Asean Hoàng Phát

Được thành lập vào năm 2007, Asean Hoàng Phát là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thi công nhà lắp ghép hàng đầu trên thị trường hiện nay. Được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Công ty không chỉ giúp khách hàng tối ưu chi phí đầu tư mà còn giúp xây dựng nên những công trình kiên cố với lối kiến trúc độc đáo. Công ty luôn đầu tư, nâng cấp máy móc và sử dụng công nghệ thi công hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ để tạo ra những mẫu nhà lắp ghép đẹp mắt, tiện nghi và sang trọng.


Lý do chọn ASEAN HOÀNG PHÁT:

  • Sử dụng vật liệu mới nhất, chất lượng cao và bền vững với thời gian. Các sản phẩm do Asean Hoàng Phát sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc từ những nhà sản xuất hàng đầu trong nước sản xuất.
  • Công nghệ thi công hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và áp dụng vào công trình để tạo ra những mẫu nhà lắp ghép đẹp mắt, tiện nghi và sang trọng.
  • Thiết kế hợp lý, tối ưu: Các bản vẽ 3D sống động được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Asean Hoàng Phát, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan cũng như đưa ra phương án tối ưu cho công trình
  • Đảm bảo chất lượng thi công: Toàn bộ kết cấu khung thép được sử dụng linh hoạt, kết hợp với các loại vật liệu nhẹ (vật liệu bao che, vách ngăn, tấm sàn bê tông nhẹ) mới nhất trên thị trường hiện nay giúp tạo ra những sản phẩm có ưu điểm vượt trội về giá cả so với những ngôi nhà theo phong cách truyền thống. Để đảm bảo tính bền vững của công trình, Asean Hoàng Phát sử dụng các loại vật liệu mạ kẽm cường độ cao, không cần phải bảo trì bảo dưỡng trong 10 năm đầu, tuổi thọ có thể lên tới 50 năm.
  • Thời gian thi công nhanh chóng: Asean Hoàng Phát có đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm luôn túc trực và sẵn sàng, đảm bảo thời gian thi công nhanh nhất.
  • Giá cả cạnh tranh: so với các đơn vị khác, Asean Hoàng Phát thi công báo giá nhà lắp ghép hợp lý, tính toán minh bạch, chính xác về số lượng nguyên vật liệu cần thiết giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Luôn cam kết chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất

Nếu bạn muốn lắp đặt nhà lắp ghép đẹp hãy liên hệ ngay đến Asean Hoàng Phát qua thông tin bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CN 5 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0966 636 869

Email: asean.hp@gmail.com
Website: https://aseanhoangphat.com/

Asean Hoàng Phát
Asean Hoàng Phát
Asean Hoàng Phát
Asean Hoàng Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy