Hair Salon Cường Curl

top 9
Trương Yến Thyy
Trong thế giới của làm đẹp, việc chăm sóc và tạo kiểu tóc luôn là một phần quan trọng để thể hiện phong cách và cá nhân của mỗi người. Và giữa vô vàn các salon làm tóc, Hair Salon Cường Curl nổi lên như một địa chỉ làm tóc uy tín tại Quận 8, với sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.


Hair Salon Cường Curl với vị trí đắc địa trên đường Đặng Chất, salon này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều phái đẹp nhờ vào dịch vụ làm màu và nhuộm tóc bền màu và an toàn. Khi đến với Hair Salon Cường Curl, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Họ sẽ lắng nghe và hiểu rõ những mong muốn của bạn về kiểu tóc, từ đó tư vấn và đề xuất những màu tóc mang phong cách phù hợp với ngoại hình, tính cách của bạn. Đảm bảo bạn sẽ luôn được trải nghiệm những xu hướng mới nhất tại đây.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng tại Quận 8, không nơi nào khác có thể sánh bằng Hair Salon Cường Curl. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và những dịch vụ hàng đầu, đây chính là điểm đến lý tưởng để biến ước mơ về mái tóc hoàn hảo thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Đặng Chất, P. 3, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0938 373 962
Email: saloncuongquan8@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CuongCurlQuan8
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Hair Salon Cường Curl
Hair Salon Cường Curl
Hair Salon Cường Curl
Hair Salon Cường Curl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy