Tắm nắng cho trẻ

Trẻ cần Vitamin D từ ánh sáng mặt trời để xương phát triển khỏe mạnh và tăng khả năng miễn dịch chống lại các bệnh truyền nhiễm có hại. Vì vậy tắm nắng cho trẻ, đặc biệt là tắm nắng đúng cách và an toàn vào mùa đông sẽ mang lại cho trẻ nhiều lợi ích.


Tuy nhiên vào mùa đông không phải ngày nào cũng có nắng. Do đó, tranh thủ những ngày có nắng, bạn nên biết tranh thủ tắm nắng cho trẻ. Thời điểm lý tưởng vẫn là khoảng thời gian sáng sớm (9h - 10h) và chiều muộn (16h - 17h). Tuyệt đối không tắm nắng cho trẻ vào những khung giờ khác vì ánh nắng mùa đông không thể coi thường, chúng có nhiều tia cực tím gây tổn thương cho làn da còn non nớt của trẻ.


Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến vị trí trẻ ngồi khi tắm nắng: tránh ánh nắng chiếu thẳng vào đầu, mắt, mặt; không tắm nắng nơi hút gió; tắm nắng ở những nơi sạch sẽ, thoáng mát hoặc ngồi ngay bên cửa sổ nếu nhiệt độ ngoài trời quá lạnh. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý không nên cởi bỏ hết quần áo của trẻ mà chỉ cởi từng phần một như: lưng, tay, chân,… Thời gian tắm nắng chỉ kéo dài từ 15 - 30 phút và 10 ngày sau lại tiếp tục.

Tắm nắng cho trẻ
Tắm nắng cho trẻ
Tắm nắng cho trẻ
Tắm nắng cho trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy