Nami

Nami là hoa tiêu của Băng Hải tặc Mũ Rơm, cô chịu trách nhiệm đánh giá hướng đi của con tàu khi họ đi xa hơn ra biển. Cô cũng đóng vai trò thủ quỹ của băng, quản lý tiền của các thành viên và phân bổ chi tiêu. Nami là một hoa tiêu có tay nghề cao và một người vẽ bản đồ cực kỳ tài năng.


Cùng với Nico Robin, Nami là một trong những người thông minh nhất của băng Mũ Rơm và là nhân vật thông minh thứ ba ở Đông Xanh (quán quân là Benn Beckman của băng Tóc Đỏ, á quân là Captain Kuro). Cô rất ham đọc sách và có một niềm yêu thích vô hạn với việc vẽ hải đồ. Năm lên 10 tuổi, cô đã có thể vẽ được những tấm bản đồ với độ chính xác cao. Arlong nhìn nhận Nami là một thần đồng thực sự và luôn tìm cách lợi dụng, thao túng trí thông minh của cô.


Nami có khả năng lập các phương trình nâng cao chỉ trong vài phút để dự đoán một hành động chính xác. Cô ấy có một khả năng siêu nhiên để cảm nhận những thay đổi của thời tiết và thậm chí có thể dự đoán sự xuất hiện của những cơn lốc xoáy được cho là không thể đoán trước ở Grand Line, không hề nao núng ngay cả khi bị sốt cao. Khả năng này kết hợp với kiến thức nhiều năm về bản đồ và dẫn đường cũng đã đưa Nami trở thành chuyên gia về khí tượng học.


Cô ấy không chỉ được chứng minh là có khả năng dự đoán liên tục và chính xác các điều kiện thời tiết bình thường khác nhau mà còn có khả năng dự đoán và xử lý các điều kiện thời tiết gần như không tự nhiên, khó đoán và không thể giải thích được của Grand Line, có khả năng điều hướng vượt trội trong những điều kiện này.

Nami
Nami
Nami
Nami

Top 13 Nhân vật thông minh nhất trong One Piece

  1. top 1 Tiến sĩ Vegapunk
  2. top 2 Nico Robin
  3. top 3 Trafalgar D. Water Law
  4. top 4 Benn Beckman
  5. top 5 Nami
  6. top 6 Dr. Kureha
  7. top 7 Donquixote Doflamingo
  8. top 8 Marshall D. Teach
  9. top 9 Crocodile
  10. top 10 Sengoku
  11. top 11 Monkey D. Dragon
  12. top 12 Vinsmoke Judge
  13. top 13 Caesar Clown

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy