Linh Chi Spa

top 8
Quỳnh Trâm

Linh Chi Spa được thành lập với phương châm lấy cái tâm làm gốc. Tọa lạc tại khu đô thị mới (khu tái định cư) của thành phố Thái Bình xinh đẹp, là một khu dân cư mới, đời sống cao giành cho bất kì ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy năng động. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Linh Chi Spa tại cuối đường Ngô Thì Nhậm.


Linh Chi Spa được xây dựng với 5 tầng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất của ngành làm đẹp. Đó là các thiết bị đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc mang chuẩn quốc tế về thiết bị làm đẹp, không gây hại cho da và sức khỏe. Lộ trình trị liệu, phương phương làm đẹp được Linh Chi Spa trau dồi và học tập từ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên chuẩn 5 sao, lành nghề được qua đào tạo khắt khe từ kỹ năng chuyên môn đến đạo đức hành nghề hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


Không ngừng phát triển đáp ứng nhu cầu của phái đẹp cũng như các đấng mày râu, Linh Chi Spa không ngừng hoàn thiện và phát triển để luôn xứng đáng là một trong những spa hiện đại và tốt nhất Thái Bình. Hiện tại, Linh Chi Spa cũng đã có mặt tại thủ đô Viên Chăn của đất nước Lào, với cơ sở 2 cùng chất lượng của một spa hàng đầu, chuẩn 5 sao quốc tế.


Với tiêu chí đưa ra dịch vụ tốt nhất, đáp ứng xu thế và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, spa cam kết với cái tâm của người làm nghề đặt chữ uy tín, chất lương và sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Linh Chi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 8 - Khu Tái Định Cư, đường Ngô Thì Nhậm, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0948 152 662 & 0968 412 662

Facebook: https://www.facebook.com/trimunhieuquathaibinh/

Email: linhchispa.vn@gmail.com

Website: http://Linhchispathaibinh.com/

Linh Chi Spa
Linh Chi Spa
Linh Chi Spa
Linh Chi Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy