Top 16 Loại sữa tốt nhất cho hệ tiêu hóa của bé các bà mẹ tin dùng

Mi Mi 89050 0 Báo lỗi

Sữa bột, hay còn gọi là sữa công thức ngày càng trở nên quan trọng với các mẹ bỉm sữa trong hành trình nuôi và chăm sóc bé. Không chỉ tiện, cung cấp đầy đủ ... xem thêm...

  1. Friso Gold là sản phẩm sữa công thức nổi tiếng đến từ Tập đoàn FrieslandCampina (Hà Lan) lâu đời, có hơn 150 năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa. Với hệ dưỡng chất cân đối, phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của bé ở từng giai đoạn, Friso Gold tự hào mang đến nguồn sữa mát lành, giúp con xây dựng nền tảng dinh dưỡng vững chắc để mạnh mẽ từ bên trong và phát triển không ngừng.


    Chính vì thế mà Friso Gold được các mẹ Việt ưu ái lựa chọn làm “người bạn nhỏ” đồng hành cùng bé yêu trong suốt chặng đường lớn khôn, cho con sức khỏe bền vững để tự do khám phá nhiều điều kỳ diệu ở thế giới rộng lớn này.


    Đặc biệt, Friso Gold ghi điểm với các mẹ bởi 4 công dụng sau:

    Tiêu hóa dễ dàng, giảm táo bón: Quy trình xử lý nhiệt 1 lần duy nhất (từ sữa tươi thành sữa bột), bảo toàn hơn 90% đạm mềm nhỏ tự nhiên, không bị biến tính hay vón cục. Vì thế mà bé dễ tiêu hóa, tránh bị táo bón, chướng bụng, đi ngoài phân mềm và cho khuôn phân, màu sắc phân tốt.


    Hấp thu nhanh: Chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides kích thích sự phát triển biểu mô ruột, bảo vệ sức khỏe đường ruột. Nhờ vậy mà con hấp thu nhanh chóng các dưỡng chất và tăng trưởng đạt chuẩn.


    Êm bụng, êm giấc: Với nguồn sữa mát 100% nhập khẩu từ giống bò thuần chủng Hà Lan, Friso Gold mang đến dòng sữa giàu dưỡng chất, nhẹ nhàng ôm ấp lấy đường tiêu hóa có phần “khó tính” của con. Vì thế mà chiếc bụng bé xíu trở nên êm dịu, thoải mái giúp con ngủ sâu giấc và bớt quấy khóc đêm.


    Hạn chế sâu răng và béo phì: Sữa không chứa đường, mang lại hương vị thanh nhạt thuần khiết gần giống sữa mẹ, bé uống sữa ngon mà chẳng lo bị béo phì hay sâu răng. Chưa kể vị nhạt tự nhiên này còn rất hợp khẩu vị của bé, cho con cảm giác quen thuộc ngay từ lần uống đầu tiên.


    Sữa Friso Gold được chia ra làm 4 giai đoạn cho bé:

    • Friso Gold 1 - dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi.
    • Friso Gold 2 - dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi.
    • Friso Gold 3 - dành cho bé từ 1 - 2 tuổi.
    • Friso Gold 4 - dành cho bé từ 2 - 6 tuổi.

    Đánh giá: Sữa giúp bé tiêu hóa dễ dàng, hấp thu nhanh, phát triển thể chất tối ưu, hương vị thơm ngon dễ uống, hạn chế sâu răng và béo phì, tạo thói quen ăn uống ít ngọt tốt cho sức khỏe.

    Giá trung bình:
    435.000 - 521.000 VNĐ/lon 850g.

    *Friso Gold còn có dạng lon 380g cho bé dùng thử.


    Xem thêm tại Website Friso chính hãng.
    Link bán hàng chính hãng:

    Sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé Friso Gold
    Friso Gold 1
    Friso Gold 1

  2. Sữa bột là một trong những thức ăn bổ sung không thể thiếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hiện nay, có khá nhiều loại sữa bột cho bé, đặt ra vấn đề cho các ông bố bà mẹ là lựa chọn loại nào dễ tiêu hóa, phù hợp nhất, tốt nhất cho con, cho sức khỏe cũng như phát triển toàn diện của bé. Một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được các mẹ tin dùng đó là sữa bột Meiji.

    Meiji
    được thành lập năm 1917, là một trong những công ty sữa bột trẻ em truyền thống lâu đời nhất tại Nhật Bản và Châu Á. Trong hơn 100 năm phát triển, Meiji luôn mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, sản xuất các sản phẩm bằng dây chuyền hiện đại nhất. Phát triển các sản phẩm dựa trên lượng thông tin phong phú từ khắp nơi trên thế giới và những nghiên cứu không ngừng, sản phẩm sữa bột Meiji luôn mang đến sự khỏe mạnh cho con người bằng sức mạnh tự nhiên có từ sữa.


    Sữa Meiji Nhật Bản là dòng sữa rất chất lượng vượt trội xuất xứ từ thương hiệu Meiji nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, thành phần dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển cân đối, với vị sữa và công thức sữa tương đương như sữa mẹ, giúp bé dễ làm quen và hấp thu dinh dưỡng. Trong công thức sữa có chứa 2 dưỡng chất là Taurin và Cholin cùng với DHA cần thiết giúp cho tế bào não bộ, hệ thần kinh, thị giác phát triển và hoạt động tốt, canxi giúp phát triển chiều cao, Nucleotides có trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng, chất xơ FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa.


    Đánh giá: Sữa giúp trẻ có được cân nặng phù hợp, chiều cao lí tưởng tuyệt đối, không lên cân đột ngột nên tránh được tình trạng béo phì, vị sữa nhạt, tự nhiên tương đương như vị sữa mẹ.


    Giá trung bình: 329.000 - 554.000 VNĐ

    Link bán: https://bibomart.com.vn/sua-meiji-c603.html

    Link Lazada chính hãng:

    Sữa Meiji Nhật Bản
    Sữa Meiji Nhật Bản
    Sữa Meiji Nhật Bản
    Sữa Meiji Nhật Bản
  3. HiPP là thương hiệu đến từ Đức có tuổi đời hơn 120 năm, nổi tiếng về các sản phẩm có chất lượng organic vượt chuẩn Liên Minh Châu Âu. HiPP đạt chứng nhận là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm organic (hữu cơ) dành cho trẻ em, trong đó, sữa HiPP đạt danh hiệu sữa công thức hữu cơ số 1 tại Châu Âu.


    Nhắc đến các loại sữa tốt giúp tăng cường sức đề kháng cho bé thì chắc chắn không thể bỏ qua được sữa công thức hữu cơ HiPP. Điểm nổi trội của sữa HiPP chính là công thức kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotics) và chất xơ GOS. Đặc biệt, HiPP là thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam nuôi cấy tự nhiên thành công lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP này. Chính công thức kết hợp độc đáo giữa HMP & GOS trong sữa HiPP sẽ giúp bé hấp thu tốt, tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng.


    Ngoài ra, các mẹ cho con uống sữa HiPP cực kì yên tâm bởi chất lượng organic vượt chuẩn Liên Minh Châu Âu: không chứa hóa chất, hoocmon tăng trưởng, chất biến đổi gen hay bất cứ thành phần độc hại nào. Mức độ sạch sẽ và an toàn là cực kì cao nên rất thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé, giúp bé phát triển lành mạnh và toàn diện.


    Đánh giá: Sữa mát, vị sữa nhạt thanh, bé hấp thu tốt, đề kháng khoẻ, ít ốm vặt.

    Giá trung bình: 575.000đ – 625.000đ/lon 800g

    Sữa HiPP có lon nhỏ 350 gr nên mẹ dễ dàng mua cho bé dùng thử.


    Link bán chính hãng:

    • Shopee Mall: https://shopee.vn/hippofficialstore
    • Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/hipp
    • Tiki Official Store: https://tiki.vn/cua-hang/hipp-official-store
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
  4. Sữa Meta Care Gold là dòng sữa mát của công ty Nutricare đạt thương hiệu quốc gia liên tiếp từ năm 2018. Sản phẩm cung cấp Chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn, Lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động khỏe mạnh. Sản phẩm Metacare Gold 0+ dành cho bé từ 0- 12 tháng tuổi, Metacare Gold 1+ dành cho trẻ từ 1-2 tuổi và Metacare Gold 2+ cho trẻ từ 2-10 tuổi. Nếu bé có triệu chứng khó tiêu, táo bón, đường ruột không khỏe, bạn hãy cân nhắc Metacare Gold cho bé sử dụng nhé!


    Thành phần:

    Bột sữa, Béo thực vật, Sucrose, Maltodextrin, Đạm Whey, Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin)/Prebiotics (FOS/Inulin), Đam đậu nành, Hỗ hợp Vitamin và Khoáng chất (Retinyl acetat, Cholecalciferol, DL-alpha-tocoph-eryl acetat, Phylloquinon, Natri-L-ascorbat, Thiamin mononitrat, Riboflavin, Niacinamid, Canxi-D-pantothenat, Pyridoxin hydroclorid, Axit folic, Cyanocobalamin, D-biotin, Natri clorid, Kali clorid, Canxi Carbonat, Megie Oxit, Sắt pyrophosphat, Kẽm sulfat, Natri iodid, Mangan sulfat, Đồng sulfat, Natri Selenit, Crom clorit, Natri molybdat), Canxi tảo biển, DHA, HMO (2’-LF), Sữa non, Cholin, Tinh chất Oliu (0,1%), Nucleotit, Vitamin K2, Taurin, Lợi khuẩn (Bifidobacterium BB12, Lactobacillus acidophilus LA5), Hương vani tổng hợp dùng trong thực phẩm.

    Năng lượng/Energy, Đạm/Protein, Alpha-lactalbumin, Chất béo/Lipid, DHA, Carbohydrate tổng/Total Carbohydrate,, HMO (2'-FL), Sữa non/ Colostrum, Nucleotit/Nucleotides


    Công dụng:

    • Bổ sung đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin dễ hấp thu, HMO 2’FL, chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn giúp ngăn ngừa táo bón; Cùng Nucleotides thúc đẩy chức năng tiêu hóa của trẻ.
    • Bộ đôi Lysine và Kẽm giúp trẻ ăn ngon miệng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo khuyến nghị của bộ y tế, đảm bảo sự phát triển bình thường của trẻ.
    • Hàm lượng cao sữa non và Kẽm ngừa nhiễm khuẩn, cùng hệ Antioxidant (Selen, Vitmain A, C, E) tăng cường hệ miễn dịch.
    • Cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não bộ, cùng Folic Acid tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ.
    • Hàm lượng cao sữa non và Kẽm ngừa nhiễm khuẩn, cùng hệ Antioxidant (Selen, Vitmain A, C, E) tăng cường hệ miễn dịch.
    • Cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não bộ, cùng Folic Acid tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng sữa MetaCare Gold

    • Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha Metacare Gold
    • Đun sối các dụng cụ, cốc và nắp trong 2 phút
    • Đun sôi nước để pha trong 5 phút và để nguội xuống khoảng 45-50 độ C trước khi pha
    • Cho đúng lượng nước vào cốc/bình rồi cho từ từ lượng Meta Care Gold 0+ vào theo hướng dẫn:
      • Bé từ 0-2 tuần: đong 1 muỗng gạt với 60ml nước, ngày ăn từ 6-8 lần
      • Bé từ 2 tuần – 2 tháng: đong 2 muỗng với 120ml nước, ngày ăn 5-7 lần
      • Bé từ 2 tháng – 9 tháng: đong 3 muỗng với 180ml nước, ngày ăn 3-4 lần
      • Bé từ 9 tháng – 12 tháng: đong 4 muỗng với 240ml nước, ngày ăn từ 3-4 lần.
    • Khuấy đều cho đến khi tan hết. Thử độ nóng và cho bé dùng
    • Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Lon khi đã mở phải được sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

    Giá sản phẩm:

    • Metacare Gold 0+ dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng : 130.000- 485.000
    • Metacare Gold 1+ dành cho trẻ từ1 - 2 tuổi : 165.000 - 327.000
    • Metacare Gold 2+ dành cho trẻ trên 2 tuổi: 160.000- 324.000

    Hướng dẫn mua hàng:

    • Inbox fanpage “Metacare của Nutricare - Nuôi con nhàn tênh” để được tư vấn chi tiết
    • Hoặc gọi tổng đài đặt hàng: 18006011
    Gọi điện
    Sữa Meta Care Gold
    Sữa Meta Care Gold
    Sữa Meta Care Gold
    Sữa Meta Care Gold
  5. Top 5

    Sữa Nan Nestle

    Nan nhãn hiệu sữa bột trẻ em thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrion” có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, các sản phẩm của Nestlé luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và sản phẩm sữa Nan cũng không ngoại lệ.


    Sữa Nan nằm trong top 5 hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu, bên cạnh đó, đồng thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé yêu, trở thành người bạn đồng hành trong giai đoạn đầu đời quan trọng của bé.


    Sữa bột Nan của thương hiệu Nestle nổi tiếng có những ưu điểm mạnh nhất là dễ hấp thu và dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ, không chứa những chất béo hay khó tiêu.

    Ngoài ra sữa còn bổ sung:

    • Đạm OPTIPRO: Là phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sỹ với hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp, giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu để phát triển khỏe mạnh.
    • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: Bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL (trong 100g bột) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ
    • DHA và ARA: Hỗn hợp axit béo giúp phát triển trí não và thị lực của trẻ
    • Các dưỡng chất thiết yếu khác: Canxi, Phốt pho, Vitamin D, Axit Folic…

    Đánh giá: Sữa mát, vị sữa nhạt, dễ uống, trẻ lên cân chậm nhưng chắc khỏe, cứng cáp
    Giá trung bình: 178.000 - 700.000 VNĐ

    Link lazada chính hãng: https://www.lazada.vn/products/sua-bot-nestle

    Sữa Nan Nestle
    Sữa Nan Nestle
    Sữa Nan Nestle
    Sữa Nan Nestle
  6. Top 6

    Colosmulti Biotic

    Không ít các bà mẹ đã phải “đứng ngồi không yên" khi thấy con bị rối loạn tiêu hoá, táo bón. Mỗi lần con đi bô là vật vã khóc, mẹ thì sốt ruột. Vì tiêu hoá kém nên con càng biếng ăn, cân nặng vì thế cũng “dậm chân tại chỗ", khiến con đứng trước nguy cơ bị suy dinh dưỡng. Ngoài việc thay đổi thức ăn nhiều chất xơ và các thực phẩm chứa lợi khuẩn, cho con uống đủ nước, thì bổ sung thêm Colosmulti Biotic cũng là một giải pháp hữu hiệu được nhiều mẹ lựa chọn.


    Cũng giống như các sản phẩm khác của nhà Colosmulti thì nhiệm vụ chính của Colosmulti Biotic là bổ sung thêm năng lượng giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng so với các bạn cùng trang lứa. Ngoài ra, năng lượng và đạm còn giúp bé phát triển cơ bắp từ đó giúp tăng cân, cao lớn khỏe mạnh. Hơn thế nữa, với công thức đột phá tăng cường chất xơ tự nhiên và bổ sung thêm lợi khuẩn Probiotics, sản phẩm giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bảo vệ thành ruột, cải thiện tình trạng chướng bụng nhanh, táo bón. Hệ chất xơ còn đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu, chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Bé “mát bụng”, đi phân đẹp, mướt lắm.


    Là một sản phẩm cao cấp chuyên biệt hỗ trợ cho trẻ táo bón, tiêu hóa kém, Colosmulti Biotic đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội của mình nhờ vào hệ dưỡng chất độc đáo gồm sữa non, Lactoferrin, Lactium, DHA, Lysine, Taurin, Tinh chất men bia, Bào từ lợi khuẩn và các Vitamin - khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.


    • Sữa non: Bảo vệ hệ miễn dịch của con, giúp phát triển lớp nhung mao ruột, bổ sung lượng kháng thể hàng đầu chống viêm nhiễm đường tiêu hóa.
    • Lysine, Taurin: Hỗ trợ duy trì hệ miễn dịch, hiệp đồng giúp trẻ có sức khỏe tốt, tăng cường hấp thu.
    • Lactoferrin và Lactium: Tăng cường sự hấp thu sắt ở trẻ góp phần tiêu diệt vi khuẩn cần sắt, đặc biệt quan trọng với hệ tiêu hóa của trẻ. Hỗ trợ giúp cho trẻ ngủ ngon hơn, hạn chế tình trạng quấy khóc đêm.
    • Bổ sung Tinh chất men bia và Bào tử lợi khuẩn khắc phục tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu và táo bón.

    Với hệ dưỡng chất độc đáo này, Colosmulti Biotic sẽ giúp nuôi dưỡng một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, khắc phục tình trạng táo bón, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và bổ sung thêm các dưỡng chất rất cần cho con trong giai đoạn từ 6 tháng đến 10 tuổi.


    Cơ chế hoàn hảo đạt hiệu quả sau 1 - 3 tuần:

    • Sau 1 tuần: Kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn, cảm thấy hứng thú hơn với bữa ăn, không còn ăn ngậm.
    • Sau 2 tuần: Trẻ hấp thu tốt hơn, bắt đầu tăng cân, một số vấn đề về tiêu hóa như : tiêu chảy, táo bón,… cũng được cải thiện hơn.
    • Sau 3-4 tuần: Bé chủ động đòi ăn, ăn uống đa dạng, tăng cân rõ rệt, trẻ tăng trưởng đều về chiều cao và cân nặng. Sức đề kháng tăng lên, một số triệu chứng viêm họng, viêm phế quản, viêm A,… giảm rõ rệt, trẻ bắt đầu hồi phục thể trạng, sức khỏe.
    • Sau 2 tháng: Bé khỏe mạnh, sức đề kháng tăng lên, các triệu chứng ho, sổ mũi, viêm hô hấp giảm hẳn.

    Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    Đối tượng sử dụng dùng cho trẻ mọi lứa tuổi. Đặc biệt phù hợp với:

    • Trẻ có hệ miễn dịch kém, hay ốm vặt
    • Trẻ bị táo bón, ăn uống khó tiêu, chướng bụng, hay nôn trớ.
    • Trẻ tiêu hóa kém, phân sống, tiêu chảy.
    • Trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, chậm phát triển chiều cao, suy dinh dưỡng.
    • Trẻ dùng kháng sinh dài ngày làm hệ tiêu hóa suy yếu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vệ sinh tay, rửa sạch bình trước khi pha
    • Bước 2: Cho khoảng 20ml nước ấm vào bình (dùng nước ấm < 35 độ C)
    • Bước 3: Cắt 1 – 2 túi sữa và đổ vào bình
    • Bước 4: Đậy nắp bình và lắc đều, nếu pha bằng cốc thì bạn khuấy đều đến khi tan hết sữa (tránh vón cục). Sau đó tiếp tục cho thêm nước vừa đủ vào bình hoặc cốc cho đủ 80ml – 160ml.

    Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ


    Link mua hàng chính hãng:

    • Link shopee: https://shopee.vn/Sữa-non-Colosmulti-Biotic
    • Link Lazada: https://www.lazada.vn/products/sua-non-colosmulti-biotic
    • Link Tiki: https://tiki.vn/sua-non-colosmulti-biotic
    Colosmulti Biotic
    Colosmulti Biotic
    Colosmulti Biotic
    Colosmulti Biotic
  7. Top 7

    Sữa Biostime Úc

    Biostime là thương hiệu cao cấp đến từ Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng trẻ em trên toàn cầu. Biostime hiện là Thương hiệu số 1 thế giới về bổ sung lợi khuẩn dành cho trẻ, trong đó, sữa Biostime SN-2 BIO PLUS HPO (sữa bò) và Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat (sữa dê) dành cho trẻ từ 0-36 tháng tuổi là 02 dòng sản phẩm của Biostime bán chạy tại hơn 2.000 cửa hàng trên toàn nước Úc.


    Nhắc đến sữa Biostime thì không thể nhắc đến đây là dòng sữa gần với sữa mẹ nhất giúp tăng cường đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá khoẻ mạnh cho trẻ trong những năm đầu đời. Sữa Biostime với hệ lợi khuẩn Synbiotics bao gồm (FOS & GOS) kết hợp lợi khuẩn B.Infantis M63 hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời thực hiện nhiều chức năng thiết yếu giúp hệ tiêu hoá hoàn thành nhiệm vụ cung cấp các chất dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.


    Điểm đặc biệt nhất của sữa Biostime là chất béo SN-2 Palmitate được các chuyên gia dinh dưỡng từ Mỹ, Úc, Pháp chứng minh hỗ trợ tiêu hoá của trẻ, trẻ ăn ngon, ngủ ngon, ít quấy khóc hơn đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời.


    Các mẹ cho con uống sữa Biostime có thể an tâm bởi sản phẩm được sản xuất tại Úc theo công thức đạt chuẩn an toàn thực phẩm của Úc và New Zealand, một tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao để đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho trẻ nhỏ.


    Đánh giá: Sữa giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hoá, ăn ngon miệng hơn, đề kháng khỏe mạnh, ít ốm vặt, vị sữa nhạt, thanh dễ uống tương đương với vị sữa mẹ.


    Giá trung bình:

    • Biostime SN-2 BIO PLUS HPO: 960.000đ/lon 800g
    • Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat: 1.170.000đ/lon 800g

    Link bán: https://www.facebook.com/biostimevn

    Sữa Biostime Úc
    Sữa Biostime Úc
    Sữa Biostime Úc
    Sữa Biostime Úc
  8. Sữa Morinaga Hagukumi là sản phẩm thuộc công ty Morinaga được thành lập vào năm 1917, có trụ sở tại Tokyo, nhà máy tại Kobe chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Thông điệp của hãng là sự cam kết thỏa mãn những mong muốn của khách hàng bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Tất cả các sản phẩm của Morinaga đều được kiểm tra theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng. Ngoài ra, hãng sữa này còn được các bà mẹ trao tặng một tên gọi khác là “sữa rau” vì tính mát và thích hợp với nhiều bé. Sữa Morinaga Hagukumi tại Việt Nam không chỉ được yêu thích bởi công thức dinh dưỡng tối ưu, thành phần sữa còn bổ sung thêm iot, sắt, kẽm... phù hợp với cơ địa các bé tại Việt Nam.


    Thành phần:

    • Lactose, dầu thực vật, sữa tách kem, đạm sữa whey cô đặc, đạm whey khử khoáng, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, sắt pyrophosphate, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Kali iod, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12…


    Công dụng:

    • Sữa Morinaga Nhật là loại sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin - chất đạm có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các hại khuẩn đối với cơ thể.
    • Sữa chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phân mềm, xốp y như khi bú mẹ.
    • Giúp bổ sung DHA/ARA giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra DHA/ARA còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.
    • Sữa bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotides là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp thúc đẩy chức năng của ruột và sự phát triển thể chất.
    • Morinaga cân bằng các loại dưỡng chất khác giúp bé tăng trưởng cả chiều cao và cân nặng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rừa tay và các dụng cụ pha bằng nước và xà phòng thật kỹ.
    • Khử trùng bằng cách đun sôi các dụng cụ pha trong vòng 5 đến 10 phút, để ráo nước.
    • Lấy chính xác lượng bột cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào dụng cụ pha đã khử trùng.
    • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào dụng cụ pha (nước đun sôi để nguội xuống còn khoảng 70 độ C. Chú ý bị bỏng vì nước nóng sẽ làm cho dụng cụ pha nóng lên. Vặn chặt nắp dụng cụ pha, sau đó lắc đều cho tan bột.

    Mẹ biết không, thời tiết dạo này thay đổi thất thường dễ ảnh hưởng tới sinh hoạt của trẻ, gây rối loạn đường tiêu hoá, làm trẻ bị táo bón. Vì thế, mẹ hãy tăng cường thêm sức đề kháng cho bé cùng với những lợi khuẩn đường ruột có trong Morinaga để hệ tiêu hoá con thêm khỏe mạnh mẹ nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-Hagukumi-số-1-2-320g-i.1928354.297115463

    Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản số 1
    Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản số 1
    Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản
    Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản
  9. Sữa bột Aptamil New Zealand có chứa hàng tỷ lợi khuẩn như trong sữa mẹ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Ngoài ra, trong sữa còn có chứa các chất xơ, công thức Synbiotic độc quyền, tăng cường khả năng làm việc của các lợi khuẩn có trong đường ruột. Yếu tố này có trong sữa Aptamil New Zealand khắc phục được các vấn đề về hệ tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, nôn trớ,…ở trẻ nhỏ.


    Sữa Aptamil Newzealand có 3 số chính:

    • Aptamil Newzealand số 1 dùng cho các bé từ 0-12 tháng tuổi.
    • Aptamil NewZealand số 2 dùng cho các bé từ 12-24 tháng tuổi.
    • Aptakid Newzealand số 3 dùng cho các bé từ 24 tháng tuổi trở lên.


    Thành phần:

    • Bột đạm whey (sữa bò) 33,5%, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu dừa và dầu hướng dương) 20,8%, đường lactose (sữa bò) 17%, sữa nguyên chất (sữa bò) 15,7%, galacto-oligosaccharides (GOS ) (sữa bò) 6%, các khoáng chất [Dipotassium hydrogen phosphate (Potassium phosphate, dibasic), calci carbonat (calcium carbonate), natri citrat (sodium citrate), calci phosphate (tricalcium diphosphate), kali clorid (potassium chloride), magnesi chlorid (magnesium chloride), kali citrate (Potassium citrate), sắt (II) sulfat (ferrous sulphate), kẽm sulfat (zinc sulphate), đồng sulfat (copper sulphate), kali iodid (potassium iodide),....


    Công dụng:

    • Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa rất tốt nhờ thành phần chứa một phần đạm Whey đã được thủy phân giúp bé hấp thu nhanh, không làm cho hệ tiêu hóa của bé bị quá tải. Cùng với hỗn hợp GOS/FOS 9:1 duy nhất được chứng minh khoa học giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột góp phần quan trọng để gia tăng lợi khuẩn cho đường ruột.
    • Sữa Aptamil là sản phẩm có chứa hàm lượng canxi và vitamin D cao gấp 5 lần so với sữa bò thông thường giúp hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu và có nền tảng phát triển chiều cao tốt nhất, giúp xương khớp bé chắc khỏe.
    • Bộ dưỡng chất Synbiotic được cấp bằng sáng chế là sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotic GOS/FOS 9:1 và Probiotic B.breve M-16V giúp hỗ trợ hệ miễn dịch.
    • DHA tốt cho sự phát triển của não bộ
    • 22 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe.
    • Sữa Aptamil NewZealand được đánh giá là dòng sữa mát, nhạt giống sữa mẹ, được các bé yêu thích ngay từ lần đầu sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và các dụng cụ pha thật sạch sẽ trước khi pha sữa cho bé.
    • Lấy sữa theo tỷ lệ thích hợp với nhu cầu sử dụng của bé. Mỗi muỗng sữa gạt pha với 50ml nước ấm (40 độ C).
    • Lắc đều và nhẹ bình sữa đến khi bột sữa tan dần. Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống và chú ý không dùng sữa cho trẻ quá 2 giờ pha.


    Link mua hàng: shopee.vn/aptamil_official_store

    Sữa bột Aptamil New Zealand
    Sữa bột Aptamil New Zealand
    Sữa bột Aptamil New Zealand
    Sữa bột Aptamil New Zealand
  10. Vinamilk Dielac Alpha Gold với công thức COMPLET-IQ bổ sung Sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ giúp tăng sức đề kháng, cùng lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé. Không những vậy, sản phẩm chứa DHA, Choline, Lutein hỗ trợ phát triển não bộ cùng các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao, hỗ trợ phát triển toàn diện đáp ứng nhu cầu phát triển của bé yêu nhà bạn.


    Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold có 4 số:

    • Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold số 1: sữa dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
    • Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold số 2: sữa dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
    • Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold số 3: sữa dành cho trẻ từ 1-2 tuổi
    • Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold số 4: sữa dành cho trẻ từ 2-6 tuổi


    Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm

      Công dụng:

      • Lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM cùng chất xơ hòa tan FOS giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt hơn.
      • Sữa chứa nhiều kháng thể, đặc biệt kháng thể IgG, cùng với khoáng chất kẽm, Selen và Vitamin A, D, C giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.
      • Bổ sung DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO, kết hợp cùng ARA, Axít Linoleic, Axít Alpha-Linolenic, Cholin, Taurin và Lutein giúp phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.
      • Tỉ lệ Canxi và Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với Vitamin D cao, Vitamin K và Magiê, hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ.
      • Sản phẩm với 36 dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
      • Sữa Dielac Alpha Gold sử dụng sữa non Colostrum - sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay thật sạch trước khi pha.
      • Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến khoảng 50 °C.
      • Rót 180 ml nước vào dụng cụ pha chế.
      • Cho từ từ 6 muỗng gạt Dielac Alpha Gold (khoảng 34g) vào dụng cụ pha chế.
      • Khuấy đều khi bột tan hoàn toàn

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Vinamilk-Dielac-Alpha-Gold-số-1-2-3-4-lon-800g-i.363968594.21542795445

      Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold số 2
      Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold số 2
      Sữa Dielac Alpha Gold Step 4
      Sữa Dielac Alpha Gold Step 4
    • Top 11

      Sữa Optimum Gold

      Với hệ dưỡng chất dồi dào và thiết yếu, sữa Optimum Gold giúp mẹ giải tỏa nỗi lo về những vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Đồng thời, sữa cho bé Optimum Gold của Vinamilk còn giúp bé hấp thu dưỡng chất có lợi tốt hơn, hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện nhất từ thể chất và trí não. Optimum Gold chính là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ được công nhận đáp ứng Hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc.


      Dòng sản phẩm có 3 loại phù hợp với lứa tuổi trẻ:

      • Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1 cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi
      • Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 2 cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi
      • Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 3 cho trẻ từ 1 - 2 tuổi
      • Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2- 6 tuổi


      Thành phần:

      • Lactoza, bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), maltodextrin, đạm whey cô đặc (whey giàu alpha-lactalbumin và whey), chất xơ hòa tan oligofructose (FOS).


      Công dụng:

      • Sữa Optimum Gold hỗ trợ một cách tối ưu giúp cho trẻ trở nên thông minh hơn, học hỏi tốt hơn nhờ cân bằng được hai yếu tố: hấp thu khỏe (nhờ bổ sung đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin dễ hấp thu và lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa) và giàu dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não.
      • Optimum Gold có bổ sung chất xơ tiêu hóa hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 TM và Lactobacillius GG, LGG TM giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu.
      • Ngoài ra, các vitamin, khoáng chất thiết yếu và hỗn hợp Nudeotid có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng hỗ trợ hệ miễn dich của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây nhiễm khuẩn thông thường.
      • Việc bổ sung các khoáng chất như kẽm, vitamin nhóm B, lysine sẽ giúp bé tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay thật sạch trước khi pha.
      • Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội khoảng 50°C.
      • Rót 190 ml nước vào dụng cụ pha chế.
      • Cho từ từ 6 muỗng gạt Optimum Gold (khoảng 38 g) vào dụng cụ pha chế.
      • Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.


      Link mua hàng: www.lazada.vn/products/sua-bot-vinamilk-optimum-gold-4-hop-thiec-1450g-cho-tre-tu-2-6-tuoi-sua-cong-thuc-chat-luong-quoc-te-phat-trien-toan-dien-i331806369-s530762569.html

      Sữa Optimum Gold
      Sữa Optimum Gold
      Sữa Optimum Gold
      Sữa Optimum Gold
    • Top 12

      Sữa Nuti IQ Gold

      Sữa Nuti IQ Gold là dòng sản phẩm sữa bột thuộc thương hiệu NutiFood nổi tiếng được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn toàn phát triển, đòi hỏi thực phẩm cho bé cần phải có những thành phần an toàn và dinh dưỡng. Hiểu được điều này, Nutifood đã nghiên cứu công thức của Nuti IQ Gold chứa những thành phần đạm whey tự nhiên tương tự như sữa mẹ để bé dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.


      Dòng sữa Nuti IQ Gold cung cấp dưỡng chất cần thiết cho trẻ với từng giai đoạn phát triển khác nhau. Đặc biệt, mẹ có thể yên tâm cho trẻ từ 0 - 6 tuổi sử dụng sữa bột công thức này để bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình lớn khôn.

      • Sữa Nuti IQ Gold Step 1 cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi
      • Sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi
      • Sữa Nuti IQ Gold Step 3 cho trẻ 1 - 2 tuổi
      • Sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho trẻ 2 - 6 tuổi

      Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm


        Công dụng:

        • Trong công thức của Nuti IQ Gold còn có hệ prebiotic kép 2′-FL HMO nhập khẩu 100% từ Châu Âu và chất xơ FOS/ Inulin giúp nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột của bé, hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa khỏe, ngăn ngừa táo bón.
        • Bổ sung Vitamin A, B1, B6, B12, C góp phần chuyển hóa và sản sinh năng lượng, cùng Kẽm và Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân hợp lý và thúc đẩy phát triển thể chất.
        • Tỷ lệ canxi và phốt pho thích hợp, kết hợp cùng Vitamin D3 tăng cường khả năng hấp thu canxi vào xương, giúp xây dựng hệ xương răng vững chắc và phát triển chiều cao tốt.
        • Trong sữa Nuti IQ Gold có hàm lượng DHA cao kết hợp cùng các dưỡng chất khác đặc biệt là Lutein tạo thành hệ dưỡng chất IQ chuyên biệt hỗ trợ bé phát triển và hoàn thiện võng mạc thị giác tốt hơn.
        • Ngoài ra, trong thành phần sữa còn có các chất như sắt, kẽm, kali và i-ốt giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình phát triển, giúp bé khỏe mạnh và phát triển tốt.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
        • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội xuống khoảng 50 độ C
        • Đong 7 muỗng gạt bột sữa Nuti IQ Gold (tương đương với 36g) với 180ml nước chín ấm khoảng 50 độ C. Khấy đều cho đến khi hòa tan hoàn toàn.
        • Kiểm tra nhiệt độ và cho bé sử dụng.
        • Ngày uống từ 2-3 ly tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của mỗi bé.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nuti-IQ-Gold-4-900g-lon.-i.132920733.8581598647

        Sữa Nuti IQ Gold
        Sữa Nuti IQ Gold
        Sữa Nuti IQ Gold
        Sữa Nuti IQ Gold
      • Glico Icreo Follow Up nội địa Nhật Bản được đặc chế phù hợp cho trẻ từ 1 - 3 tuổi (có thể dùng cho bé từ 9 tháng tuổi) là sản phẩm có giá trị cao, được mẹ Nhật tin dùng và là sự lựa chọn của hơn 900 bệnh viện tại đất nước Mặt trời mọc.


        Glico Icreo được sản xuất tại nhà máy Kaibaracho, tỉnh Hyogo, Nhật Bản - nơi không chịu ảnh hưởng của chất phóng xạ. Sản phẩm dành riêng cho giai đoạn trẻ cần nhiều năng lượng, dưỡng chất để phát triển tầm vóc - thể lực - nhận biết và phát triển não bộ. Do đó, Glico đã được nghiên cứu để bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà bé khó có thể tổng hợp được từ các bữa ăn dặm như sắt, vitamin D, canxi... đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dinh dưỡng khắt khe của Nhật Bản và là sản phẩm lý tưởng cho trẻ sử dụng làm bữa phụ song song cùng các bữa ăn dặm.


        Thành phần:

        • Sữa bột tách béo, lactose, chất béo thực phẩm điều chế (mỡ lợn phân tách, dầu oleo, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cọ), tinh bột thủy phân, bột whey giàu đạm, đường galacto-oligo, dầu tía tô xanh, muối ăn/canxi carbonat, lecithin, magiê clorua, canxi hydroxit, tricanxi phosphate, vitamin C, sắt (II) pyricosphate, 5’- axit cytidylic, niacinamide, vitamin E, canxi pantothenate, 5'-natri uridylate, 5'-axit adenylic, 5’-natri inosinate, 5'-natri guanylate, vitamin A, vitamin B6, vitamin B1, axit folic, vitamin B2, β-carotene, bitotin, vitamin D3, vitamin B12. Sản phẩm có chứa sữa và đậu nành.


        Công dụng:

        • Giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ nhỏ nhờ 5 Nucleotides thiết yếu.
        • Giúp hoàn thiện cơ quan tiêu hóa, tạo điều kiện cho bé hấp thu trọn vẹn dưỡng chất trong khẩu phần ăn nhờ thành phần Axit-palmitic.
        • Giúp trí não bé tinh anh nhờ bổ sung chiết xuất dầu tía tô xanh có chứa axit α-linolenic & axit linoleic, có khả năng chuyển hóa thành DHA & ARA tự nhiên trong cơ thể.
        • Lượng sắt & vitamin C được bổ sung theo tỉ lệ cân bằng với nhau, giúp tối đa hóa hiệu quả hấp thu sắt, tránh xảy ra thiếu sắt dẫn đến thiếu máu & ảnh hưởng tới sự phát triển của hệ thần kinh
        • Giúp trẻ cao lớn và duy trì hệ xương chắc khỏe nhờ Vitamin D được bổ sung cùng canxi & photpho giúp tăng cường hấp thu khoáng chất hỗ trợ phát triển hệ xương
        • Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh với GOS tăng cường lợi khuẩn bifidus, tối đa hóa hấp thu dinh dưỡng


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Rửa tay sạch trước khi pha sữa.
        • Đong 1 thìa gạt (thìa chuyên dụng kèm theo hộp sữa) tương đương khoảng 5.44g, đổ nước đun sôi và để nguội bớt (khoảng 40-50℃) vào bình với lượng nước tương đương 2/3 lượng sữa thành phẩm.
        • Khuấy đều cho tan hết, sau đó nhanh chóng đặt dụng cụ pha dưới vòi nước lạnh để làm nguội bớt.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Glico-Icreo-Follow-Up-Milk-(Icreo-Số-1)-Lon-820g-i.270655579.6337744338

        Sữa Glico Icreo Follow Up Milk
        Sữa Glico Icreo Follow Up Milk
        Sữa Glico Icreo Follow Up Milk
        Sữa Glico Icreo Follow Up Milk
      • Sữa Bột Namyang Imperial Kid XO GT đến từ Tập đoàn Namyang nổi tiếng tại Hàn Quốc, mang trong mình sứ mệnh thay đổi tầm vóc trẻ em Châu Á với công thức độc quyền 45 thành phần dưỡng chất cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi. Ưu điểm nổi bật của sữa XO Kid là dinh dưỡng đặc chế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp kích thích hoạt động của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, từ đó hỗ trợ trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các dưỡng chất.


        Thành phần:

        • Công thức KI-180
        • Canxi rong biển hoàn toàn tự nhiên hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả nhất.
        • Bột sữa non
        • Rong tiểu cầu là thực phẩm cao cấp về dinh dưỡng, đặc biệt trong việc cung cấp Vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hoá vượt trội.
        • 20 thảo dược quý: chiết xuất từ dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch,...


        Công dụng:

        • Kid XO sử dụng đường FOS và hỗn hợp Alpha Lactalbumin (tương đồng men tiêu hóa) giúp kích thích hoạt động của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, từ đó hỗ trợ trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các dưỡng chất.
        • Bổ sung chiết xuất quả phúc bồn tử, tía tô, sơn tra giúp tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn.
        • Giúp tăng cường chức năng miễn dịch, chống oxy hoá và phòng tránh nhiễm khuẩn.
        • Hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi tối đa giúp bé có hệ xương chắc khoẻ và bền vững. Tỉ lệ Canxi: Photpho = 1.8:1 - Chuẩn vàng để phát triển chiều cao.
        • Hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ và bổ sung Lecithin là thảo dược giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội trong giai đoạn từ 2 tuổi đến 15 tuổi.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho 2/3 lượng nước cần pha vào cốc, sử dụng thìa có sẵn trong hộp sữa đong lượng sữa cần pha (1 muỗng gạt ngang tương đương 5.6g) cho vào cốc nước.
        • Sau đó khuấy đều đến khi sản phẩm tan hoàn toàn.
        • Tiếp theo, cho thêm 1/3 lượng nước ấm còn lại vào cốc, khuấy đều và kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé sử dụng.
        • Dùng nước đun sôi để nguội 50 độ C để pha sữa.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Namyang-Imperial-Kid-XO-GT-800g-i.320322244.6959766228

        Sữa bột Namyang Imperial Kid XO GT
        Sữa bột Namyang Imperial Kid XO GT
        Sữa bột Namyang Imperial Kid XO GT
        Sữa bột Namyang Imperial Kid XO GT
      • Sữa non ILDONG là dòng sản phẩm sữa non được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng ILDONG Hàn Quốc. Sản phẩm cung cấp cho bé yêu nguồn dưỡng chất quan trọng vô cùng quý giá vì nó có chứa các kháng thể giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Sản phẩm được làm từ sữa bò cao cấp có thành phần và hương vị giống như sữa mẹ có khả năng hỗ trợ miễn dịch và cải thiện sức khỏe cho bé rất tốt, ngoài ra sữa non colustrum plus còn kích thích cho bé ăn ngon miệng hơn.


        Sữa non ILDONG Hàn Quốc có 2 loại, được chia ra phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ:

        • Sữa non Ildong số 1 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi
        • Sữa non Ildong số 2 dành cho trẻ từ 1-9 tuổi


        Thành phần:

        • Sữa non ildong có các thành phần dinh dưỡng từ canxi, DHA, Kẽm, IgG, IgF, Vitamin, Probiotics, Phosphatidylcholine, …. Với tỉ lệ canxi, vitamin D3, phospho cao giúp xương chắc khỏe, bé phát triển chiều cao tối đa. 12 Vitamin bổ sung và các khoáng chất hỗ trợ lẫn nhau bé hấp thụ tốt, tăng cân hiệu quả.


        Công dụng:

        • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa ở trẻ và hấp thụ canxi nhằm làm ruột trẻ khỏe mạnh hơn.
        • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ, giúp trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ.
        • Tạo lớp rào chắn vững chãi trong ruột, phòng trống lan nhiễm
        • Làm chậm quá trình tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng triệt để
        • Cân bằng các hoạt động giữa nguyên bào xương và tế bào hủy xương, tăng cường chuyển hóa xương, tăng mật độ xương, cải thiện tình trạng loãng xương.
        • Đồng thời bổ sung thêm DHA và các vitamin thiết yếu cho não bộ thông minh, tăng IQ khả năng học hỏi thế giới xung quanh và mắt sáng tinh anh giúp bé hoạt bát, lanh lợi.
        • Bổ sung hàm lượng cao canxi, magiê, photpho cho bé phát triển chiều cao vượt trội.
        • Bổ sung đầy đủ khoáng chất, các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng giúp cho bé phát triển hoàn hảo.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Đổ 30 ml nước ấm đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C sau đó cho 1 gói vào và khuấy đều cho đến khi tan hết
        • Làm nguội xuống còn khoảng 37 độ C thì cho bé uống.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-non-Ildong-số-1-số-2-men-vi-sinh-hàn-quốc-Healthy-care-i.11864757.3867382881

        Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 1 và số 2
        Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 1 và số 2
        Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 2
        Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 2
      • Nutren Junior là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt từ Nestle Thụy Sĩ với nguồn sữa tinh khiết chuẩn Châu Âu chuẩn vị con thích, giàu năng lượng cùng lợi khuẩn và chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất để bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển. Với bộ 3 tăng trưởng tư duy - thể chất - đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 1 đến 12 tuổi.


        Thành phần:

        • Vitamins, Choline Chloride, khoáng chất, Ascorbyl palmitat, Acid citric, hương vani giống tự nhiên, L-Carnitine, dầu cá ngừ, Lactobacillus rhamnosus, Maltodextrin, chất xơ, triglycerides, dầu hướng dương, đường sucrose, Lecithin, Glucose, sữa tách kem, dầu hạt cải


        Công dụng:

        • Giàu Canxi và Vitamin D giúp hỗ trợ phát triển chiều cao.
        • Nutren Junior giúp vững vàng đề kháng
        • Lợi khuẩn (Probiotics) và chất xơ (Prebiotics) giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.
        • Kết hợp với kẽm sẽ giúp cải thiện đề kháng, trẻ ít bệnh, nhanh hồi phục khi bị bệnh.
        • Tăng 16% MCT & tỷ lệ chất xơ cao giúp tăng cường khả năng hấp thu, hỗ trợ tiêu hóa, không gây táo bón
        • Nutren Junior thêm DHA và một số vitamin và khoáng chất thiết yếu tăng khả năng tư duy, tập trung, giúp trẻ nhanh nhẹn và nhạy bén hơn trong các hoạt động học tập, vui chơi.
        • Chất béo được sử dụng là chất béo chuỗi trung bình (MCT) giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Rửa tay sạch và tham khảo bảng hướng dẫn pha chế.
        • Đong lượng nước đun sôi để nguội vào ly.
        • Dùng muỗng có sẵn trong hộp để lượng khối lượng bột cần pha hoặc cân theo gram.
        • Cho bột vào nước và khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Nutren-Junior-850g-i.269296276.12626200787

        Sữa bột Nestlé Nutren Junior
        Sữa bột Nestlé Nutren Junior
        Sữa bột Nestlé Nutren Junior
        Sữa bột Nestlé Nutren Junior




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy