Biệt Đội Marvel

The Marvels là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trong năm 2023, và đóng vai trò vô cùng quan trọng khi nối kết 3 loạt phim ăn khách trên kênh Disney+ là WandaVision, Ms. Marvel và Secret Invasion. Trailer mới nhất của bộ phim đã tiết lộ mối liên kết quan trọng giữa ba nữ siêu anh hùng và thân phận của nữ ác nhân do "bà xã Loki" Zawe Ashton đảm nhận.

The Marvels đánh dấu sự tái ngộ giữa Captain Marvel/Carol Danvers (Brie Larson) và Nick Fury (Samuel L. Jackson) sau các sự kiện trong Avengers: Endgame (2019). Từ sau cuộc chiến với Thanos (Josh Brolin), cả hai có vẻ như đã cùng nhau thực hiện dự án S.W.O.R.D ngoài không gian để bảo vệ Trái Đất khỏi những nguy hiểm bất ngờ.

Trailer cũng tiết lộ chi tiết về siêu năng lực của ba người. Cụ thể, Carol Danvers có khả năng hấp thụ ánh sáng, Monica Rambeau (Teyonah Parris) có khả năng nhìn thấy năng lượng ánh sáng, trong khi Kamala Khan có thể biến đổi hình dạng bằng ánh sáng. Sức mạnh đặc biệt của họ gây ra sự rối loạn và đưa ba người vào những tình huống khó khăn liên tục. Biệt Đội Marvel hứa hẹn sẽ là một bom tấn hoành tráng về mặt hình ảnh và mang tính giải trí cao của Marvel Studios. Phim Biệt Đội Marvel dự kiến sẽ được chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/11/2023.


Khởi chiếu: 10/11/2023
Đạo diễn:
Nia DaCosta
Diễn viên:
Brie Larson, Iman Vellani, Teyonah Parris, Zawe Ashton
Thể loại:
Hành động, Khoa học viễn tưởng, Siêu nhiên

Biệt Đội Marvel
Biệt Đội Marvel
Biệt Đội Marvel
Biệt Đội Marvel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy