Top 14 Bánh mứt kẹo an toàn nhất trong ngày Tết Nguyên Đán bạn nên mua cho gia đình

Bùi Thủy Tiên 2848 0 Báo lỗi

Bánh mứt, bánh kẹo ngọt là một trong những món ăn vặt không thể thiếu trong ngày Tết. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng rất thích những món ăn vặt này. Cùng ... xem thêm...

  1. Bàn trà Việt xưa vào mỗi dịp Tết, không thể thiếu sự hiện diện của đĩa mứt gừng vàng óng ả. Sự kết hợp giữa vị ngọt lịm của đường phấn và chút cay ấm của gừng tươi, tạo nên hương vị ngọt cay không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại mứt nào khác. Mứt gừng vừa thơm ngon, lại vừa là vị thuốc có tác dụng giải độc, chống nôn mửa, chống đầy trướng bụng, chống đau bụng do ăn uống không điều độ, dùng phòng bệnh viêm đường hô hấp (viêm họng, ho mất tiếng) nhưng lại khó ăn một mình. Lúc này, những miếng mứt gừng chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.


    Mứt gừng là món ăn ngày Tết được mọi người đều yêu thích đặc biệt là người trung tuổi và người già bởi vì mứt gừng rất tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu để làm mứt gừng rất dễ tìm gồm gừng tươi, đường kính, đường bột, phèn chua, chanh tươi. Tác dụng của mứt gừng là có lợi cho hệ tiêu hóa, giải độc, chống nôn. Một số nghiên cứu đã chứng minh gừng có tác dụng làm giảm đau, viêm... Tùy vào số lượng cần làm mứt để chia nguyên liệu phù hợp bạn nhé. Chỉ với những bước đơn giản là bạn đã có ngay món mứt gừng khô dạng miếng lát thơm ngon và hấp dẫn cho cả gia đình thưởng thức hoặc có thể làm quà tặng biếu bạn bè, người thân chắc chắn họ sẽ thích lắm đây.

    Mứt gừng vừa thơm ngon, lại vừa là vị thuốc trị đau họng hiệu quả
    Mứt gừng vừa thơm ngon, lại vừa là vị thuốc trị đau họng hiệu quả
    Món mứt gừng thơm ngon ngày Tết
    Món mứt gừng thơm ngon ngày Tết

  2. Hạt điều là món ăn vặt lành mạnh, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Hạt điều có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe ngăn ngừa ung thư, giúp giảm cân, giúp xương chắc khỏe, tốt cho tim mạch, làm đẹp tóc và da, ngăn chặn sỏi thận... Hạt điều là một trong những hạt được trồng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hạt điều có thể dùng để ăn nhẹ hoặc cho thêm vào các món ăn để tăng cường hương vị của món ăn. Ngoài công dụng làm cho món ăn thêm ngon, hạt điều cũng có nhiều lợi ích sức khỏe. Trong không khí tưng bừng của ngày Tết, gia đình bạn không thể thiếu món ăn bổ dưỡng này.


    Với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, các loại sản phẩm chế biến từ hạt điều thời gian vừa qua đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, trong những ngày Tết, hạt điều là một trong những loại sản phẩm được người dân mua nhiều về sử dụng, cũng như làm sản phẩm biếu tặng. Đặc biệt, khác với những năm trước, sản phẩm hạt điều chỉ đơn thuần có hạt điều rang muối, hạt điều vỏ lụa, thì nay, hạt điều được các cơ sở, doanh nghiệp quan tâm đưa vào chế biến sâu, phù hợp với xu hướng tiêu dùng như hạt điều vị tỏi, hạt điều wasabi, hạt điều tẩm mật ong, kẹo hạt điều…

    Hạt điều là món ăn vặt lành mạnh, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể
    Hạt điều là món ăn vặt lành mạnh, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể
    Hạt điều rang muối là món ăn vặt phổ biến ngày Tết
    Hạt điều rang muối là món ăn vặt phổ biến ngày Tết
  3. Kẹo lạc, mứt hoa quả, ô mai... là những món không thể thiếu trong khay bánh kẹo những ngày Tết xưa, gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ người Việt. Kẹo đậu phộng hay còn gọi là kẹo lạc. Ăn kẹo lạc mà có thêm một tách nước trà để nhấm nháp thì còn gì bằng. Tách trà nóng thanh thanh, tạo nên cho người ăn một cảm giác rất lạ và độc đáo. Tuy nhiên, phần lớn mọi người thường mua kẹo đậu phộng ở chợ mà ít khi tự tay làm tại nhà. Trong khi chỉ cần tốn ít thời gian, với những bước chế biến đơn giản bạn hoàn toàn có thể tạo ra những miếng kẹo lạc thơm ngon, an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình.


    Kẹo lạc nếu được chế biến với lượng đường vừa phải và không chất bảo quản, sẽ trở thành một món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nó giúp ngăn ngừa sỏi mật, tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Kẹo lạc - thức quà giản dị này không thể thiếu trên khay bánh kẹo Tết cổ truyền xưa. Không cầu kỳ, đa dạng như ngày nay, trên bàn uống nước đãi khách ngày Tết khi xưa chỉ có đĩa kẹo lạc giòn, ngọt, bùi cùng tách trà nóng cũng đủ để làm nên câu chuyện đầu năm ấm áp. Kẹo lạc ngày xưa được làm thủ công bằng tay, pha đường, nha rồi đun tới khi có được màu vàng nâu cánh gián thì trộn lạc cho đến khi dẻo quánh thì đổ ra, cán mỏng, cắt thành khối chữ nhật dài hoặc khối vuông tuỳ ý.

    Kẹo lạc thơm ngon, an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình
    Kẹo lạc thơm ngon, an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình
    Thưởng thức kẹo lạc và nhâm nhi tách trà ngày Tết
    Thưởng thức kẹo lạc và nhâm nhi tách trà ngày Tết
  4. Ẩm thực Việt Nam có thể kể ra hàng trăm món ngon để ăn vặt, trong đó mứt được xem là món mang đậm hơi thở văn hóa ẩm thực của cả ba vùng miền. Để làm mứt cà chua bi, các bạn phải biết cách chọn cà chua ngon tươi để đảm bảo nguyên liệu chuẩn nhất khi làm mứt. Cà chua an toàn là những quả cà chua chín tự nhiên, không có thuốc kích thích. Nên chọn những quả cà chua có vỏ căng mọng và màu đỏ. Chọn quả cà chua chắc tay, không bị nhũn. Chọn cà chua có cuống tươi xanh, khi cuống cà chua còn tươi, xanh bạn dùng tay kéo nhẹ cuống ra thì cuống vẫn dính chặt vào quả, đó là chín cây.


    Cà chua bi được trồng phổ biến tại Đà Lạt, được chế biến theo công nghệ sấy khô tiên tiến nhất. Giữ lại vị thơm đặc trưng riêng và là món mứt trái cây ngon được nhiều du khách lựa chọn. Trong những ngày tết, hương vị món mứt này không thể thiếu trong mỗi gia đình. Màu sắc cà chua bi sấy Dẻo tự nhiên, giá trị dinh dưỡng không bị biến đổi. Quy trình sản xuất đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm. Màu đỏ tươi của mứt cà chua bi không chỉ đem lại cho người thưởng thức cái đẹp, mà còn có đem lại cho người ăn rất nhiều công dụng cho cơ thể: cung cấp vitamin A, B, C, K... cà chua bi giúp tăng sức đề kháng, có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, hoa mắt chóng mặt, táo bón, huyết áp cao. Do vậy mứt cà chua bi được rất nhiều người ưa chuộng.

    Màu sắc cà chua bi sấy Dẻo tự nhiên, giá trị dinh dưỡng không bị biến đổi
    Màu sắc cà chua bi sấy Dẻo tự nhiên, giá trị dinh dưỡng không bị biến đổi
    Mứt cà chua bi ngon mắt cho ngày Tết
    Mứt cà chua bi ngon mắt cho ngày Tết
  5. Cứ mỗi dịp tết đến, ngoài bánh chưng, dưa hành thì những món mứt không thể thiếu trong mỗi nhà. Đặc biệt là những món mứt được làm từ me có vị chua chua, ngọt ngọt rất được nhiều người yêu thích. Mứt me là một món ăn hấp dẫn đặc biệt của các bạn trẻ. Món mứt me chua chua ngọt ngọt, sóng sánh ánh nâu vàng luôn hấp dẫn trẻ nhỏ cũng như người lớn. Với những bước đơn giản bạn sẽ có món mứt me nguyên trái ăn hoài không ngán cho cả gia đình trong dịp Tết.


    Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mứt me có màu sắc đẹp mắt, với vị chua ngọt thơm ngon. Được đóng gói cẩn thận, đựng trong hộp sang trọng hoặc bao giấy bạc phù hợp làm quà tặng những người thân yêu vào dịp Tết. Ngoài vị chua chua, cay cay hòa quyện, mứt me còn giàu vitamin c rất tốt cho người nóng nhiệt. Mặt khác, nó còn có ác dụng giải nhiệt, chữa trị bệnh táo bón, tiểu buốt... Do vậy món mứt me luôn được săn lùng trên thị trường Tết hiện nay.

    Mứt me có màu sắc đẹp mắt, với vị chua ngọt thơm ngon
    Mứt me có màu sắc đẹp mắt, với vị chua ngọt thơm ngon
    Mứt me chua ngọt ngày Tết
    Mứt me chua ngọt ngày Tết
  6. Mứt dừa không được nhiều người yêu thích. Bởi tính chất ngọt và có thể gây tăng cân nhanh. Tuy nhiên, món ăn này lại mang đến những công dụng tốt cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết. Nhắc đến mứt dừa, một cái tên không còn xa lạ với nhiều gia đình trong ngày Tết. Đây cũng là món ăn vặt và đãi khách phổ biến trong các loại mứt Tết, có vị thơm nhẹ, ngọt vừa phải khiến bạn càng ăn càng ghiền. Để có được những miếng mứt ngon, chất lượng đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ trong khâu chế biến.


    Mứt dừa có tác dụng trị chướng bụng, khó tiêu, trợ tiêu hóa. Giúp giải độc, thanh nhiệt, chữa suy nhược cơ thể. Mứt dừa giúp chữa mụn nhọt, là chất béo dễ tiêu hóa, phòng xơ vữa động mạch. Đồng thời mứt dừa cũng có tác dụng nhuận tràng. Nên việc ăn nhiều mứt dừa sẽ không gây táo bón cho bạn. Tuy nhiên bạn cần phải chọn một thương hiệu mứt dừa đáng tin cậy để sử dụng. Vì nhiều loại mứt dừa ngày nay chất lượng kém, lưu hành rộng, lượng đường và hàm lượng chất bảo quản khá cao ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

    Mứt dừa có tác dụng trị chướng bụng, khó tiêu, trợ tiêu hóa
    Mứt dừa có tác dụng trị chướng bụng, khó tiêu, trợ tiêu hóa
    Mứt dừa ngũ sắc ngày Tết
    Mứt dừa ngũ sắc ngày Tết
  7. Khoai lang rất phổ biến và gần gũi với người Việt Nam. Củ khoai lang có thành phần chính là tinh bột, ngoài ra còn có chất xơ và các loại vitamin A, vitamin C, vitamin B6… Chính vì những ưu điểm như vậy, nên khoai lang rất tốt cho sức khỏe. Khoai lang rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Nó có khả năng làm giảm sự kháng insulin của cơ thể. Khoai lang giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, xương khớp. Khoai lang còn giúp đôi mắt sáng khỏe, giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung, ung thư đại trực tràng…


    Không chỉ vậy, khoai lang còn được chế biến thành mứt mà giá trị dinh dưỡng của nó cũng không bị thay đổi. Ngày Tết nhâm nhi một vài ly trà đạo, ăn một vài miếng mứt khoai lang thì không còn gì tuyệt vời bằng. Mứt khoai lang còn có công dụng nhuận tràng, chống táo bón, kích thích hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh viêm khớp. Thời điểm thích hợp nhất để ăn mứt khoai lang là vào buổi trưa hoặc đầu giờ chiều. Tuy nhiên bạn đừng nên ăn mứt khoai lang với nhiều loại mứt ngọt khác. Nó có lượng đường cao, sẽ lên men trong dạ dày, kích thích tăng tiết axit dịch vị dễ bị viêm loét dạ dày.

    Mứt khoai lang còn có công dụng nhuận tràng, chống táo bón, kích thích hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh viêm khớp
    Mứt khoai lang còn có công dụng nhuận tràng, chống táo bón, kích thích hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh viêm khớp
    Món mứt khoai lang hấp dẫn
    Món mứt khoai lang hấp dẫn
  8. Vị ngọt của quả hồng chế ngự cơn đói rất tốt khi bạn đang ăn kiêng, mà vẫn không có nhiều calories. Bởi vậy, các nhà dinh dưỡng khuyên những người thừa cân nên thêm hồng vào khẩu phần ăn của mình. Bên cạnh đó, hồng còn có tác dụng chữa rối loạn tiêu hóa nhờ chất keo pectin tự nhiên trong thịt quả hồng. Hồng giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, giúp các mạch máu lưu thông, làm khỏe các cơ tim mà vẫn duy trì được lượng đường máu ở mức bình thường. Đồng thời, hồng cũng ngừa bệnh ung thư rất tốt. Một nghiên cứu tại Nhật Bản đã chứng minh tác dụng chống lão hóa của hồng do nhóm hợp chất pro-anthocyanidin có nhiều trong lớp vỏ. Đồng thời nó giúp bảo vệ tế bào không bị oxy hóa, củng cố thị lực.


    Trong những ngày Tết, dùng trái hồng làm mứt là một điều tuyệt vời không gì sánh bằng. Mứt hồng còn có công dụng chống suy nhược, chữa ho, chữa tiểu đêm. Tuy nhiên khi chọn ăn các loại mứt hồng, bạn nên chọn một thương hiệu đáng tin cậy. Đồng thời không nên ăn những loại mứt quá ngọt, chứa quá nhiều đường hóa học sẽ ảnh hưởng đến đường huyết cũng như hệ tiêu hóa của bạn. Mứt hồng vị thanh ngot đầu lưỡi khiến ai đã thưởng thức một lần đều mê. Nếu có dịp đến Đà Lạt thì du khách thập phương không thể bỏ qua được món mứt hồng này. Nhưng bạn không cần đi đâu xa, chỉ cần có nguyên liệu kết hợp cách làm mứt hồng chuẩn là bạn đã có món ăn ngon đúng vị.

    Mứt hồng còn có công dụng chống suy nhược, chữa ho, chữa tiểu đêm
    Mứt hồng còn có công dụng chống suy nhược, chữa ho, chữa tiểu đêm
    Mứt hồng ngày Tết
    Mứt hồng ngày Tết
  9. Tết đến xuân về, mỗi khi bày mâm bánh mứt đón tết chắc chắn không thiể thiếu mứt hạt sen ngọt bùi đúng không cả nhà? Mứt hạt sen đa phần được làm từ nguyên liệu tự nhiên, ít chất bảo quản, ít chất đường, nên tương đối an toàn cho người bị tiểu đường, người cao tuổi. Hương vị thơm nức, ngọt ngào, mứt hạt sen luôn là món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ những ngày Tết. Mứt hạt sen là loại mứt được rất nhiều người yêu thích, vị ngọt bùi thơm thơm khiến ai ăn một lần là nhớ mãi.

    Để đĩa bánh kẹo thêm hấp dẫn và sang trọng đãi khách trong những ngày Tết. Bạn không thể bỏ qua món mứt hạt sen này. Hạt sen rất giàu protein, magie, kali và phốt pho. Nó tác dụng chữa mất ngủ, chữa bệnh lòi dom, chống lão hóa và làm trẻ da mặt. Vì vậy, vào ngày Tết bạn hãy ăn món mứt hạt sen mà không phải lo lắng điều gì có hại cho sức khỏe. Người ta vẫn thường làm món mứt hạt sen tươi và mứt hạt sen khô, mứt hạt sen tươi ngon ngọt, dẻo dẻo cực hấp dẫn, ăn cùng với ly trà nóng thì còn gì bằng, còn mứt hạt sen khô giòn giòn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến ngày Tết của bạn thêm trọn vẹn hương vị đấy!

    Mứt hạt sen tươi
    Mứt hạt sen tươi
    Mứt hạt sen khô
    Mứt hạt sen khô
  10. Trong ngày Tết, dù gia đình bạn có bao nhiêu bánh kẹo thì vẫn không thể thiếu đi món mứt cổ truyền dân tộc. Nhiều người lựa chọn món mứt dừa, mứt bí đao, mứt cà rốt… Đó là những món mứt phổ biến ngày Tết. Ít ai nghĩ tới món mứt tắc không chỉ hấp dẫn với màu vàng óng bên ngoài, vị chua ngọt hấp dẫn, mà còn mang nhiều công dụng chữa bệnh tốt cho sức khỏe. Mứt tắc không những là món ngon ngày Tết được ưa chuộng mà còn có công dụng trị ho rất tốt. Cách làm mứt tắc khá đơn giản từ những nguyên liệu dễ tìm. Bạn có thể mua sẵn hoặc nếu có thời gian bạn có thể tranh thủ làm món mứt Tết ngon, lạ miệng này để đón Tết 2022 nhé!


    Mứt tắc hay còn gọi là mứt quất. Đây là loại mứt hấp dẫn được nhiều người ưa thích. Ngoài vị ngọt , mứt quất còn có vị dịu và thơm. Ngoài ra, mứt tắc còn có tác dụng chữa bệnh cảm, ho khan, giúp ấm bụng và giảm đau bụng... Nguyên liệu để làm loại mứt này gồm quất, đường cát, vôi ăn trầu loại trắng, phèn chua và muối. Tuy nhiên việc làm mứt tắc cũng khá tỉ mỉ bạn nhé. Mứt tắc thành phẩm có thể dẻo hoặc khô tùy thuộc vào khẩu vị và cách làm mứt của bạn.

    Mứt tắc thơm ngon và bổ dưỡng
    Mứt tắc thơm ngon và bổ dưỡng
    Mứt tắc ngày Tết
    Mứt tắc ngày Tết
  11. Trong những ngày Tết thì món mứt luôn là lựa chọn số 1 để đãi các vị khách tới chơi nhà. Miếng mứt ngọt ngọt, mọi người ngồi vừa nói chuyện vừa nhâm nhi miếng mứt vừa uống trà đã trở thành một nét văn hóa riêng trong những ngày Tết. Mứt cà rốt là loại mứt phổ biến và được nhiều người yêu thích dùng nhất. Ai cũng biết cà rốt - loại củ vô cùng tốt cho sức khỏe con người. Người dân ta cũng đã chế biến cà rốt thành một loại mứt Tết ngon ngọt hơn, để thưởng thức trong mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đây cũng là loại thực phẩm khá quen thuộc trong bữa ăn mỗi gia đình.


    Mứt cà rốt có tác dụng bổ huyết, kích thích tiêu hóa tốt. Nó có lợi cho những người thiếu máu, chậm lớn và bị tiêu chảy, kiết lị. Ngoài ra do cà rốt chứa vitamin A nên có khả năng ngừa khô giác mạc, bệnh quáng gà, vết thương lâu lành và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Món mứt cà rốt thành phẩm có màu vàng cam đặc trưng được bao phủ trong một lớp đường kết tinh màu trắng mờ bên ngoài rất đẹp mắt. Vị ngọt nhẹ, mứt giòn giòn, hương vị bùi bùi ngọt ngọt ví như những bông hoa mặt trời ấm áp tạo điểm nhấn đặc biệt trên khay bánh kẹo đãi khách.

    Mứt cà rốt có tác dụng bổ huyết, kích thích tiêu hóa tốt
    Mứt cà rốt có tác dụng bổ huyết, kích thích tiêu hóa tốt
    Mứt cà rốt ngày Tết
    Mứt cà rốt ngày Tết
  12. Mứt bí đao là loại mứt Tết truyền thống của Việt Nam. Mứt bí đao với vị ngọt bùi, giòn giòn, trắng trong được nhiều người yêu thích và chưa bao giờ bị lãng quên mùi vị. Bí đao thì đã quá nổi tiếng với công dụng tốt cho con người. Tự chế biến mứt bí đao cũng hơi công phu, cần thời gian, không đơn giản và nhanh gọn như mứt dừa. Tuy vậy, nhiều gia đình vẫn làm nó vào những ngày gần Tết dù phải chuẩn bị nguyên liệu trước Tết 1 - 2 tháng.


    Bí đao là một thực phẩm lành rất tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt mứt bí là một trong những loại mứt không thể thiếu trong những ngày tết se lạnh. Mứt bí đao mang vị ngọt, mát có tác dụng lợi tiểu, giải nhiệt, giải khát, tiêu độc rất tốt cho người sử dụng. Sau lớp ngoài giòn ngọt trắng tinh, bên trong là lớp dẻo thanh mát, thơm mùi bí đao. Ngoài mùi vị thơm ngon và mang nhiều ý nghĩa may mắn trong năm mới, mứt bí đao còn có công dụng như bài thuốc giải khát, lợi tiểu, tiêu độc sau những cuộc vui ngày Tết.

    Mứt bí đao mang vị ngọt - mát có tác dụng lợi tiểu, giải nhiệt
    Mứt bí đao mang vị ngọt - mát có tác dụng lợi tiểu, giải nhiệt
    Mứt bí đao
    Mứt bí đao
  13. Như các bạn đã biết, gấc không chỉ dùng để tạo màu cho các món ăn thêm phần bắt mắt mà còn được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Gấc là một loại quả khi chín có màu đỏ, trong ruột có các múi hạt. Người ta dùng phần thịt hay còn gọi là màng gấc dùng để chế biến thành gia vị và món ăn như làm xôi gấc, làm dầu gấc...

    Gấc có nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Không phải ngẫu nhiên mà người Tây Phương gọi gấc là loại quả đến từ thiên đường. Gấc có lượng betacaroten gấp đôi cà rốt, gấc chống thiếu vitamin, giúp sáng mắt, đẹp da, tăng khả năng miễn dịch. Nó còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống oxy hóa. Gấc được chế biến thành món mứt mà vẫn không bị mất đi giá trị dinh dưỡng. Trong mỗi dịp tết đến xuân về, gia đình người Việt không thể thiếu món mứt gấc thơm ngon này.

    Trong mỗi dịp tết đến xuân về, gia đình người Việt không thể thiếu món mứt gấc thơm ngon này
    Trong mỗi dịp tết đến xuân về, gia đình người Việt không thể thiếu món mứt gấc thơm ngon này
    Nguyên liệu làm món mứt gấc ngày Tết
    Nguyên liệu làm món mứt gấc ngày Tết
  14. Được chế biến từ nguồn trái cây chọn lọc và nguyên liệu cao cấp, mứt anh đào có vị thơm ngon tự nhiên, dễ dàng làm xiêu lòng các khách hàng khó tính nhất. Những đĩa mứt anh đào đỏ rực, thơm ngon sẽ là tâm điểm trên bàn tiệc của gia đình bạn. Không những vậy trong mỗi trái anh đào còn rất giàu các loại khoáng chất như: kali, photpho, canxi… các loại vitamin như vitamin A, C. Do đó bạn đừng bỏ qua món mứt vừa lạ, vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng này trong mỗi dịp Tết nhé.


    Quả anh đào là một trong những loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa và quả anh đào cũng đã được chứng minh là mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Tết đến xuân về ngoài thực hiện món mứt truyền thống thì bạn hãy trổ tài làm món mứt anh đào thơm ngon này để đãi bạn bè, người thân, hoặc không có thời gian làm bạn có thể mua sẵn cũng rất tiện nhé. Những năm gần đây mứt anh đào cũng phổ biến hơn với người Việt, nên việc bạn tìm mua chúng cũng không khó khăn gì.

    Những đĩa mứt anh đào đỏ rực, thơm ngon sẽ là tâm điểm trên bàn tiệc của gia đình bạn
    Những đĩa mứt anh đào đỏ rực, thơm ngon sẽ là tâm điểm trên bàn tiệc của gia đình bạn
    Nguyên liệu cho món mứt anh đào ngày Tết
    Nguyên liệu cho món mứt anh đào ngày Tết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy