Du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam mùa nào đẹp nhất?

Bạn có biết tại sao mọi người đều truyền tai nhau là nên ghé thăm Chùa Tam Chúc một lần trong đời không? Bởi ở đây vào những tháng khác trong năm đều có vô số các hoạt động cùng khung cảnh nên thơ hữu tình. Các du khách có thể lựa chọn đến đây tùy thuộc vào sở thích của bản thân. Nếu muốn tham gia các hoạt động trong mùa lễ hội thì bạn nên ghé thăm vào khoảng Tháng 1 – tháng 3 thời điểm này có vô số các hoạt động thú vị.


Có thể nói chùa Tam Chúc đẹp nhất đó là vào mùa thu, mùa xuân. Bởi vì vào thời điểm này thì khí hậu mát mẻ. Vào khoảng tháng 9 – tháng 11 và tháng 1 – tháng 3, bạn có thể ghé thăm chùa Tam Chúc vào thời điểm này. Nếu các bạn muốn ngắm Chùa Tam Chúc vào khoảng thời gian thiên nhiên đẹp nhất thì nên đến đây vào tháng 9 – tháng 11. Vào thời điểm này thời tiết rất dễ chịu, cây cối bắt đầu ngả dần sang màu vàng. Khi đi xe điện hay là du thuyền ngắm hồ đều rất tuyệt.


Vào mùa hè bạn cần phải chuẩn bị kĩ trang phục, cần mang theo áo chống nắng, mũ, nó, chai nước. Còn vào mùa đông, do có hồ và núi cao nhiệt độ sẽ lạnh nên khi ghé chùa Tam Chúc bạn cần chuẩn bị mũ áo dày để giữ ấm cho cơ thể của mình. Các bạn cũng có thể lựa chọn ghé chùa Tam Chúc vào các ngày như: Ngày Phật Đản (15/4 âm lịch), lễ Vu Lan (15/7 âm lịch), lễ Trung Thu (15/8 âm lịch), lễ Phật thành đạo (8/12 âm lịch). Đây đều là những ngày lễ quan trọng của Phật giáo.

Du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam mùa nào đẹp nhất?
Du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam mùa nào đẹp nhất?
Du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam mùa nào đẹp nhất?
Du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam mùa nào đẹp nhất?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy