Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Bluehost

Bluehost là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu, muốn xây dựng website riêng của mình để kinh doanh hoặc làm blog. Tính năng tự cài đặt WordPress và quy trình cài đặt khởi đầu của Bluehost khiến mọi việc trở nên dễ dàng. Họ có thể không mang lại dịch vụ hay giá trị tốt nhất, nhưng các sản phẩm của họ đủ đáp ứng nhu cầu. Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết có nên sử dụng Bluehost để hosting website hay không, đừng lo, bạn đã đến đúng nơi rồi.


Bluehost giống như mấy gã sừng sỏ trong ngành này theo nghĩa tích cực. Tuổi đời lớn như vậy chứng tỏ họ đã tích lũy được một số bí quyết về web hosting và có thể mang đến cho người dùng các trải nghiệm tương đối bá đạo. Một đơn vị cung cấp web hosting được biết đến đông đảo và được sử dụng trên toàn cầu như Bluehost kỳ lạ thay chỉ có 1 trung tâm dữ liệu đặt tại Hoa Kỳ. Chỉ một trung tâm dữ liệu đó mà vận hành tất cả số website khổng lồ lên tới con số 2 triệu của toàn bộ khách hàng, với tốc độ tăng trưởng vài ngàn website mỗi ngày! Họ chắc chắn có uy tín trên thị trường bởi chỉ trong vòng 7 năm ngắn ngủi, họ đã lọt vào mắt xanh của người khổng lồ trong giới, Endurance International Group, sau đó trở thành một thành viên trong tập đoàn này. Với sự hậu thuẫn của EIG, Bluehost đã phát triển từ một đội ngũ khiêm tốn lên công ty có quy mô 750 người, cho phép họ hỗ trợ gần như ngay lập tức các nhu cầu cần thiết của khách hàng. Bluehost phát triển cực nhanh ở Hoa Kỳ vì có trung tâm dữ liệu tại đó, nhưng không hề suy giảm phong độ ở các quốc gia khác từ phía bên kia địa cầu như Singapore, Sydney, hay Nhật Bản. Với tốc độ trung bình toàn cầu 153ms, Bluehost là một trong những nhà cung cấp hosting xếp hạng A nhanh nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng dù khách hàng mục tiêu của bạn có ở ngõ ngách nào trên thế giới, Bluehost đều có thể với tận tay đến đó.


Với server cao cấp, Bluehost cho phép ít người dùng trên 1 server hơn bình thường, mỗi người dùng được cấp số file là 300.000, điều này có nghĩa là nhiều tài nguyên hơn dành cho mỗi người dùng, tốc độ tải trang ổn định hơn, số lần bị down do những người dùng thiếu ý thức gây ra ít hơn.


Link đăng kí: https://www.bluehost.com/

Bluehost
Bluehost
Bluehost

Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy