Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ nhất

Có rất nhiều chủ nhà thân thiện và những khách sạn độc đáo nên việc tìm ra nơi ở tại Thái Lan cũng rất thú vị. Hầu hết chỗ ở bình dân của Thái Lan là nhà nghỉ và nhà gỗ. Đây là những khách sạn nhỏ, thân thiện với khách du lịch có các dịch vụ hầu như luôn bao gồm một nhà hàng rẻ tiền và nơi cất giữ an toàn các vật có giá trị và hành lý để lại, đồng thời cũng thường có truy cập internet và bàn đặt tour. Vòi hoa sen riêng và nhà vệ sinh xả nước đều phổ biến ở cả nhà nghỉ và nhà gỗ nhưng ở những nơi rẻ nhất, phòng tắm sẽ không có vòi hoa sen và sử dụng nhà vệ sinh ngồi xổm.


Nhiều nhà nghỉ và nhà gỗ cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với mọi ngân sách: phòng rẻ nhất của họ thường không được trang bị gì ngoài giường đôi, chăn và quạt (tùy chọn cửa sổ, thêm phòng tắm riêng) và có thể có giá từ 150– 300 Baht cho hai người. Một căn phòng tương tự có phòng tắm riêng và có thể có đồ nội thất phong cách hơn, thường có giá từ 200–600 Baht, trong khi đối với phòng có máy điều hòa và có thể có cả TV và tủ lạnh, bạn sẽ có giá từ 350–1500 Baht. Ở miền bắc Thái Lan vào mùa mát mẻ, điều hòa không khí ít nhiều là thừa, nhưng bạn có thể muốn kiểm tra xem phòng của mình có vòi sen nước nóng không.


Du khách cũng có thể chọn các khách sạn bình dân, cung cấp phòng với giá khoảng 150–600 Baht. Thường do người Thái gốc Hoa điều hành, những địa điểm chức năng ba hoặc bốn tầng này được tìm thấy ở mọi thị trấn lớn, thường gần bến xe buýt hoặc chợ trung tâm. Một trong những nơi ở tiết kiệm nhất là các khách sạn du lịch, giống như bất kỳ nơi nào trên thế giới, các khách sạn này có đủ quy mô và chất lượng và thường được đặt tốt nhất thông qua các dịch vụ đặt chỗ ở giảm giá trực tuyến như w sawadee.com. Giá cho các khách sạn hạng trung rơi vào khoảng từ 600 đến 2000 Baht.

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ nhất
Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ nhất
Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ nhất
Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy