Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun

Thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun ra đời với mong muốn nâng tầm các món ẩm thực trở thành những món quà ngọt lành và nhiều ý nghĩa. Moon n Sun đã có một chuyến hành trình tìm về giá trị gốc của Tết trung thu. Hãng đã đi qua nhiều vùng miền Việt Nam, tìm kiếm những nguyên liệu tốt nhất. Làm sao có thể tạo nên vị bánh ngọt lành mà dung dị? Nhưng quan trọng hơn cả là phải hợp khẩu vị của ba miền. Moon n Sun đã trò chuyện với nhiều người dân địa phương về ký ức Trung thu. Các câu chuyện về Tết Trung Thu của mỗi người đều đáng nhớ và gây xúc động.


"Trung là tết thiếu nhi", ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đều có những kỷ niệm với những đêm phá cỗ ngày rằm. Những đêm trung thu háo hức được ba mẹ mua cho chiếc đèn ông sao, đèn kính giấy màu rồi cùng ríu rít đi rước đèn thật vui tươi, những chiếc đèn lung linh thắp sáng cả tuổi thơ mỗi người. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Moon n Sun sáng tạo ra Bộ sưu tập quà tặng Trung thu " Rước đèn trông trăng" năm nay.


Những ánh sáng rực rỡ hoà vào nhau tạo nên một khung cảnh thực sự tuyệt diệu, là ký ức không thể quên của mỗi người, ký ức của tuổi thơ trong veo mà bất kể ai cũng đã từng trải qua. Một thông điệp nhẹ nhàng nhưng dạt dào cảm xúc sẽ giúp những người nhận được món quà trung thu Moon n Sun cảm thấy thật thân thuộc và yêu thương.


Năm 2023, Moon n Sun cho ra mắt bộ sưu tập "Ánh trăng" là câu chuyện giản dị về một đêm trăng Đoàn viên ánh lên trong mắt trẻ thơ, hay trong nỗi niềm của những người trưởng thành hướng về gia đình, quê hương, nguồn cội. Dòng sản phẩm thiết kế phù hợp với xu hướng "Quiet luxury" và màu sắc chủ đạo của năm 2023 mang tên “Viva Magenta”. Như ánh sáng của Mặt trăng - mỗi thiết kế trong BST Trung thu 2023 mang đến cảm nhận về sự tinh tế, thanh lịch và không kém phần bí ẩn.


Các sản phẩm bánh trung thu mới nhất:

  • Ánh trăng
  • Sắc thu quyến rũ
  • Sắc thu sum vầy


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P203, Tòa Nhà Vạn Phúc Toserco, Số 2 P. Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0798 807 377
Email: lien.nh@moonnsun.com
Website: https://moonnsun.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MoonnSunGift
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun
    Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun
    Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun
    Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy