Top 8 Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất tại Vũng Tàu

Mai Tuyet Nguyen 156 0 Báo lỗi

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melia Hồ Tràm Beach Resort

    Được đầu tư và phát triển bởi Anzanite International, Melia Hồ Tràm Beach Resort có điểm nhấn độc đáo là thiết kế vô cùng ấn tượng. Chính thức vận hành từ tháng 4/2019, đến nay, khu nghỉ dưỡng này đạt được nhiều thành tựu đáng kể, trong đó phải kể đến giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng ven biển nổi bật tại Việt Nam” tại Lễ trao giải APTTF 2019 (Giải Du lịch và lữ hành châu Á - Thái Bình Dương). Melia Hồ Tràm là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản và tập đoàn nước ngoài đến “rót vốn”.


    Melia Hồ Tràm Beach Resort nổi bật với thiết kế nội thất đặc trưng bởi màu xanh tươi sáng, kết hợp cùng các vật liệu tự nhiên. Đồng thời, khéo léo thống nhất không gian và dễ dàng kết nối khu vực nhà ăn, phòng khách và phòng ngủ tạo nên một không gian mở, thoáng đãng, tinh tế cho chủ sở hữu. Melia Hồ Tràm Beach Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cô cùng đẳng cấp, sang trọng, cùng các dịch vụ tốt nhất từ sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải. Bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của biển Đông, dòng sông Ray thơ mộng và rừng ngập mặn xanh mướt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bờ Biển, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3789 000

    Email: sales@meliahotram.com

    Website: https://www.melia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaHoTramBeachResort

    Melia Hồ Tràm Beach Resort
    Melia Hồ Tràm Beach Resort
    Melia Hồ Tràm Beach Resort
    Melia Hồ Tràm Beach Resort

  2. Top 2

    Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

    Gọi điện

    Nằm ở khu vực Phước Thuận, giáp với Hồ Tràm, Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach là khu nghỉ dưỡng mang một phong cách thiết kế hiện đại, năng động và trẻ trung. Tại đây, du khách có thể dễ dàng tới trải nghiệm hương vị biển mà không cần tốn nhiều công sức hay thời gian di chuyển. Ngoài ra, từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể đi tới các địa điểm đẹp tại Vũng Tàu một cách thuận lợi. Một số địa điểm đẹp gần đó là hồ Cốc, núi Giữa, ngọn Hải đăng hay bảo tàng vũ khí cổ Vũng Tàu.


    Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach có hệ thống phòng nghỉ gồm 561 phòng hiện đại và sang trọng. Các căn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất cần thiết để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Không gian các phòng được tối ưu, mang lại một cảm giác rất rộng rãi và thoải mái. Cùng với đó là thiết kế cao tầng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng về độ sang trọng, hiện đại. Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach có đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao để khách hàng trải nghiệm như hồ bơi rộng rãi có tầm nhìn panorama hướng ra biển Hồ Tràm, phòng gym và spa hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu chơi golf giả lập 3D trong nhà, công viên ngoài trời với mô hình cờ vua khổng lồ cùng công trình mê cung cây xanh, và tất nhiên không thể thiếu loạt nhà hàng và quán bar đa phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4378 8888 & 1800 588 801

    Email: Reservations@thegrandhotram.com

    Website: https://thegrandhotram.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Holidayinnresorthotram

    Gọi điện
    Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach
    Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach
    Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach
    Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach
  3. Top 3

    Ruby Homes

    Gọi điện

    Là một chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng lớn tại Vũng Tàu, Ruby Homes có đến 23 căn biệt thự khác nhau, mỗi căn lại có một vẻ đẹp riêng biệt. Những Villa này đều sở hữu góc view thần thánh, đẹp mọi góc cạnh và có vị trí đắc địa gần các bãi biển nổi tiếng như bãi Trước, bãi Sau, bãi Chí Linh,… Từ trong biệt thự nhìn ra bên ngoài, cảnh vật trời đất sẽ thu trọn vào tầm mắt. Mỗi căn villa có diện tích, số phòng ngủ và độ tiện nghi cũng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Điểm chung là đều được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi và vô cùng hiện đại. Thiết kế theo phong cách phương Tây tinh tế với phòng ốc rộng rãi, có không gian vườn riêng, cực kỳ thích hợp cho những bữa tiệc của gia đình, công ty.


    Đến với Ruby Homes, bạn có thể đi thưởng ngoạn những bãi biển đẹp tại Vũng Tàu, du hí những địa điểm nổi tiếng như: Linh Sơn Cổ Tự, Bạch Dinh, Tam Đảo,... hoặc thưởng thức các món ăn địa phương. Nếu yêu thích các biệt thự Vũng Tàu có hồ bơi, Ruby Homes cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, biệt thự còn có nhiều tiện ích khác như dịch vụ ăn uống, massage thư giãn,… Bên cạnh tiện nghi, Ruby Homes luôn hướng tới mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Do đó, đội ngũ nhân viên tại mỗi villa đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, tận tình hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 168 198 & 0933 885 995

    Email: dungdt@rubyhomes.vn

    Website: https://rubyhomes.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bietthurubyhomesvungtau

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ruby Homes
    Ruby Homes
    Ruby Homes
    Ruby Homes
  4. Top 4

    GerberaHomes

    Gọi điện

    Gerberahomes là một hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng gồm 5 căn villa. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm TP. Vũng Tàu. Khi tới đây, du khách sẽ phải mắt chữ O mồm chữ A vì độ lung linh của khung cảnh, đứng góc nào cũng cho ra được những bức hình siêu đẹp. Xung quanh biệt thự được bao phủ bởi cây xanh nên không khí vô cùng mát lành. Tại đây còn có hẳn một khoảng sân rộng để nướng thịt và khu bể bơi tràn. Bể bơi một mặt hướng biển, mặt khác hướng đồi núi, ngoài ra còn được trang bị sẵn phao bơi hồng hạc cho du khách thoải mái check-in. Ngoài ra, Gerberahomes còn có riêng một khu dành cho trẻ em nghịch nước nên phụ huynh không cần phải lo lắng khi đi nghỉ dưỡng cùng con nhỏ.


    Không gian chung của Gerberahomes được trang trí với những góc từng trắng cộng thêm những gam màu ấm nóng sang chảnh. Diện tích thoáng và vô cùng rộng rãi, tha hồ cho cả gia đình cùng nhau tận hưởng. Một điểm chung giữa các căn villa là mỗi biệt thự gồm các dịch vụ như nhà bếp với đầy đủ đồ dùng, nhà để xe (Gara), truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, sân vườn rộng rãi thích hợp cho tiệc BBQ hấp dẫn. Nếu muốn tổ chức party nhỏ bạn có thể liên hệ trước để được tặng decor bằng bóng bay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà Anhgroup, 111 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0917 834 369

    Email: linhnh@gerberahomes.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bietthuGerberaHomes

    Gọi điện
    Gerberahomes
    Gerberahomes
    Gerberahomes
    Gerberahomes
  5. Top 5

    The Grand Hồ Tràm Strip

    Gọi điện

    Nằm dọc theo bãi biển nhiệt đới nguyên sơ, chỉ cần bước chân ra là đến bãi biển Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip được biết đến là một trong những tổ hợp giải trí lớn nhất Việt Nam. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, chỉ cách TP. HCM khoảng hai tiếng rưỡi di chuyển, còn nếu bạn ở ngay TP. Vũng Tàu thì chỉ mất khoảng 40-45 phút cho gần 40km thôi. Du khách hoàn toàn có thể di chuyển đến resort bằng xe khách, xe ô tô, xe máy hoặc thuê xe tự lái. Ngoài ra du khách có thể di chuyển bằng tàu cánh ngầm đến thành phố Vũng Tàu rồi đi đến Hồ Tràm. Điều đặc biệt hơn là resort có xe buýt đưa đón du khách đến với Resort với xuất phát từ Sài Gòn.


    The Grand Hồ Tràm Strip sở hữu hàng loạt tiện ích như phòng nghỉ tiêu chuẩn cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm, tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. phòng tập thể dục, thư giãn trên sân tắm nắng hoặc tận hưởng các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa. Đặt chân đến The Grand Hồ Tràm Strip, bạn như bước vào thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi bất tận. Nơi bạn có thể an tâm ngả lưng nghỉ ngơi trong gian phòng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Và đừng quên thưởng thức nền ẩm thực đa dạng từ Âu sang Á tại các nhà hàng cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4378 8888

    Email: info@thegrandhotram.com

    Website: https://thegrandhotram.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGrandHoTramStrip

    Gọi điện
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
  6. Top 6

    The IMPERIAL Hotel Vung Tau

    The IMPERIAL Hotel Vung Tau là resort 5 sao ở Vũng Tàu gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cùng với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp riêng biệt mà không phải resort nào cũng có được, với hệ thống villa siêu đẹp mang đẳng cấp quốc tế chắn chắn đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của nhiều gia đình. Các biệt thự có vị trí liền kề nhau và được ngăn cách bởi sân vườn rộng rãi. Vì vậy, mỗi đoàn khách sẽ được tận hưởng những không gian riêng tư, không bị làm ồn hay làm phiền.

    Khu nghỉ dưỡng vừa có vị trí sát biển, vừa sở hữu dòng sông xanh ngát uốn lượn quanh co qua các căn biệt thự. Quần thể nghỉ dưỡng này có 2 hạng villa chủ yếu là hướng biển và hướng sông, tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của bạn để lựa chọn nơi nghỉ phù hợp. The IMPERIAL Hotel Vung Tau ở Vũng Tàu lấy cảm hứng từ phong cách riêng biệt của Việt Nam pha lẫn với nét đẹp truyền thống huyền bí của vùng đất Địa Trung Hải. The IMPERIAL Hotel Vung Tau ở Vũng Tàu mang lại cho du khách cảm giác tò mò muốn khám phá mọi thứ tại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3628 888
    Website: https://www.imperialhotel.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The IMPERIAL Hotel Vung Tau
    The IMPERIAL Hotel Vung Tau
    The IMPERIAL Hotel Vung Tau
    The IMPERIAL Hotel Vung Tau
  7. Top 7

    Pullman Vung Tau

    Pullman Vung Tau nổi bật giữa thành phố Vũng Tàu sôi động, nhộn nhịp với phong cách thiết kế độc đáo, mang âm hưởng của nét kiến trúc tân cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng. Pullman được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vũng Tàu và vẫn luôn nâng cấp, làm mới để giữ gìn hình ảnh một nơi cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng nghỉ khu nghỉ dưỡng là kiểu biệt thự và không có khu phòng khách sạn. Pullman Vung Tau được thiết kế ôm trọn lấy bãi biển, hài hòa với sự xanh tươi của biển cả và cây cối, mang đến một không gian sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên hòa mình vào biển và thiên nhiên.


    Với hơn 350 phòng nghỉ cùng các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, Pullman Vung Tau là nơi nghỉ dưỡng xứng đáng nhất với bạn để bạn thoải mái rũ bỏ muộn phiền, tận hưởng một kỳ nghỉ trong mơ. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết nhất để bạn không cần lo nghĩ thêm về bất kỳ điều gì. Đến với Pullman, bạn chỉ cần nghỉ ngơi thôi, Pullman sẽ chu toàn chăm sóc bạn từ A – Z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3551 777
    Website: https://www.pullmanvungtau.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Pullman Vung Tau
    Pullman Vung Tau
    Paullman Vung Tau
    Paullman Vung Tau
  8. Top 8

    Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

    Tọa lạc trên con “đường tình” Trần Phú đẹp nhất Vũng Tàu, tầm nhìn hướng biển đắt giá cùng hệ thống phòng ốc sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa chính là lựa chọn lý tưởng để quý khách và những người thân yêu tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, lãng mạn.


    Khu nghỉ dưỡng này cho phép du khách đắm mình trong không gian tuyệt đẹp và tĩnh lặng của biển trời và tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thoải mái, sang trọng trong những căn phòng tiêu chuẩn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam.

    Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại nội thành thành phố Vũng Tàu kiến tạo một không gian biệt lập với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển với 100 phòng nghỉ tách biệt theo phong cách bungalow và 2 siêu biệt thự. Trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa, hãy theo chân Toplist để tìm hiểu thêm những thông tin cực hấp dẫn, chuẩn bị cho chuyến du hí sắp tới của quý khách và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3848 888
    Website: http://marinabayvungtau.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
    Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
    Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
    Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy