Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM

top 6
Minh Tuyền

Một ngôi trường không hề kém cạnh với các trường đại học danh tiếng trên chính là Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM. Với phương châm giảng dạy là học đi đôi với thực hành, sinh viên theo học ngành Luật kinh tế tại Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ được thực tập thường xuyên tại cơ quan, văn phòng luật sư để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của một phiên tòa xử án thực sự và các vấn đề nan giải hay mắc phải trong quá trình xử án.


Bên cạnh việc học dưới hình thức thực tập, sinh viên tại Đại học Quốc gia TP.HCM còn được đắm mình trong không khí náo nức, vui nhẻ của những chuyến dã ngoại cuối tuần để được thư giãn sau những tháng ngày học tập miệt mài chứ không chỉ đơn thuần là vùi đầu bên mớ giáo trình đại cương. Các hoạt động của câu lạc bộ luôn trong trạng thái bàn luận sôi nổi bất kể ngày đêm giữa các sinh viên ngành Luật kinh tế để có thể cùng nhau tìm ra những phương án mới trong quá trình học tập trở nên đạt năng suất hơn.


Sứ mệnh của Trường Đại học Kinh tế - Luật là thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Cơ sở đào tạo trường đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín, người học có tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Hơn thế, đây còn là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3724 4555

Email: phonghanhchinh@uel.edu.vn

Website: https://www.uel.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/uel.edu.vn

    Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
    Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
    Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy