Top 3 Bí kíp giúp mẹ bảo vệ hệ tiêu hoá của bé yêu

Trong hành trình nuôi con khôn lớn, mỗi mẹ bầu đều có những nỗi lo khác nhau và một trong số đó chính là việc cải thiện hệ tiêu hóa của bé. Hệ tiêu hóa của trẻ ... xem thêm...

  1. Vỗ lưng giúp bé ợ hơi là phương pháp truyền thống mà nhiều mẹ bầu vẫn thường làm để tránh tình trạng đầy hơi, chướng bụng, giúp bé thoải mái và đồng thời kích thích quá trình tiêu hóa của bé diễn ra tốt hơn sau khi bú mẹ. Mẹ nên đặt bé nằm sấp trên bụng và nhẹ nhàng vỗ lưng của bé từ trên xuống dưới. Nếu cảm thấy bé trở nên thoải mái hơn, mẹ có thể thử thêm việc massage nhẹ vùng bụng của bé, nhằm kích thích tuần hoàn máu và giúp bé không bị chướng bụng. Mẹ cần lưu ý quan sát phản ứng của bé để điều chỉnh áp lực sao cho bé cảm thấy thoải mái nhất.

    Để đảm bảo sự an toàn cho bé, bố mẹ cần chọn lựa sản phẩm vệ sinh đồ dùng cho bé có chất lượng cao.
    Để đảm bảo sự an toàn cho bé, bố mẹ cần chọn lựa sản phẩm vệ sinh đồ dùng cho bé có chất lượng cao.

  2. Việc nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ mang lại lợi ích về dinh dưỡng mà còn giúp xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ cho trẻ từ những năm tháng đầu đời. Sữa mẹ được xem là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cung cấp loạt dưỡng chất quan trọng như vitamin, khoáng chất và protein. Đặc biệt, thành phần đạm có trong sữa mẹ rất dễ tiêu hóa, không ứ đọng trong dạ dày dẫn đến tình trạng đầy bụng. Do đó, trong 6 tháng đầu đời, mẹ nên cho bé bú mẹ hoàn toàn để bé có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất, giúp tăng cường miễn dịch tại đường ruột và phòng ngừa các loại virus, vi khuẩn gây nên các bệnh rối loạn tiêu hóa.

    Nước rửa bình sữa Pigeon là sản phẩm cao cấp, an toàn và hiệu quả, giúp bố mẹ loại bỏ mọi vết bẩn và vi khuẩn trên bình sữa của bé yêu
    Nước rửa bình sữa Pigeon là sản phẩm cao cấp, an toàn và hiệu quả, giúp bố mẹ loại bỏ mọi vết bẩn và vi khuẩn trên bình sữa của bé yêu
  3. Để bảo vệ hệ tiêu hóa của bé khỏi các loại bỏ vi khuẩn có hại, mẹ bầu cần chú ý vệ sinh các đồ dùng cá nhân mà bé hay sử dụng, như bình sữa, núm vú, đồ chơi,... Điều này không những giúp bé phòng tránh được vi khuẩn gây hại mà còn giữ cho hệ tiêu hóa của bé luôn hoạt động ổn định và khỏe mạnh.


    Việc vệ sinh bình sữa đòi hỏi những lưu ý đặc biệt nhằm tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Thay vì sử dụng các sản phẩm vệ sinh chứa nhiều chất hóa học hoặc các phương pháp truyền thống như nước sôi, muối, giấm, chanh, không đảm bảo hiệu quả làm sạch, khử mùi và diệt khuẩn, mẹ nên tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm rửa bình sữa chuyên dụng, có bảng thành phần lành tính để đảm bảo an toàn cho sức khỏe hệ tiêu hóa của bé.


    Một trong các sản phẩm vệ sinh bình sữa mẹ có thể an tâm lựa chọn là Nước rửa bình sữa cao cấp Pigeon. Là sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon nổi tiếng tại Nhật Bản, đã qua kiểm nghiệm và chứng nhận của Bộ Y Tế, mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Với 100% thành phần thực phẩm và không chứa SLS, nước rửa bình sữa Pigeon đảm bảo an toàn cho sức của bé. Công nghệ ít tạo bọt chuẩn Nhật sẽ hỗ trợ làm sạch cặn sữa hoàn toàn bằng các enzyme sinh học, khử mùi hôi hiệu quả, không tạo cảm giác nhờn nhớt khó chịu và diệt 99.99% vi khuẩn có hại đến hệ tiêu hóa sau khi được làm sạch. Đặc biệt, bên cạnh hương thơm tự nhiên dễ chịu, sản phẩm nước rửa bình sữa cao cấp Pigeon nay còn mang đến cho mẹ sự lựa chọn mới với mùi hương từ tinh chất Yuzu, hay còn gọi là quả quýt Nhật. Khác với hương tự nhiên, hương Yuzu có mùi thơm thanh mát và dịu nhẹ, tạo cho mẹ cảm giác thoải mái và dễ chịu trong thời gian vệ sinh bình sữa cho bé.


    Nước rửa bình sữa chuyên dụng không chỉ là sự lựa chọn thông minh cho vệ sinh đồ dùng của bé mà còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian và túi tiền. Mẹ chỉ cần pha nước rửa bình theo tỷ lệ 1:1, dùng cọ rửa làm bọt để cọ sạch và rửa lại với nước cho bình sữa hoặc chén đĩa ăn dặm của bé. Đối với rau củ, trái cây cho bé ăn dặm, mẹ chỉ cần pha 1 pump nước rửa với 1 lít nước sạch, ngâm trong 5 phút và rửa sạch với nước.

    Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Pigeon tại:

    -------


    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

    Nước rửa bình sữa cao cấp Pigeon với hai lựa chọn mùi hương sẽ đem lại cho mẹ cảm giác dễ chịu trong quá trình vệ sinh bình sữa cho bé.
    Nước rửa bình sữa cao cấp Pigeon với hai lựa chọn mùi hương sẽ đem lại cho mẹ cảm giác dễ chịu trong quá trình vệ sinh bình sữa cho bé.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy