Curly Color

top 10
Trương Yến Thyy
Mái tóc luôn được coi là một phần không thể thiếu trong việc tô điểm vẻ đẹp của phụ nữ. Để có được mái tóc hoàn hảo, chúng ta không chỉ cần sự chăm sóc kỹ lưỡng mà còn cần sự sáng tạo và chuyên môn của các chuyên gia tóc. Trên thị trường ngày nay, Curly Color đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ hàng đầu dành cho những phụ nữ muốn biến hóa vẻ đẹp của mái tóc.


Ngoài việc cung cấp các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như cắt, uốn, duỗi, gội, Curly Color còn nổi bật với dịch vụ nhuộm tóc đẹp mắt. Từ những gam màu tinh tế đến những phong cách nhuộm hiện đại, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn những sắc màu phản ánh tốt nhất vẻ đẹp của mình. Curly Color còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những màu tóc nhuộm mới nhất, phù hợp với xu hướng thời thượng và phong cách cá nhân.

Đến với Curly Color, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, hơn thế nữa bạn còn được trải nghiệm không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy để Curly Color giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin bản thân thông qua mái tóc hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Âu Dương Lân, P. 3 , Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0945 730 340
Email: curlycolor09@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/curlycolor.quan8
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Curly Color
Curly Color
Curly Color
Curly Color

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy