Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế

top 2
Nguyễn Thùy Dương

Abby.vn là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong việc cung cấp đồ làm bánh trung thu tại Hà Nội. Ra đời năm 2011 với cái tên Bánh Đa Shop, trải qua gần một thập kỉ có mặt trên thị trường cái tên Abby.vn ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng, đặc biệt là người dân thủ đô vốn nổi tiếng là khắt khe và khó tính. Không chỉ đơn thuần xoay quanh nguyên liệu dụng cụ thủ công, làm bánh, Abby là nơi biến các ý tưởng của bạn thành hiện thực, bằng cách giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh nhất, trải nghiệm mua sắm tốt nhất để hiện thực hóa ý tưởng của mình.


Abby có đầy đủ những điều bạn cần để cho ra đời chiếc bánh trung thu ưng ý nhất. Abby cung cấp từ khuôn bánh, khay nướng bánh, bột làm bánh, bộ dụng cụ làm bánh, bộ túi và hộp giấy đựng bánh,... Khuôn bánh ở Abby rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Khuôn có kiểu dáng từ truyền thống cho đến hiện đại và năm nay còn có khuôn động vật, hình thù ngộ nghĩnh nữa. Màu sắc của khuôn đủ các màu luôn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nha.


Không đâu có nguồn nguyên liệu làm bánh trung thu đa dạng như ở Abby. Bạn có thể tìm thấy những loại bột bánh yêu thích như: bột bánh trà xanh, cốm dừa, bột bánh nhân Farina Hola mè đen, bột gelatin Nhật Bloom, thạch rau câu,... Bạn có thể thỏa sức lựa chọn bột bánh truyền thống hay bột bánh có vị lạ chưa làm bao giờ để trải nghiệm nha.


Túi và hộp đều được làm bằng giấy Ivory 350 cao cấp, cứng cáp, giúp cho túi và hộp đứng dáng, trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm được in cán mờ, cho màu sắc trang nhã, tránh bị tróc, xước mất thẩm mĩ. Sản phẩm được thiết kế kích thước vừa vặn tiện lợi cho việc lấy hộp bánh ra, không bị vướng. Túi hộp được sản xuất tại Việt Nam, an toàn và thân thiện với môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0326 220 939
  • 368 Đê La Thành nhỏ, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 0399 330 889
  • ...
  • https://abby.vn/dia-chi

Hotline: 19007 79907 & 0824 416 996

Email: info@abby.vn

Website: https://abby.vn/

Fanpage: www.facebook.com/abbyvietnam/

Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế
Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế
Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế
Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy