Tiến sĩ Vegapunk

Tiến sĩ Vegapunk là nhà khoa học hàng đầu của Hải quân. Công việc của ông bao gồm khám phá bí mật và cách sử dụng của đá biển, bí mật về cách thức hoạt động của trái ác quỷ hay thậm chí là các dạng sống đặc biệt, đồng thời khám phố yếu tố dòng dõi và các ứng dụng của nó, việc tạo ra Pacifista và Seraphim, cùng nhiều thành tựu khoa học khác được cho là đi trước công nghệ hiện tại ít nhất 500 năm. Chung quy lại thì những sáng chế của Vegapunk đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng trong thế giới One Piece.


Được cả thế giới đánh giá là người đàn ông thông minh nhất thế giới, Vegapunk đã đóng góp vào nhiều sự phát triển công nghệ và được coi là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất trên thế giới. Vegapunk nổi tiếng vì trước đây đã lãnh đạo MADS, nơi ông làm việc cùng với các nhà khoa học nổi tiếng khác như Caesar Clown, Vinsmoke Judge, Queen và Buckingham Stussy để nghiên cứu tham gia vào một số khám phá khoa học và phát triển vũ khí. Sau đó, ông bắt đầu làm việc cho Chính phủ Thế giới và trở thành một trong những nhà khoa học của họ, giữ vị trí rất cao trong tổ chức với tư cách là một trong những cơ quan khoa học hàng đầu của họ trong vài năm.


Ông nổi tiếng là thiên tài khoa học vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến, có kiến thức uyên bác và hiểu biết chưa từng có trong mọi lĩnh vực khoa học, từ sinh học tế bào đến công nghệ quân sự. Do quá bận rộn với các phát minh của mình và nhằm phân chia khối lượng công việc quá lớn, Vegapunk thậm chí đã chia sẻ bộ não của mình và tạo ra 6 vệ tinh lần lượt là Shaka, Lilith, Edison, Pythagora, Atlas, York. Vegapunk đã ăn Nomi Nomi no Mi, một Trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép não của ông ta lưu trữ một lượng thông tin vô hạn và nhớ lại một cách rõ ràng mọi thứ ông ta từng học.

6
6 "vệ tinh" của Vegapunk
Cơ thể thật của tiến sĩ Vegapunk (gọi là
Cơ thể thật của tiến sĩ Vegapunk (gọi là "Stella") xuất hiện trong chap 1066 manga

Top 13 Nhân vật thông minh nhất trong One Piece

  1. top 1 Tiến sĩ Vegapunk
  2. top 2 Nico Robin
  3. top 3 Trafalgar D. Water Law
  4. top 4 Benn Beckman
  5. top 5 Nami
  6. top 6 Dr. Kureha
  7. top 7 Donquixote Doflamingo
  8. top 8 Marshall D. Teach
  9. top 9 Crocodile
  10. top 10 Sengoku
  11. top 11 Monkey D. Dragon
  12. top 12 Vinsmoke Judge
  13. top 13 Caesar Clown

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy