Yumi Studio Nha Trang

Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Yumi Studio Nha Trang. Là một nhà cung cấp dịch vụ thuê váy cưới đẹp chuyên nghiệp trong những năm qua, Yumi Studio Nha Trang đã mang đến vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng cho rất nhiều cô dâu trong ngày cưới của mình. Áo cưới tại Yumi Studio Nha Trang luôn được cập nhật và nhập khẩu từ nước ngoài thường xuyên, vậy nên luôn mang đến cho các cô dâu cơ hội được lựa chọn những mẫu áo cưới mới nhất trên thế giới.


Tại đây nổi bật hơn cả vẫn là dòng váy luxury ngoại nhập - dòng váy cưới thiết kế dành cho các cô dâu thích style công chúa, với nhiều mẫu áo và màu sắc mới lạ không phải showroom nào cũng có. Không chỉ được đính kết tỉ mĩ từ chất liệu cao cấp, đặt biệt form áo còn giúp tôn dáng cho người mặc, giấu đi những khuyết điểm của cơ thể.


Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Yumi Studio Nha Trang và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, Yumi Studio Nha Trang còn tự hào là người bạn đồng hành đã mang đến cho ngày cưới của cô dâu – chú rể những ưu đãi đặc biệt về giá cả cùng với nhiều gói dịch vụ thông minh.


Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Yumi Studio Nha Trang - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất từ hãng thời trang cưới hàng đầu thế giới với mức giá không thể hợp lý hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7D Mê Linh, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 908 385
Email: yumistudio11@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/YumiStudioNhaTrang/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Yumi Studio Nha Trang
Yumi Studio Nha Trang
Yumi Studio Nha Trang
Yumi Studio Nha Trang

Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Bella Bridal Vietnam
  2. top 2 Cuong Tran Studio
  3. top 3 Haute Couture Rosie
  4. top 4 Áo cưới T&A Bridal
  5. top 5 Yumi Studio Nha Trang
  6. top 6 Vincente Studio
  7. top 7 Nguyên Vỹ Studio
  8. top 8 DinhDinh Bridal
  9. top 9 Studio cô dâu xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy