Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu đã gắn bó với lâu dài suốt những mùa trung thu qua. Bánh trung thu Kinh Đô là hãng bánh rất được người dùng yêu thích lựa chọn và luôn đứng đầu doanh thu trong những năm qua, để không phụ lòng khách hàng và giữ vững vị trí đứng đầu trong những năm qua bánh trung thu Kinh Đô không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng, hương vị bánh để mỗi năm khách hàng có thể thưởng thức bánh trung thu với hương vị thơm ngon tuyệt hảo hơn.


Bánh trung thu Kinh Đô đặc biệt chỉ dùng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật cùng các thành phần nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như jambon, lạp xưởng, hạt sen, đậu xanh, trà xanh… vô cùng hấp dẫn.


Bánh trung thu Kinh Đô mang ý nghĩa gia đình sum vầy thưởng thức chiếc bánh trung thu quen thuộc nhưng với hương vị độc đáo, nhân ngon và ăn không ngấy, được làm từ 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên. Ngay cả hình thức bên ngoài cũng được Kinh Đô chú trọng, hộp bánh được thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa không chỉ để tri ân đối với người thân trong gia đình, bè bạn, bánh trung thu Kinh Đô còn là quà tặng trân trọng gửi đến quý khách hàng thân thiết cũng như đối tác quan trọng. Những hộp bánh trung thu như thay cho những lời cảm ơn mà mỗi chiếc bánh đều gửi gắm tình cảm của người trao tặng trong đó.


Bạn có thể dễ dàng mua bánh trung thu Kinh đô tại các cửa hàng và hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, bánh Trung Thu Kinh Đô nay đã có tại Tiki, Adayroi, Shopee và Lazada. Đặt mua nhanh gọn, thưởng thức tinh hoa trọn vẹn trong chiếc bánh Kinh Đô thượng hạng.


Các sản phẩm bánh trung thu mới nhất:

  • Bánh trung thu Black & Gold
  • Bánh trung thu trăng vàng
  • Hộp 2 bánh trung thu
  • Hộp 4 bánh trung thu
  • Bánh trung thu thường


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • TP. HCM: 5 Bùi Tá Hán, An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: Kiot 43 Cụm Công Nghiệp Bát Tràng,ĐT378, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0901 698 910
Email: sale.kinhdomiennam@gmail.com
Website: https://banhkinhdo.com.vn/
    Bánh trung thu Kinh Đô - Quà tặng ý nghĩa
    Bánh trung thu Kinh Đô - Quà tặng ý nghĩa
    Bánh trung thu Kinh Đô cao cấp
    Bánh trung thu Kinh Đô cao cấp
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy