Phuong VuViet Beauty

top 6
Bình An

Phuong VuViet Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với các dịch vụ nổi bật như: phun xăm thẩm mỹ, cắt mí - nhấn mí, điều trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, chăm sóc da... Phuong VuViet Beauty đã thu hút một lượng lớn khách hàng trong thời gian vừa qua. Và sau đây, hãy cùng Toplist khám phá quy trình chăm sóc da của nơi này nhé!


  • Tẩy trang: Tẩy trang sẽ giúp bạn xóa bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, mồ hôi, bụi bẩn... Mang đến bước khởi động chăm sóc da được sạch sẽ, thông thoáng.
  • Rửa mặt sạch sâu: Rửa mặt sạch sẽ là bước chăm sóc da quan trọng đầu tiên mà bạn không được bỏ qua. Việc loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giữ gìn làn da mạnh khỏe hơn.
  • Tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo da mới nhanh hơn chu kỳ bình thường, để lộ ra lớp da non mới và mịn màng hơn. Đồng thời giúp lỗ chân lông thông thoáng. Bước tẩy da chết này sẽ hỗ trợ đắc lực cho làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từng kem dưỡng da hơn.
  • Xông hơi và hút dầu: Bước này sẽ giúp bạn làm sạch mụn cám, mụn đầu đen ẩn sâu dưới da. Qua đó, hỗ trợ tái tạo tế bào mới, lỗ chân lông được se khít tối ưu. Da vẻ mịn màng, tươi sáng hơn.
  • Massage da mặt: Quy trình massage da mặt sẽ giúp máu lưu thông, cơ mặt được thư giãn hơn. Da sẽ hồng hào, căng mịn, giảm nhăn, nâng cơ...
  • Đắp khăn nóng thư giãn
  • Đắp mặt nạ: Bổ sung dưỡng chất là việc thiết yếu cần làm sau khi bạn đã tẩy đi những tế bào chết trên da mặt của bạn. Dưỡng chất trong mặt nạ sẽ giúp da căng bóng, trì hoãn quá trình lão hóa da.
  • Xông hơi lạnh: Giúp da mịn màng se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng ẩm: Nhằm tránh tình trạng khô ráp, bong tróc do mất nước từ lớp biểu bì, thì bước thứ 7 này vô cùng quan trọng bạn nhé. Lão hóa nhanh chóng cũng từ việc không dưỡng ẩm mà ra.


Phuong VuViet Beauty
với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Phuong VuViet Beauty đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu.


Phuong VuViet Beauty sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, thế nhưng giá dịch vụ của địa chỉ này khá hữu nghị và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm 1 địa điểm lý tưởng tại Thái Bình để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Phuong VuViet Beauty là cái tên đáng để cân nhắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80 Phạm Thế Hiển, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0944 239 566

Facebook: fb.com/Phuong-VuViet-Beauty-360544374381902/

Website: http://www.phuongvuvietbeauty.com/

Phuong VuViet Beauty
Phuong VuViet Beauty
Phuong VuViet Beauty
Phuong VuViet Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy