Sơn DULUX - VLXD Trần Thị

Trong suốt thời gian qua, Trần Thị đã được các khách hàng công trình, khách hàng dự án, đại lý đã tin cậy hợp tác trong lĩnh vực ngành Vật Liệu Xây Dựng và cũng được khách hàng thừa nhận là doanh nghiệp cần thiết và hữu ích.


Trần Thị là đại lý nhà phân phối sơn Dulux giá rẻ tại Đà Nẵng, cung cấp tất các dòng sơn của dulux đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất. Cung cấp tất cả các dòng sơn của Dulux như sơn phủ ngoại thất, sơn phủ nội thất sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, sơn chống thấm ngoài trời.... Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng chính hãng 100%


Là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ hệ thống phòng kinh doanh, phòng bán hàng dự án và các phòng ban liên quan khác, tất cả con người làm việc luôn nhiệt tình và năng động, để không phụ lòng tin cậy của khách hàng đã và đang đồng hành cùng Trần Thị. Luôn nỗ lực phấn đấu và luôn đổi mới để xây dựng thương hiệu VLXD Trần Thị hoàn hảo, dịch vụ kịp thời, uy tín, thương hiệu lan tỏa khắp các tỉnh thành tại khu vực Miền Trung & Tây Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0903 595 049
Email: baogiatranthi@gmail.com
Website: https://tranthi.vn/
VLXD Trần Thị
VLXD Trần Thị
VLXD Trần Thị
VLXD Trần Thị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy