Chiếm Đoạt

Chiếm đoạt là phim điện ảnh Việt đầu tiên được Đài KBS (Hàn Quốc) đầu tư. Phim quy tụ dàn diễn viên: Miu Lê, Lãnh Thanh, Phương Anh Đào, Karik. Bộ phim kể về một người vợ trong một gia đình giàu có thuê một cô bảo mẫu có vẻ ngoài tưởng tượng để chăm sóc con trai của mình. Tuy nhiên, cô không hề biết rằng sau vẻ bề ngoài trong sáng và thuần khiết ấy, cô bảo mẫu luôn ẩn giấu một âm mưu để phá hoại hạnh phúc gia đình và thay đổi cuộc sống của cô mãi mãi.

Miu Lê tiếp tục giữ vững vẻ nóng bỏng của mình như đã được tiết lộ trước đó. Tuy nhiên, cô liên tục kích thích sự tò mò của khán giả thông qua những cử chỉ và lời nói "7 phần quyến rũ, 3 phần thơ ngây" dành cho Lãnh Thanh. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Miu Lê và Karik cũng được tiết lộ nhiều hơn, khi cô không ngừng quyến rũ nam rapper.

Mối quan hệ "tứ giác tình yêu" trong Chiếm đoạt tiếp tục gây đau đầu với sự xuất hiện của Phương Anh Đào và lời tuyên bố quyết liệt: "Cái nào của em là của em". Mặc dù chưa rõ câu nói này đang ám chỉ ai và nói với ai, nhưng Chiếm đoạt đã cho thấy mối quan hệ giữa bốn nhân vật chính không hề bình thường. Chiếm đoạt là một bộ phim tâm lý - giật gân dự kiến ra mắt vào ngày 24/11.


Khởi chiếu: 24/11/2023
Đạo diễn:
Thắng Vũ
Diễn viên:
Miu Lê, Phương Anh Đào, Karik, Lãnh Thanh
Thể loại:
Tình cảm, Drama

Chiếm Đoạt
Chiếm Đoạt
Chiếm Đoạt
Chiếm Đoạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy