Zenefits

Zenefits được thành lập vào năm 2013 bởi Parker Conrad và Laks Srini. Zenefits ban đầu được thành lập với tư cách là một công ty môi giới lợi ích và chuyển hướng vào không gian phần mềm nhân sự tự phục vụ vào năm 2017. Kể từ đó, Zenefits đã phục vụ hơn 11.000 doanh nghiệp từ trụ sở chính tại San Francisco. Zenefits là giải pháp phần mềm nguồn nhân lực tốt nhất cho các doanh nghiệp quan tâm đến việc điều hành bảng lương cho nhân viên toàn thời gian và nhân viên dự phòng, cũng như tự động hóa các quy trình quan trọng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Zenefits là giải pháp phần mềm nhân sự được hơn 11.000 doanh nghiệp sử dụng. Nó được sử dụng bởi các doanh nghiệp chủ yếu để điều hành bảng lương, nhân viên trực tiếp và quản lý lợi ích của nhân viên. Nó chủ yếu được xây dựng cho các doanh nghiệp có từ 50-200 nhân viên.
  • Bảng lương trong Zenefits thuận tiện để quản lý và tính cho nhiều loại nhân viên khác nhau. Bảng điều khiển bảng lương của Zenefits cung cấp cho bạn cái nhìn cấp cao về những nhân viên nào đang được trả lương. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu chi tiết về từng nhân viên và xem chi tiết cá nhân về lương của họ.
  • Với Zenefits, bạn sẽ có thể tăng năng suất của nhân viên trong toàn tổ chức. Zenefits có các công cụ quản lý hiệu suất giúp tạo và theo dõi các mục tiêu của nhân viên, đánh giá hiệu suất và phản hồi. Mỗi bước đánh giá hiệu suất đều dễ dàng sắp xếp và hoàn thành trong Zenefits. Điều này bao gồm việc tự tạo bài đánh giá, đặt mục tiêu và lên lịch cho từng người một.
  • Zenefits cho phép các doanh nghiệp nhỏ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và lợi ích tài chính hợp lý cho nhân viên của họ.

Website: https://www.zenefits.com/

Zenefits
Zenefits
Zenefits
Zenefits

Top 10 Phần mềm quản lí nhân sự hữu ích nhất hiện nay

  1. top 1 Phần mềm BambooHR
  2. top 2 Zoho People
  3. top 3 Zenefits
  4. top 4 Namely
  5. top 5 Phần mềm HR Cloud
  6. top 6 Tanca
  7. top 7 1Office
  8. top 8 OOC digiiHR
  9. top 9 Phần mềm quản lý nhân sự F-HRM
  10. top 10 Phần mềm quản lý nhân sự VnResource HRM Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy