Top 3 Bí kíp giúp mẹ không còn lăn tăn khi lựa chọn và sử dụng máy hút sữa

  1. Top 1 Hiểu về công dụng của máy hút sữa
  2. Top 2 Nên dùng máy hút sữa khi nào?
  3. Top 3 Lựa chọn đúng loại máy hút sữa

Top 3 Bí kíp giúp mẹ không còn lăn tăn khi lựa chọn và sử dụng máy hút sữa

Hiện nay, máy hút sữa được nhiều mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn để đồng hành cùng trong hành trình chăm sóc các bé con. Tuy nhiên, không ít mẹ bỉm vẫn chưa thật ... xem thêm...

  1. Máy hút sữa là thiết bị cần thiết của các mẹ bỉm, nhằm hỗ trợ kích và rút sữa trực tiếp từ bầu ngực, giúp mẹ dự trữ lượng sữa cho các thiên thần nhỏ của mình. Máy hút sữa ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn vì các công dụng mà nó mang đến:

    • Kích thích tiết sữa tự nhiên: hút sữa bằng máy giúp lượng sữa được điều tiết ra nhiều hơn. Càng hút nhiều thì cơ thể mẹ dần được kích thích và hình thành thói quen tiết ra nhiều hơn. Điều này sẽ giúp mẹ đáp ứng được lượng sữa cho quá trình nuôi con, đặc biệt là những mẹ bỉm ít sữa hoặc sinh đôi, sinh ba đòi hỏi lượng sữa rất nhiều để cung cấp cho các bé.
    • Hạn chế tắc tia sữa: máy hút sữa là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp bé ti không kịp nhưnglượng sữa tiết ra quá nhiều, sản phẩm sẽ giúp mẹ hút được lượng sữa thừa và hạn chế tối thiểu các tình trạng căng tức ở bầu ngực, tắc tia sữa làm cho mẹ khó chịu.
    • Tận dụng nguồn sữa non: sữa non là nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho bé, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, nguồn sữa non thường chỉ xuất hiện vào cuối thai kỳ và ngay sau khi mẹ sinh. Trong trường hợp bé không kịp tiếp xúc trực tiếp với nguồn sữa này, việc sử dụng máy hút sữa trở nên quan trọng, giúp mẹ lưu trữ và bảo quản nguồn sữa non một cách hiệu quả, đảm bảo bé nhận được những dưỡng chất quan trọng từ những ngày đầu đời.
    • Bảo vệ ngực mẹ: việc sử dụng máy hút sữa còn giúp hạn chế tình trạng bé thích day, nghiến khi bú làm tổn thương đầu ti mẹ, bên cạnh đó còn giúp tránh tình trạng ngực mẹ bị không săn chắc và giúp đều kích cỡ 2 ngực khi cho bé bú thường xuyên.
    • Cân bằng lịch trình bận rộn: máy hút sữa đặc biệt hữu ích cho những người mẹ có lịch trình bận rộn, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và nghỉ ngơi khi phải kết hợp giữa công việc và việc chăm sóc con nhỏ.
    Máy hút sữa điện đôi, chân ái của các mẹ bỉm
    Máy hút sữa điện đôi, chân ái của các mẹ bỉm

  2. Để quyết định có nên sử dụng máy hút sữa hay không mẹ cũng cần hiểu rõ được nhu cầu bản thân và thời gian khi nào là cần thiết để sử dụng máy hút sữa. Có rất nhiều yếu tố để mẹ có thể cân nhắc như: Lượng sữa khi mẹ cho ti trực tiếp quá ít hoặc quá nhiều, mẹ không có thời gian cho con ti thường xuyên, bé khó chịu không muốn ti mẹ trực tiếp, mẹ muốn theo dõi được lượng sữa sau mỗi lần bé ti, mẹ muốn dự trữ sữa hoặc mẹ muốn cho bé cai ti mẹ,...

    Máy hút sữa Pigeon, đồng hành cùng mẹ trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ
    Máy hút sữa Pigeon, đồng hành cùng mẹ trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ
  3. Có rất nhiều trường hợp các mẹ bỉm phải thay đổi liên tục máy hút sữa để tìm ra được người bạn đồng hành phù hợp. Vậy trước khi lựa chọn máy hút sữa mẹ cần chú ý những yếu tố nào?

    • Kích cỡ và trọng lượng máy: máy hút sữa nên tiện lợi và có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.
    • Lực hút và các chế độ: máy cần có các chế độ tăng giảm lực hút, mát-xa để phù hợp với các nhu cầu khác nhau.
    • Thiết kế và chất liệu: thiết kế cần đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng, chất liệu máy hút sữa cần an toàn, không chứa các chất độc hại và dễ vệ sinh.
    • Loại máy hút sữa: mẹ cân nhắc để có thể lựa chọn các loại máy đa dạng như Máy hút sữa bằng tay, Máy hút sữa điện đơn hay điện đôi,...
    • Thương hiệu và giá cả: mẹ cần lựa chọn thương hiệu uy tín để được đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và bé, bên cạnh đó mẹ cần xem xét ngân sách để phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và tiện ích khi sử dụng.


    Với những thông tin hữu ích trên mẹ hãy thử tham khảo một sản phẩm tiện lợi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phù hợp cho nhu cầu của mẹ bỉm ngày nay - đó là Máy hút sữa điện đôi Gomini từ thương hiệu Pigeon Nhật Bản. Với hơn 60 năm nghiên cứu chuyên sâu về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, Gomini là một sự lựa chọn đáng tin cậy đang được người tiêu dùng đánh giá cao.


    Máy hút sữa điện đôi Gomini gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh, giúp mẹ dễ dàng mang theo khi cần hút sữa bên ngoài như đi làm hoặc đi chơi. Bộ điều khiển được tinh giản, dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Gomini còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian với khả năng hút cùng lúc từ 2 bên ngực, mẹ có thể làm nhiều công việc cùng lúc như vừa hút sữa vừa làm công việc nhà. Ngoài ra, bộ đèn LED bông hoa của Gomini phân chia 5 cấp độ hút, hỗ trợ mẹ quan sát và chủ động điều chỉnh độ tăng giảm theo mong muốn. Sản phẩm còn có tính năng chuyển đổi giữa 2 chế độ là massage và hút sữa giúp mẹ thoải mái và thuận tiện trong quá trình sử dụng máy hút sữa.


    Bên cạnh đó bình sữa của máy hút sữa Gomini được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không có chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé và còn thân thiện với môi trường. Để biết thêm thông tin về máy điện đôi Gomini, bố mẹ tham khảo tại các trang chính hãng của Pigeon dưới đây nhé!


    Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya Và các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...)

    -------

    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

    Máy hút sữa điện đôi Gomini với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội
    Máy hút sữa điện đôi Gomini với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy