Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm

top 4
Dieu Anh

Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm Khoa học Giáo dục là cơ sở giáo dục đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố Hà Nội.


Với khuôn viên rộng 18.000m2, trường có cảnh quan và môi trường sư phạm khang trang, sạch đẹp. Trường có hệ thống phòng học rộng rãi: phòng học chức năng, phòng máy tính nối mạng internet, tất cả các phòng học đều có máy chiếu, loa đài, điều hòa nhiệt độ,... Trường còn có khu thể thao ngoài trời với sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông. Trường đang xây dựng hoàn thiện thêm các phòng học, các phòng thí nghiệm, phòng đa năng và các khu thể thao, bể bơi để kịp đưa vào sử dụng trong năm học mới. Với những điều kiện đó, trường không chỉ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển về trí tuệ mà còn phát triển cả về thể chất.


Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục phấn đấu trở thành một cơ sở giáo dục mở, thể hiện quan điểm giáo dục phát triển năng lực, thực học, thực nghiệp, một nhà trường phát triển bền vững, giúp HS trở thành những con người tự chủ, sáng tạo, phát triển lành mạnh về thể chất, trí tuệ, cảm xúc và tinh thần, có khả năng thành công cao trong cuộc sống (cá nhân, xã hội và nghề nghiệp) trong bối cảnh xã hội mới biến đổi nhanh chóng và trong xu hướng toàn cầu hóa.


Nhà trường có một đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp, tận tâm với nghề, tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở, xây dựng văn hóa nhà trường giúp học sinh rèn luyện các phẩm chất tốt đẹp và các giá trị cốt lõi của nhà trường. Ngoài đội ngũ với hơn 60% giáo viên có trình độ từ Thạc sĩ trở lên, nhà trường còn có được sự hỗ trợ đặc biệt của các cán bộ nghiên cứu là các Giáo sư, Tiến sĩ của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50-52 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3762 8007
Email: thucnghiemkhgd@gmail.com
Website: thptthucnghiem.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/THUCNGHIEMKHGD?mibextid=LQQJ4d
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Buổi học thú vị tại trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
Buổi học thú vị tại trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
Trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
Trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy