Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Lật Mặt 7: Một Điều Ước là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà, bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào dịp lễ 30/4/2024.


Ở phần mới, Lật Mặt 7 sẽ có tựa đề chính thức là Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Được biết đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Lý Hải làm phim với chủ đề chính là gia đình. Cụ thể, nội dung được nam đạo diễn lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện thường nhật trong đời sống gia đình mình và chấp bút vào thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19. Ở phần 7, Lật Mặt sẽ được đạo diễn tiết chế lại phần hành động - đây vốn là thế mạnh của anh. Trả lời báo giới, Lý Hải cho biết bản thân không muốn đóng khung mình trong mắt khán giả đồng thời muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn và luôn mong muốn đem đến "hương vị mới lạ" cho khán giả.


Lật Mặt 7: Một Điều Ước là bộ phim quy tự dàn diễn viên đông đảo với hơn 50 thành viên, có lẽ đây cũng là số lượng đông đảo nhất hành trình của 6 phần Lật Mặt trước đó. Với các diễn viên đến từ 3 miền: Bắc - Trung - Nam, Lật Mặt 7 hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn, có thể chinh phục đông đảo khán giả trên khắp cả nước.


Khởi chiếu: 30/04/2024

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên: Trương Minh Cường, Minh Khuê, Lê Thu, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Trần Kim Hải, Tạ Lâm, Tiết Cương, NSƯT Thanh Dậu

Lật Mặt 7: Một Điều Ước
Lật Mặt 7: Một Điều Ước
Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy