Đại học Kinh tế Quốc dân

top 5
Ánh Bùi

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) được thành lập năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính. Trường thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, là trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam. Trường có loại hình đào tạo Đại học – Sau đại học – Chương trình tiên tiến – Đào tạo ngắn hạn.


Bên cạnh các ngành đào tạo về kinh doanh, kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng đào tạo chuyên ngành Luật Kinh tế. Theo học ngành Luật kinh tế, ngoài kiến thức về Luật ở lĩnh vực kinh tế, sinh viên cũng sẽ được trang bị rất nhiều kỹ năng khác nhau để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi tốt nghiệp. Chẳng hạn như: kỹ năng thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp; kỹ năng quản trị nội bộ doanh nghiệp; kỹ năng đàm phán, soạn thảo và tổ chức thực hiện các loại hợp đồng trong kinh doanh, thương mại; kỹ năng phân tích, đánh giá, tư vấn và giải quyết các tranh chấp trong hoạt động kinh doanh thương mại,…


Ngành Luật Kinh tế của trường Đại học Kinh tế quốc dân có sức cạnh tranh cao với mức điểm chuẩn hàng năm cao lên đến 27 điểm. Với ngôi trường danh giá như NEU thì không còn bàn cãi gì về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hay cơ hội phát triển kỹ năng, kiến thức chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3628 0280

Email: dhktqd@neu.edu.vn

Website: https://www.neu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NEU.Educate

Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy