Nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Tùng Nguyễn

Nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Tùng Nguyễn cũng một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn lựa chọn để mua đồ làm bánh đảm bảo chất lượng nhé. Shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất khi đã tin tưởng, đồng hành cùng shop trong nhiều năm qua. Để làm được điều đó, Tùng Nguyễn ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do vậy, niềm tin của khách hàng dành cho shop ngày càng lớn, thị trường ngày càng được mở rộng.


Đến với Tùng Nguyễn, bạn sẽ cảm nhận thấy không gian trung thu tràn ngập khắp cửa hàng. Shop có không gian thoáng đãng, bài trí đơn giản nhưng vẫn ấn tượng bởi các decor nhỏ xinh bên cạnh các sản phẩm đồ làm bánh được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Đây là điều mà các khách hàng khi ghé qua shop đều ấn tượng, một cảm giác thoải mái những vẫn rất ấm cúng đúng với không khí đoàn viên của Tết Trung Thu.


Tùng Nguyễn chuyên cung cấp cho khách hàng nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu làm bánh tại nhà của một bộ phận lớn các bạn trẻ. Để có được lòng tin của khách hàng, shop luôn cập nhật các mẫu dụng cụ mới nhất, hỗ trợ làm bánh tốt nhất; các nhân bột bánh lạ để khơi gợi sự tò mò khám phá của giới trẻ. Việc cập nhật liên tục, thay đổi và đa dạng mẫu mã làm cho khách hàng luôn thấy được sự hấp dẫn, thú vị với đồ làm bánh do shop cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà đầu tiên bên phải ngõ 766 Đê La Thành, Giảng Võ, Hà Nội

Điện thoại: 0976 821 582 & 0967 623 986

Email: nguyenlieudungcu@gmail.com

Website: https://nguyenlieudungcu.com

Fanpage: www.facebook.com/tung.nguyenlambanh/

Bánh làm từ nguyên liệu và dụng cụ  của nhà Tùng Nguyễn
Bánh làm từ nguyên liệu và dụng cụ của nhà Tùng Nguyễn
Bánh trung thu nhiều vị của Tùng Nguyễn
Bánh trung thu nhiều vị của Tùng Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy