Dune 2: Hành Tinh Cát

Dune 2: Hành Tinh Cát, phần tiếp theo của bom tấn khoa học viễn tưởng Dune (2021), chính thức đổ bộ rạp chiếu Việt Nam vào ngày 1 tháng 3 năm 2024. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn và đầy cảm xúc với câu chuyện hoành tráng, kỹ xảo đỉnh cao và dàn diễn viên xuất sắc.


Dune 2: Hành Tinh Cát tiếp tục theo chân Paul Atreides (Timothée Chalamet) sau khi anh buộc phải rời bỏ quê hương Caladan để đến hành tinh sa mạc Arrakis nguy hiểm. Nơi đây, Paul nhận ra sứ mệnh phi thường của mình - trở thành người Kwisatz Haderach, vị Messiah được tiên tri sẽ dẫn dắt người Fremen và giải phóng họ khỏi ách áp bức.


Phần 2 sẽ đi sâu hơn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực và tài nguyên trên hành tinh Arrakis. Paul phải đối mặt với nhiều kẻ thù hùng mạnh, bao gồm nhà Harkonnen tàn bạo, phe Fremen chia rẽ và những âm mưu chính trị đen tối.


Dune 2: Hành Tinh Cát tiếp tục sử dụng kỹ xảo CGI tiên tiến để tạo nên những khung cảnh hành tinh Arrakis rộng lớn, hùng vĩ và đầy bí ẩn. Các trận chiến hoành tráng, những con sandworm khổng lồ và các thiết kế futuristic hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm thị giác mãn nhãn.


Khởi chiếu:
01/03/2024

Đạo diễn: Denis Villeneuve

Diễn viên: Timothee Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Javier Bardem, Florence Pugh

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 166 phút

Dune 2: Hành Tinh Cát
Dune 2: Hành Tinh Cát
Dune 2: Hành Tinh Cát
Dune 2: Hành Tinh Cát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy