ZEN HongKong Dimsum

top 1
Phương Trinh

Là nhà hàng quen mặt với các tín đồ đam mê điểm sấm ở Biên Hoà, ZEN HongKong Dimsum chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng và khó quên. Hiện nay, nhà hàng có phục vụ thực đơn sáng đa dạng từ 6:00 với ưu đãi mua 1 món ăn được tặng kèm 1 thức uống.


Là khu phức hợp các món ăn, uống, bao gồm nhà hàng, cửa hàng bánh ngọt ZEN Japanese Bakery, cửa hàng trà sữa ZEN Tea và nhà hàng Pizza, tất cả đều thuộc ZEN, đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của các gia đình hoặc nhóm bạn bè, chỉ cần di chuyển vài bước chân thì có thể trải nghiệm được 1 cửa hàng/dịch vụ khác nhau.


Với lợi thế nằm trên tuyến đường sầm uất nhất tại Biên Hoà, không gian thoáng mát với sức chứa lớn, bãi đỗ xe oto rộng rãi, cộng thêm cách bài trí tinh tế, ấm cúng giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, ZEN HongKong Dimsum hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ liên hoan, tổ chức sinh nhật đến gia đình sum vầy, họp mặt bạn bè.


Tại ZEN HongKong Dimsum, các món ăn mang đậm hương vị Hongkong được trau chuốt sắc hương mỹ vị bởi những đầu bếp lành nghề là người gốc Hoa, trong đó nổi bật phải kể đến như: vịt quay bắc kinh, há cảo tôm thuỷ tinh, tiểu long bao nấm truffle, cơm chiên sò điệp ngọc bích,...


Chương trình ưu đãi thường xuyên: Miễn phí trang trí tiệc sinh nhật và tặng kèm set bánh tự chọn (bánh được ZEN chế biến từ lò bánh ZEN Japanese Bakery) với hoá đơn từ 3,000,000 tại nhà hàng (cần đặt trước 1 - 2 ngày).


Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Trung Hoa hoặc đang muốn khám phá các món ăn mới thì ZEN HongKong Dimsum chính là điểm hẹn ẩm thực tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 41 - 43 đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, Biên Hoà - Đồng Nai (liền kề với cửa hàngTrà sữa ZEN đường Võ Thị Sáu)

Điện thoại: 0822 131 039

Fanpage: https://www.facebook.com/ZENFnBVN/

Giờ mở cửa:

  • Thực đơn sáng 6:00 AM - 10:00 AM
  • Thực đơn trưa và tối: 10:00 AM - 14:00 PM và 16:00 PM - 21:30 PM
ZEN HongKong Dimsum
ZEN HongKong Dimsum
ZEN HongKong Dimsum
ZEN HongKong Dimsum
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy