Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát

Cún cưng đại náo nhà hát là câu chuyện hài hước, vui nhộn xoay quanh chú chó lang thang Samson. Trong lúc trốn chạy khỏi những kẻ bắt động vật, Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi lộng lẫy bậc nhất Moscow. Nơi đây, Samson gặp gỡ và say đắm nàng cún xinh đẹp Margot. Chàng chó dũng cảm quyết định cùng Margot dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, truy bắt bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá cho cô chủ Anastasia. Và thế là “người hùng bất đắc dĩ” Samson quyết tâm cùng nàng cún Margot dấn thân vào cuộc phiêu lưu đại náo nhà hát, truy lùng bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá.


Samson và Margot sẽ dẫn dắt khán giả qua những tình huống hài hước, dí dỏm trong hành trình phiêu lưu náo nhiệt tại nhà hát. Tình bạn, tình yêu thương và lòng dũng cảm được khắc họa một cách tinh tế, khơi gợi cảm xúc cho người xem. Ngoài ra, bối cảnh nhà hát opera Bolshoi lộng lẫy cùng kỹ thuật 3D sống động sẽ tạo nên một trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn.


Cún cưng đại náo nhà hát là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình trong dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024. Đừng bỏ lỡ bộ phim hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái và những giây phút giải trí tuyệt vời cho bạn và gia đình!


Khởi chiếu: 16/02/2024
Đạo diễn:
Vasiliy Rovenskiy
Diễn viên:
Pavel Priluchnyy, Garik Kharlamov, Diomid Vinogradov, Anna Starshenbaum
Thể loại:
Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình

Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát
Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát
Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy