Những Kẻ Thách Đấu

Những Kẻ Thách Đấu (Challengers) là bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Tashi Duncan – vốn là một thiên tài tennis. Tuy nhiên sau một chấn thương cô đã phải dừng bước trên sự nghiệp vận động viên chuyên nghiệp. Tashi quyết định chuyển hướng làm huấn luyện viên cho Art Donaldson và kết hôn với anh. Vì chấn thương không thể tiếp tục con đường làm vận động viên, Tashi đã dành mọi hy vọng lên người chồng của mình. Trước hàng loạt trận thua liên tiếp của chồng, cô đã lên kế hoạch tìm lại hào quang cho Art Donaldson. Tuy nhiên, kế hoạch có vẻ khả thi bỗng dần đi chệch hướng khi đối thủ Art phải đối mặt là Patrick, bạn thân cũ của anh đồng thời gã cũng là bạn trai cũ của Tashi.


Lúc này khi quá khứ, hiện tại đan xen cùng những xung đột diễn ra đang ngày một lớn hơn, Tashi phải tự đối mặt với chính mình về cái giá của chiến thắng, nó đắt bao nhiêu?


Trong tác phẩm này, Zendaya tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất ấn tượng khi thể hiện đầy sinh động nét cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng và kiêu ngạo của nhân vật chính Tashi. Đồng thời đây tiếp tục là một màn thử sức đầy táo bạo của đạo diễn Luca Guadagnino với những đề tài mới lạ sau Bones and All công chiếu vào năm ngoái. Những Kẻ Thách Đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ và bất ngờ.


Khởi chiếu: 26/04/2024
Diễn viên:
Jake Jensen A.J. Lister Josh O'Connor Mike Faist Zendaya
Đạo diễn:
Luca Guadagnino
Nhà sản xuất:
Rachel O'Connor, Amy Pascal, Zendaya

Những Kẻ Thách Đấu
Những Kẻ Thách Đấu
Những Kẻ Thách Đấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy