Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát

Trong hơn 6 năm, Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát đã thiết lập một danh tiếng để xây dựng những ngôi nhà chất lượng sản xuất, nhà mô-đun và nhà lắp ghép giá rẻ với một mảng rộng của người làm nhà. Cho dù bạn là một người làm nhà lần đầu, một phần của một gia đình đang phát triển hoặc một cao cấp hoạt động, thiết kế đoạt giải thưởng của Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát và kế hoạch sàn tùy biến là sự bổ sung hoàn hảo với phong cách của bạn. Các nhà lắp ghép xây dựng được thiết kế chuyên nghiệp bởi các thợ thủ công để đáp ứng được những tiêu chuẩn xây dựng của địa phương quốc gia, mỗi giai đoạn của quá trình xây dựng để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tuyệt vời của Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát được đáp ứng.


Ngoài danh tiếng đáng tin cậy của Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát, bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm của công ty được sử dụng cung ứng trong cuộc sống thường ngày, nhà ở công nhân, lán trại công trình xây dựng, bao gồm nhà điều hành công trường dự án cù mông tỉnh bình định...vv


Đội ngũ cán bộ và công nhân có trình độ và tay nghề đã thực hiện thành công nhiều công trình lắp dựng nhà lắp ghép cho các tập đoàn lớn như: Vinacomin, Huynhdai, Zenitaka, Sumitomo mitsui….Công ty luôn lấy phương châm: “chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật công trình” làm tiêu chuẩn hàng đầu để phục vụ quý khách.


Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát rất mong muốn được hợp tác và tư vấn cho khách hàng những gói sản phẩm và dịch vụ hiệu quả nhất. Với tiêu chí chất lượng cao nhất, hiệu quả sử dụng tối ưu, chi phí đầu tư thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 9, Nhà CT1, Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0462 944 788
Email: info@nhatheplapghep.com.vn
Website: https://nhalapghepvatlieunhe.com/

Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát
Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát
Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát
Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy