Vài nét về chùa Tam Chúc – Hà Nam

Nếu có dịp đến Hà Nam bạn đừng quên ghé qua Chùa Tam Chúc – ngôi chùa cực kỳ nổi tiếng này nhé. Hằng năm, chùa Tam Chúc tiếp đón rất nhiều lượt khách đến đây tham quan. Họ không những đến để cầu nguyện tỏ lòng thành, để khám phá kiến trúc nơi đây mà dường như còn là chiêm nghiệm về những bài học cuộc sống.


Chùa Tam Chúc nằm ở trong quần thể khu du lịch Tam Chúc, đây là Quần thể du lịch tâm linh trọng, nối tiếng và là điểm nối liền 4 tỉnh: Hà Nội – Hà Nam – Hòa Bình – Ninh Bình. Chùa Tam Chúc trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều du khách. Bởi ngôi chùa có một khung cảnh rất huyền bí, thơ mộng, được mệnh danh là một trong những ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng nhất ở Việt Nam và cũng là một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới.


Ngoài ra phía trước chùa chính là hồ Lục Ngạn với mặt hồ nước xanh bát ngát. Trong khi đó núi Thất Tinh lại ở phía sau chùa với những dãy đá vôi bao xung quanh. Đó chính là lý do khiến cho ngôi chùa trở nên thật đặc biệt. Mọi du khách nên ghé thăm chùa để cảm nhận được bầu không khí tĩnh lặng, thanh bình ở đây.

Vài nét về chùa Tam Chúc – Hà Nam
Vài nét về chùa Tam Chúc – Hà Nam
Vài nét về chùa Tam Chúc – Hà Nam
Vài nét về chùa Tam Chúc – Hà Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy