Công Ty TNHH Songod

top 1
Giang Hoàng

Công Ty TNHH Songod hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sơn, chống thấm, trang trí nội thất, sửa chữa, xây dựng các công trình. Là đại diện cho hãng sơn và chống thấm alkaza tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Bằng nỗ lực không ngừng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, công ty từng bước cải thiện, đa dạng hóa sản phẩm từ sơn kinh tế, sơn mịn đến những dòng sơn cao cấp theo từng phân khúc thị trường.


Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu thị trường, chống chọi với tình hình thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là tính thẩm mỹ cao, công ty còn cho ra đời những dòng sản phẩm đặc biệt như: chất chống thấm trộn xi măng, chất chống mốc, các dòng sơn trang trí như: Sơn giả gỗ, sơn giả đá, sơn hạt, nhũ vàng ánh kim,... Khẳng định thương hiệu, chất lượng bằng chính những sản phẩm làm ra, Công Ty TNHH Songod đã phấn đấu trở thành một trong những công ty mạnh về thi công, vững về chất lượng, đặc biệt thực hiện thi công trọn gói nhiều công trình, bàn giao những ngôi nhà hiện đại, chất lượng, thẩm mỹ cao. Theo thời gian quy mô của công ty càng ngày lớn mạnh, tên tuổi luôn được khẳng định trong khu vực, vươn xa hơn trên mọi tầm cao.


Trước sức ép cạnh tranh, áp lực biến động thị trường, công ty đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, lấy cung cách phục vụ, chất lượng sản phẩm làm những tiêu chí hàng đầu, ”niềm tin của khách hàng là sự sống còn của công ty”. Công Ty TNHH Songod cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, độ tin cậy.


Với những thành tựu đã đạt được, công ty đang được đánh giá là một trong những công ty có chiến lược phát triển bền vững, năng động, có tiềm lực hội nhập vươn lên tầm khu vực, thế giới. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao, những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6374 1357 & 023 6374 1359 & 023 6378 5299 & 0702 639 735
Email: congtysongod@gmail.com
Website: http://www.songod.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/www.songod.vn/
Công Ty TNHH Songod
Công Ty TNHH Songod
Công Ty TNHH Songod
Công Ty TNHH Songod

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy