Trường Tiểu học Nam Từ Liêm

top 7
Dieu Anh

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm là trường công lập hoạt động theo mô hình chất lượng cao phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của phụ huynh học sinh như: Muốn con thi đậu vào các trường THCS chuyên và đào tạo nâng cao, muốn con du học từ sớm …..


Trường Tiểu học Nam Từ Liêm được xây dựng khang trang, hiện đại, có 3 tòa nhà 4 tầng; 1 dãy nhà 3 tầng gồm 1 bể bơi, 1 nhà ăn bán trú, 1 nhà thể chất; toàn trường có 25 phòng học, 100% phòng học có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như màn hình tivi, máy tính, catsset, máy chiếu đa vật thể, bảng tương tác, máy chiếu, các phòng bảo đảm tốt về ánh sáng, nhiệt độ, hệ thống camera, máy tính nối mạng đến từng lớp học, đáp ứng nhu cầu dạy và học theo phương pháp hiện đại để phát triển toàn diện cho học sinh.


Với chương trình nâng cao tiếng Anh, các con ngoài được học theo chương trình chuẩn của bộ GD&ĐT, học sinh được học tiếng Anh nâng cao 4 tiết mỗi tuần (mỗi tiết 30 phút). Ngoài ra, các học sinh được học song ngữ 1 tiết/tuần với chính giáo viên người Việt của IIG dạy. Trường có lớp song ngữ Toán và song ngữ khoa học xã hội. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các buổi trải nghiệm thực tế, tham quan các khu di tích lịch sử, các công ty, xí nghiệp, trang trại …..đưa học sinh tới gần với thực tế. Trong các giờ ra chơi hay ngoại khóa trường còn tổ chức cho các em tự tay trồng rau, hoa trong khuôn viên trường để các em biết và học hỏi từ những việc đơn giản nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT mới Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3765 3984
Email: c1namtuliem-ntl@hanoiedu.vn
Website: tieuhocnamtuliem.hanoi.vnedu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocnamtuliem
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm
Trường Tiểu học Nam Từ Liêm
Trường Tiểu học Nam Từ Liêm
Trường Tiểu học Nam Từ Liêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy