Argylle Siêu Điệp Viên

Argylle Siêu Điệp Viên là bộ phim hành động, hài hước sắp ra mắt hứa hẹn khuấy đảo phòng vé với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Toby Haycock, Sofia Boutella, Samuel L. Jackson, John Cena, Ariana DeBose. Phim xoay quanh hành trình của Argylle, một điệp viên Anh, khi anh phải đối mặt với một âm mưu nguy hiểm và bảo vệ quốc gia Zubrowka. Trên đường đi, Argylle không chỉ phải đấu tranh chống lại kẻ thù mà còn tìm hiểu về bí mật của chính mình. Câu chuyện được tạo nên từ những "plot twist" bất ngờ, mang lại sự căng thẳng, hài hước cùng những pha hành động mãn nhãn.


Bộ phim sẽ đưa khán giả vào cuộc chiến giữa Argylle và Nick Fury, với những pha hành động nghẹt thở, chiến thuật thông minh và những bí mật đầy bất ngờ. Mọi người đang háo hức chờ đợi ngày công bố suất chiếu đầu tiên của bộ phim này tại rạp. Cùng nhau chờ đón và khám phá kết quả cuối cùng của câu chuyện này!


Argylle Siêu Điệp Viên là một bộ phim hành động, hài hước đầy hứa hẹn với dàn diễn viên xuất sắc, cốt truyện hấp dẫn và nhiều pha hành động mãn nhãn. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. Hãy cùng chờ đón và thưởng thức tác phẩm điện ảnh đầy tiềm năng này!


Khởi chiếu: 10/02/2024
Đạo diễn:
Matthew Vaughn
Diễn viên:
Toby Haycock, Sofia Boutella, Samuel L. Jackson, John Cena, Ariana DeBose
Thể loại:
Hài kịch, Hành động, Phiêu lưu
Thời lượng:
135 phút

Argylle Siêu Điệp Viên
Argylle Siêu Điệp Viên
Argylle Siêu Điệp Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy