Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Freehostia

Tại Freehostia, họ cung cấp nhiều dịch vụ lưu trữ web, từ tài khoản lưu trữ miễn phí cho đến VPS và máy chủ chuyên dụng. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và tên miền miễn phí tốt nhất cung cấp các dịch vụ cao cấp, chẳng hạn như máy chủ chuyên dụng để lưu trữ trang web miễn phí.


Đây là một nhà cung cấp dịch vụ hosting khá tốt, ngoài các gói trả phí họ cũng cung cấp gói hosting Sô-cô-la miễn phí với 250MB dung lượng lưu trữ, 6 GB băng thông hàng tháng, có hỗ trợ chức năng tự động cài một số script lên host, với gói hosting này bạn cũng có thể gia hạn hàng năm hoàn toàn miễn phí. Nhìn chung thì dung lượng với băng thông của freehostia khá là hạn chế, tuy nhiên nếu website bạn nhỏ và lượng truy cập ít thì gói Sô-cô-la ít ỏi của freehostia cũng là một lựa chọn tốt. Nó đi kèm với 250 MB dung lượng ổ đĩa, 6 GB lưu lượng truy cập hàng tháng, hỗ trợ khách hàng 24/7. Trình cài đặt ứng dụng web miễn phí chỉ với 1 cú nhấp chuột, ... Gói lưu trữ này là một lựa chọn hoàn hảo cho trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp trực tuyến nhỏ của bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp gói miễn phí của mình lên gói trả phí và nhận được nhiều tính năng không giới hạn hơn. Với gói dịch vụ hosting miễn phí Chocolate packed của Freehostia, bạn sẽ có được trải nghiệm không thua kém Hosting chuyên nghiệp. Đây là Free host tốt nhất mà PT từng biết. Hiện tại PT đang chạy thử nghiệm Nivo Themes (sử dụng Wordpress) trên gói hosting miễn phí này và thấy khá hài lòng, tốc độ tải trang khá tốt, bạn có thể xem demo trên và cảm nhận. Tuy là Hosting miễn phí, nhưng FreeHostia cung cấp cho bạn những thông số rất ấn tượng.

Điểm đặc điểm nổi bật của FreeHostia là khi đăng ký bạn có thể chọn và cài đặt 1 trong gần 40 kịch bản PHP phổ biển hiện nay như Wordpress, Joomla, Drupal…, quá trình cài đặt diễn ra hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần ngồi uống coffe và chờ thông báo về thông tin tài khoản hosting và tài khoản quản trị của hệ thống và bạn chọn cài đặt, thật tuyệt vời.


Link đăng kí: https://www.freehostia.com/

Freehostia
Freehostia
Freehostia

Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy