Bà Thím Báo Thù

Tháng 3 này, hãy cùng thưởng thức bộ phim Bà Thím Báo Thù - một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn về hành trình trả thù của người phụ nữ trung niên Duk Hee sau khi bị lừa đảo trắng tay.


Duk Hee, chủ một tiệm giặt ủi hiền lành, đang chật vật xoay sở để duy trì cuộc sống sau một vụ hỏa hoạn. Giữa lúc khốn cùng, cô nhận được lời hứa hẹn vay vốn ưu đãi từ Son, một kẻ lừa đảo tinh vi. Tin tưởng Son, Duk Hee chuyển khoản "phí vay mượn" và nhận lấy cú sốc khi nhận ra mình bị lừa mất toàn bộ tài sản.


Căm phẫn và tuyệt vọng, Duk Hee tưởng chừng không thể tìm lại công lý. Tuy nhiên, một tia hy vọng lóe lên khi Son bất ngờ liên lạc với cô, cầu cứu sự trợ giúp. Kẻ lừa đảo giờ đây trở thành con mồi, buộc phải dựa vào chính người mà hắn đã hãm hại.


Bà Thím Báo Thù hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút nghẹt thở, gay cấn với màn đối đầu giữa Duk Hee và Son. Liệu Duk Hee có thể trả thù thành công và lấy lại những gì đã mất? Phim còn là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về nguy cơ lừa đảo qua điện thoại, đồng thời ca ngợi tinh thần kiên cường, không khuất phục trước nghịch cảnh của người phụ nữ mạnh mẽ Duk Hee.


Hãy cùng ra rạp và theo dõi hành trình trả thù đầy hấp dẫn của Bà Thím Báo Thù!


Khởi chiếu:
01/03/2024
Đạo diễn:
Park Young-ju
Diễn viên:
Nam Joong Gyu, Kwak Jin, Jin Hee-kyung, Choi Hee-jin, Kim Yool-Ho
Thể loại:
Hài

Thời lượng: 111 phút

Bà Thím Báo Thù
Bà Thím Báo Thù
Bà Thím Báo Thù
Bà Thím Báo Thù

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy