yêu Luôn
    Ghét Rồi Yêu Luôn
    Ghét Rồi Yêu Luôn
  14. Nội dụng phim: Tình Nồng Vấn Vương Jao Kamfah dù đã có vị hôn thê Yaowalak nhưng lại yêu say đắm người con gái Fong Kae vùng Chiang Mai nên quyết định từ hôn với Yaowalak để kết hôn với Fong Kae. Thế nhưng, trớ trêu thay Fong Kae cũng đã có người yêu định ước của mình chính là MR. Yingsak và quyết định hai người cùng bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân ép buộc này. Họ chung sống với nhau và có 2 người con là Sakchai và Sompa, dù vậy mẹ của Yingsak – Mom Yot vẫn chưa từng chấp nhận người con dâu này.


    Sau khi bị từ hôn, Yaowalak kết hôn cùng Mom Jao Kiatkong và có một đứa con gái Yorkiat, nhưng trong tim của Yaowalak vẫn chưa từng quên được vị hôn phu Jao Kamfah năm nào. Trong khi đó, hầu gái Bpleum trong nhà đã từng ăn nằm với Vương tử Kiatkong có thai nên bị bắt ép phải cưới Naifu làm chồng và sinh ra đứa con gái Plew, cùng sinh sống ở ngôi nhà gần cung điện của Mom Jao Kiatkong. Về sau MR. Yingsak đưa gia đình đến thuê một căn nhà ở gần điện Supachai của người bạn thân Prapop và Pakinee, họ có hai cậu con trai là Pakinai và Pubadi. Và từ đây, những cuộc tình chớm nở giữa những cô cậu hàng xóm với nhau lại mở ra nhiều nút thắt khác cho mối quan hệ chồng chéo giữa yêu, hận và đố kị của các bậc cha mẹ đời trước.


    • Thể loại: hành động, phiêu lưu, tâm lý
    • Số tập: 39 tập
    Tình Nồng Vấn Vương
    Tình Nồng Vấn Vương
    Tình Nồng Vấn Vương
  15. Nội dung phim: Deunpatra trở lại ngôi nhà cổ khi xưa cùng sống hạnh phúc bên cạnh bà để dự lễ tang của bà. Khi mọi người cũng như cảnh sát đều khăng khăng rằng bà cô tự tử, thì Duen lại có niềm tin mãnh liệt rằng có một bí mật đằng sau cái chết của bà mình. Vì thế Duen đã quyết định ở lại để tìm ra sự thật ấy.


    Tại đây, Duen đã gặp được Hemhiran, người đàn ông với trang phục kì lạ luôn thoắt ẩn thoắt hiện trong chính căn nhà của bà cô, và cũng nhiều lần cứu thoát cô khỏi bàn tay của những kẻ sát nhân. Tình yêu của hai con người đến từ hai thế giới khác nhau trong vũ trụ cõi Ta Bà rộng lớn mà con người có thể khám phá hết được. Liệu tình yêu của họ sẽ đi về đâu? Sự thật đằng sau cái chết của bà Duen là gì? Lời giải cho cánh cổng kết giới liên kết giữa hai thế giới có được hóa giải?


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 10 tập
    Tấm Ren Thêu Lúc Chạng Vạng
    Tấm Ren Thêu Lúc Chạng Vạng
    Tấm Ren Thêu Lúc Chạng Vạng
  16. Nội dung phim: Mẹ Tuổi Teen đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek, nam sinh điển trai, giỏi thể thao. Cậu luôn chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt của mẹ mọi lúc mọi nơi. Đôi trẻ đã “vượt rào”và Fah có thai khi mới 18 tuổi.


    Khi phát hiện mình có em bé, Fah vô cùng hoảng loạn và cô quyết định bỏ trốn, xa lánh mọi người, cha mẹ và kể cả bạn trai Mek. Thiếu nữ 18 tuổi đã phải đối mặt với nhiều chuyện khó khắn khi mang thai. Vì tuổi trẻ bồng bột nên Mek sống hơi vô trách nhiệm và bất cần. Tuy nhiên khi biết bạn gái mình có thai, Mek đã thay đổi, hành động có trách nhiệm và giải quyết hậu quả do mình gây ra.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 8 tập
    Mẹ Tuổi Teen
    Mẹ Tuổi Teen
    Mẹ Tuổi Teen
  17. Nội dung phim: Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai anh chàng sinh viên trẻ Pete (Saint Suppapongm) và Ae (Perth Tanapon). Pete là công tử nhà giàu, đẹp trai nhưng lại quá hiền lành nên thường bị trêu chọc, ăn hiếp.


    Ngược lại Ae là một chàng sinh viên phong trần nghèo khó, mạnh mẽ và nghĩa hiệp.Cả hai gặp nhau trong tình huống dở khóc dở cười đó là một tai nạn xe đạp. Ae đã tận tình đưa Pete vào bệnh viện, từng ánh mắt lo lắng, cử chỉ dịu dàng, hành động quan tâm của Ae đã “đốn tim” chàng công tử nhà giàu Pete.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 14 tập
    Tình cờ yêu
    Tình cờ yêu
    Tình cờ yêu
  18. Nội dung phim: Năng Lực Trời Ban : Trường THPT Ritdha… Trường không chỉ có học sinh năng khiếu mà còn là “Chương trình Đặc Biệt”… một lớp học có năng khiếu với chỉ một số ít sinh viên được chọn học trong chương trình này. ... chỉ những người "đặc biệt". Thật không may, "Pang" học sinh lớp 10 nghèo đột nhiên vượt qua bài kiểm tra xếp lớp năng khiếu vì lý do không rõ. Lối vào Chương trình Năng khiếu của anh tràn ngập sự bối rối, Anh và những người bạn mới của anh trong lớp bắt đầu cảm thấy rằng có điều gì đó kỳ lạ về lớp học này...


    Thông thường, họ nhận ra rằng Chương trình Năng khiếu này đang giải phóng một cái gì đó về "tiềm năng" của họ trong bản thân họ .. để được đánh thức ... Cuộc sống của họ sắp thay đổi, khi sức mạnh tuyệt vời đáp ứng tất cả giấc mơ của họ đi kèm với những rắc rối. Hơn nữa, món quà của họ sắp tiết lộ một bí mật mà ngôi trường này cố che giấu.


    • Thể loại: hành động, viễn tưởng, hình sự
    • Số tập: 13 tập
    Năng Lực Trời Ban
    Năng Lực Trời Ban
    Năng Lực Trời Ban
  19. Nội dung phim: Tao lần đầu hợp tác với Baifern, 2 người nảy sinh tình cảm ở “Beauty Bar”, The Beauty Bar là một tiệm làm đẹp nổi tiếng gần xa, hầu như là điểm đến của mọi cô gái yêu cái đẹp, cho dù là làm tóc, làm móng, mát xa hay là tư vấn cách làm đẹp,...


    Tiệm làm ăn rất phát đạt nhưng không đoán trước được ý trời, chủ tiệm salon xinh đẹp WungYing đột nhiên bệnh nặng qua đời, không lâu sau salon vì không còn ai kinh doanh nên phải đóng cửa. Tao thân làm ông chủ, tình cờ quen với Baifern ở Beauty Bar, 2 người nhanh chóng rơi vào biển tình. Tuy nhiên sau lưng chuyện tình này tràn đầy mưu mô và quỷ kế, rốt cuộc mối tình này sẽ đi tới đâu đây?


    • Thể loại: Hài hước, tâm lý, tình cảm
    • Số tập: 30 tập
    Beauty Boy
    Beauty Boy
    Beauty Boy
  20. Nội dung phim: Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Pong Nawat và Bee Namthip sau 8 năm kể từ phim Trò đùa của số phận. Trước đó cả hai cũng từng đóng chung với nhau trong Cuộc chiến của những thiên thần, Khát vọng giàu sang, Dòng máu phượng hoàng. “Cô vợ sắc sảo 2018” được mua bản quyền từ bộ phim Đài Loan “Người vợ sắc sảo” do Tuỳ Đường và Ôn Thăng Hào đóng chính. Ban đầu đài One31 đặt tên cho phim là “Cuộc chiến tình yêu”, sau đổi thành “Cô vợ sắc sảo 2018”.


    • Thể loại: Hài hước, gia đình, tâm lý
    • Số tập: 28 tập
    Cô vợ sắc sảo
    Cô vợ sắc sảo
    Cô vợ sắc sảo
  21. Nội dung phim: Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.


    Cô đem lòng “crush” anh lính đẹp trai nhưng lại bị phũ toàn tập…Vì một số hiểu lầm, vì sứ mệnh quan trọng nên Techat luôn tìm cách né tránh hay nói đúng hơn là thấy mặt cô liền bỏ trốn. Mọi chuyện bắt đầu khi “thánh nữ mặt dày” Awassaya không chịu bỏ cuộc, đeo bám, gây phiền phức và ảnh hưởng đến nhiệm vụ bí mật của anh. Xác định chắc chắn anh là chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình, cô nàng sẽ có chiêu trò gì để cưa đổ chàng quân nhân đây?


    • Thể loại: Hành động, hài hước, tâm lý
    • Số tập: 19 tập
    Anh hùng đời em
    Anh hùng đời em
    Anh hùng đời em
  22. Nội dung phim: Một trận lụt có thể xảy ra ở Băng Cốc, nên để tránh thảm họa này, Bebe và Bambam được gửi đến chỗ mẹ, để chuyển tới New Zealand sống với bà của họ ở vùng ngoại ô như lúc nhỏ. Khi Bebe gặp bạn trai cũ ở lứa tuổi học đường của mình – Mint, cô thấy Mint đã trưởng thành rất nhiều, giờ đây cậu ấy đã chuyên tâm chăm sóc cho khu vườn.


    Bebe cũng thay đổi sau ngần ấy thời gian, giờ đây, cô ấy là một hot girl nổi tiếng trên mạng và cô chối bỏ một thời tuổi teen nổi loạn của mình. Dù đang có bạn trai, nhưng sự gần gũi với Mint khiến cô nhìn nhận lại cảm xúc của mình. Cùng lúc đó, Bambam gặp lại Bo-Chan, một người bạn hồi nhỏ, người luôn âm thầm crush cô.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 3 tập
    Trời Sinh Một Cặp
    Trời Sinh Một Cặp
    Trời Sinh Một Cặp
  23. Nội dung phim: Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.


    Bộ phim không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái những chi tiết cảm động mà còn cả những bài học sâu sắc, hứa hẹn sẽ là bộ phim hot nhất cuối tháng 4 này, cùng theo dõi để biết câu chuyện tình yêu thú vị của họ sẽ diễn ra thế nào nhé.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 14 tập
    NỤ HÔN NGỌT NGÀO 2
    NỤ HÔN NGỌT NGÀO 2
    Nụ hôn ngọt ngào 2
  24. Nội dung phim: Bộ phim kể về cuộc sống tranh giành hơn thua giữa một người đàn ông độc thân và một người phụ nữ độc thân, từ khi người phụ nữ chuyển đến và trở thành hàng xóm, hai người bắt đầu cãi nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày. Những cuộc cãi nhau hàng ngày thú vị lại trở thành một thứ gia vị để tăng bậc cảm xúc. Cuối cùng họ sẽ trở thành oan gia hay là người yêu đây?


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 20 tập
    KHU PHỐ VUI NHỘN: HÀNG RÀO TÌNH YÊU
    KHU PHỐ VUI NHỘN: HÀNG RÀO TÌNH YÊU
    KHU PHỐ VUI NHỘN: HÀNG RÀO TÌNH YÊU
  25. Nội dung phim: Năm 1953, giữa lúc Chiến tranh Đại Tây Dương ở châu Á xảy ra thì tại Bangkok, Thái Lan, xuất hiện những trường hợp giết người kinh hoàng. Trên các xác chết luôn có những hình xăm bí ẩn ở cổ tay, trán và mắt cá chân. Đây chính là sự mở đầu cho vụ thảm sát hàng loạt kỳ lạ ở Bangkok.Một ngày nọ, thanh tra Pol.lt Col Waytarng Phiromruj (Pong Nawat) báo cáo tìm thấy một cô gái chết tại ngôi đền Rakung Dusitraram. Cơ thể cô giống như bị đầu độc còn đầu thì bị bắn từ đằng sau cho tới khi bị vỡ.


    Họ nhìn thấy 5 từ xăm lần lượt là Yao, Jao, Pae, Ting, Pong. Chưa dừng lại ở đó, những cái chết vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian ngắn. Mỗi sự kiện đều có những móc nối kì lạ với những hình xăm khác nhau. Khi cảnh sát cố gắng kết nối các bằng chứng có được lại với nhau, cuộc điều tra lại bị cản trở bởi những tình huống bí ẩn. Vậy kẻ sát nhân là ai? Mục đích và ý nghĩa các hình xăm là gì?


    • Thể loại: Bí ẩn, siêu nhiên, viễn tưởng
    • Số tập: 26 tập
    LỜI NGUYỀN BÍ ẨN
    LỜI NGUYỀN BÍ ẨN
    LỜI NGUYỀN BÍ ẨN
  26. Nội dung phim: Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.


    • Thể loại: Viễn tưởng, hài hước, tâm lý
    • Số tập: 29 tập
    CHÀNG TIÊN CÁ
    CHÀNG TIÊN CÁ
    CHÀNG TIÊN CÁ
  27. Nội dung phim: Trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh Pit và Praewpan. Pit, người lớn tuổi hơn, kết hôn với một người tên là Wisit. Em gái sinh đôi của cô, Praewpan, ghen tị vì cô cũng yêu Wisit, vì vậy cô độc cô gái của Pit. Khi Wisit phát hiện ra về việc Praewpan ngộ độc chị gái của mình, anh ta phải đi làm tu sĩ trong suốt quãng đời còn lại. Tuy nhiên, trước khi cô qua đời, cô đã hứa với cô rằng sẽ theo Wisit vào cuộc sống kế tiếp, cho đến khi cô có thể được ở bên anh.


    Wisit và Praewpan gặp lại nhau trong cuộc sống hiện tại và cô ấy ngay lập tức rơi cho anh ta mặc dù anh ta có bạn gái. Trong khi đó, Pit đã trở thành một tinh thần có quyền hạn. Khi Wisit mua một chiếc nhẫn rồng mà Pit sở hữu, họ có thể bắt đầu giao tiếp với nhau Pit nói với Wisit rằng bạn gái hiện tại của anh ấy không phải là người bạn đời của anh ta, và Wisit sẽ ở cùng với Praewpan nhưng Wisit chỉ yêu Pit.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 9 tập
    Chiếc Nhẫn Dục Vọng
    Chiếc Nhẫn Dục Vọng
    Chiếc Nhẫn Dục Vọng
  28. Nội dung phim: Đứa Con Của Đất kể về hành trình trưởng thành của chàng trai Wasin, con riêng của ngài Sorawit Sirisenee, một doanh nhân giàu có kinh doanh khách sạn và bất động sản. Từ nhỏ, Wasin và mẹ vẫn luôn bị mẹ cả chèn ép, bắt nạt. Đến một ngày kia, mẹ của Wasin không thể nhẫn nhịn thêm được nữa khi bị chính người đàn ông mình yêu thương nghi ngờ, bà đã dẫn theo Wasin chuyển ra ngoài sinh sống. Dù cuộc sống có khổ cực và vất vả nhưng bằng chính nỗ lực kiên cường của mình Wasin đỗ vào trường y như ý nguyện.


    Tưởng chừng một tương lai tươi sáng hơn sẽ đến với mẹ con Wasin thì bóng đen đã kéo đến khi Wasin vô tình gặp lại bố của mình. Bởi lòng đố kỵ và tham lam, Sudawan, mẹ cả của Wasin đã tìm mọi cách để tách Wasin rời xa ông Sorawit, thậm chí là hại chết cả mẹ Wasin. Dường như mọi khó khăn ấy có thể kéo đổ một con người, nhưng Wasin vẫn kiên cường đứng lên làm lại tất cả. Bằng chính đôi tay mình gầy dựng nên một sự nghiệp của riêng mình, cũng như mảnh đất kia dẫu cằn cỗi đến đâu, chỉ cần ta chăm sóc tốt nó sẽ mang đến những quả ngọt. Và trên hành trình ấy, vẫn luôn có Pakawadee, cô gái nhỏ đồng hành cùng Wasin trong mỗi chặng của cuộc đời.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 30 tập
    Đứa Con Của Đất
    Đứa Con Của Đất
    Đứa Con Của Đất
  29. Nội dung phim: Neerapa là một phụ nữ có vẻ ngoài giản dị và nụ cười duyên dáng. Cô đang hẹn hò với Jarinthorn, một anh chàng thông minh và đẹp trai, đồng thời là con trai duy nhất của một vị tướng. Tình yêu của cả hai được minh chứng bằng một dự định kết hôn hoành tránh và lãng mạn. Một ngày nọ, Neerapa muốn Jarinthorn làm việc tại công ty của Thippapha, người bạn thân nhất của cô và anh ngay lập tức đồng ý.


    Jarinthorn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ gia đình của Thippapha. Và sau khoảng thời gian làm việc tại đây, Thippapha phải lòng Jarinthorn mặc dù annh vẫn rất yêu Neerapa. Nhưng cuối cùng anh quyết định ở bên Thippapha vì sự ổn định và giàu có của cô. Neerapa bị tổn thương sau khi nghe tin Jarinthorn và Thippapha kết hôn.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 20 tập
    BÍ MẬT DỐI LỪA
    BÍ MẬT DỐI LỪA
    Bí mật dối lừa
  30. Nội dung phim: Nếu bạn là một tín đồ của phim đam mỹ, đã vậy lại còn thích ngắm trai đẹp thì chắc chắn sẽ chẳng thể bỏ qua bộ phim thú vị Dark Blue Kiss. Phim được làm theo một motif khá cũ: Hai chàng trai yêu nhau nhưng phải giấu giếm vì định kiến xã hội và sự cấm cản của gia đình. Giữa lúc tình yêu đang cháy nồng thì có 2 cô gái xuất hiện và được 2 gia đình ấn định để làm con dâu, dĩ nhiên chuyện này chẳng thể làm cho tình cảm của cặp đôi đam mỹ bị lay chuyển.


    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
    • Số tập: 12 tập
    Dark Blue Kiss
    Dark Blue Kiss
    Dark Blue Kiss



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy