Việt Nam phong tục

Cuốn sách Việt Nam phong tuc - Tập khảo cứu toàn diện về phong tục, tập quán của người Việt xưa của học giả Phan Kế Bính. Tập sách có thêm phần chú giải, hiệu chỉnh giúp độc giả ngày nay có thể hiểu rõ hơn tác phẩm.


Việt Nam phong tục là cuốn sách văn hóa nghiên cứu sâu và toàn diện về phong tục, tập quán của người Việt Nam, từ phong tục gia đình, nông thôn đến phong tục dân tộc, phong tục xã hội, được viết bằng lối văn hiện đại, tuy vẫn chịu ảnh hưởng của phong cách văn xuôi song song cổ xưa. Từng chương, phần được tác giả trình bày, giải thích ngắn gọn, súc tích, rõ ràng dưới góc nhìn khá hiện đại. Ấn bản Việt Nam phong tục của Nhà xuất bản Kim Đồng là ấn bản bìa cứng với gần 100 hình ảnh minh họa sinh động của hoạ sĩ Bùi Ngọc Thuỷ,


Trong phần giải thích về phong tục của mình, Phan Kế Bính cũng không quên bổ sung một số nhận xét cá nhân và ý kiến riêng của mình. Khi đọc một cuốn sách, bạn biết mình đang thưởng thức một tác phẩm có quan điểm chính kiến, yêu ghét rõ ràng và có tư tưởng tiến bộ.


Shopee Mall: https://shp.ee/5k8xcis

Việt Nam phong tục

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy