Nha khoa Kim

top 8
Thuy Huong

Nha khoa Kim là địa chỉ cấy ghép implant an toàn, uy tín và được khách hàng đánh giá là địa chỉ cấy ghép implant tốt hiện nay. Trong năm 2023, Nha khoa Kim đã đạt được cột mốc quan trọng trong việc phát triển mô hình nha khoa kỹ thuật số, triển khai công nghệ trồng răng Implant Safest.


Công nghệ này sở hữu những ưu điểm vượt trội: thời gian đặt Implant nhanh chóng, chỉ 3 – 5 phút cho 1 trụ Implant; gần như không đau, không chảy máu, trường hợp mô nướu khách thuận lợi, bác sĩ sẽ không cần dùng dao, không rạch vạt. Vị trí Implant chính xác tuyệt đối như kế hoạch nhờ sử dụng công nghệ phần mềm mới; an toàn tối đa, lành thương nhanh, không sang chấn; hoàn tất răng sứ trên Implant chỉ 4 tuần và nếu xương thuận lợi có thể chỉ trong 24h – 48h, rất thuận tiện cho khách hàng không có nhiều thời gian.


Nha khoa Kim cũng thường xuyên nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới, như: máy X Quang, Cone Beam CT 3D, máy scan trong miệng iTero, Trios, Robot định vị X-Guide… , để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant an toàn, chất lượng tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực quận Đống Đa, nha khoa Kim là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6899
Email: cskh@kimdental.vn
Website: https://nhakhoakim.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy