Nha khoa Quốc tế Việt Đức

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Thành lập từ năm 2005, được sáng lập bởi Tiến sĩ TS.BS.CKI Lê Văn Thạch - Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và NCS.Thạc sĩ. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu, tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Ý, cùng sự hợp tác và chuyển giao công nghệ, quy trình từ Đức. Với sự đồng hành của hàng nghìn khách hàng và nỗ lực đội ngũ cán bộ y bác sĩ, nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành một trong những nha khoa uy tín tại Việt Nam. Trong các dịch vụ nha khoa tại Việt Đức thì trồng răng implant được khách hàng đánh giá cao vì sự thành công trông công nghệ này.


Nha khoa Quốc tế Việt Đức là địa chỉ cấy ghép implant uy tín nhất tại Hà Nội, cũng là một trong số những nha khoa đầu tiên đưa kỹ thuật cấy ghép implant vào thực hiện, đến nay đã có hơn 5.000 ca cấy ghép thành công và cho phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.


Ưu điểm khi Cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Đức:

  • Khách hàng khi đến với nha khoa Quốc tế Việt Đức sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ, tốt nghiệp tại các trường đại học lớn, như: đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội...
  • Công nghệ cấy ghép implant All-in-4 giúp phục hình implant chính xác và rút ngắn thời gian trong từng bước thực hiện.
  • Hệ thống chuẩn đoán hình ảnh 3 chiều Cone Beam CT 3 trong 1, bước tiến mới về chuẩn đoán qua hình ảnh, giúp chuẩn đoán hình ảnh trong Cấy ghép Implant. Đặc biệt, Kết hợp Phần mềm Nobel Clinician cho phép thực hiện phẫu thuật ảo trước khi tiến hành cấy ghép Implant. Hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều ca trồng răng Implant phức tạp.
  • Implant được nhập khẩu trực tiếp từ nước Đức, Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
  • Hệ thống phòng khám nha khoa 5 sao đầu tiên tại miền Bắc, với phòng phẫu thuật vô trùng riêng biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hệ thống siêu vô trùng Extra AS có khả năng khử nhiễm không khí và các bề mặt tiếp xúc, bằng cách tạo ra một phổ quang hẹp của các bước sóng ánh sáng, thuật ngữ khoa học gọi là HINS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6465

Email: info@nhakhoavietduc.com.vn

Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00 (thứ 2 - chủ nhật)

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy